• Áo sơ mi nam họa tiết Larvana
  • Áo sơ mi nam họa tiết Larvana
  • Áo sơ mi nam họa tiết Larvana
  • Áo sơ mi nam họa tiết Larvana

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana - Zanado

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana: Chất liệu katê thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế hiện đại với dáng sơ mi tay ngắn, phối họa tiết lập thể bảng lớn, nổi bật và cá tính.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 240.000đ
159.000đ
138
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam họa tiết Larvana với form dáng thoải mái, thiết kế hiện đại với dáng sơ mi tay ngắn, phối họa tiết lập thể bảng lớn, nổi bật giữa cách phối màu cổ áo tay áo thật cá tính.
  • Áo không những giúp những bạn nam khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.
  • Đặc biệt, áo được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình!
  • Khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt của chất liệu áo cũng mang đến sự hài lòng cho cả những “Thượng đế” khó tính nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm này!

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Làm sao để khi các bạn trai mặc một chiếc áo sơ mi nó vừa thể hiện được phong cách và thể hiện được cả cá tính của mình nữa thì không phải dễ đối với các bạn nam và cả những bạn nữ khi muốn chọn cho bạn trai mình một món quà. Và chiếc Áo sơ mi nam họa tiết Larvana mà Siêu Mua muốn giới thiệu trong lượt deal này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Cùng xem nhé các chàng!

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana

Áo sơ mi nam Larvana với form dáng thoải mái, thiết kế hiện đại

Áo sơ mi nam tay ngắn của thương hiệu thời trang Larvanamang lại cho bạn nam vẻ đẹp lịch lãm, sành điệu. Thiết kế với form dáng thoải mái, thiết kế hiện đại với dáng sơ mi tay ngắn, phối họa tiết lập thể bảng lớn, nổi bật giữa cách phối màu cổ áo tay áo thật cá tính. Áo không những giúp những bạn nam khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng. Đặc biệt, áo được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình! Khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt của chất liệu áo cũng mang đến sự hài lòng cho cả những “Thượng đế” khó tính nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm này! Cùng đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo góp phần tôn lên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Với form áo chuẩn, áo không những giúp quý ông khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Hình ảnh một chàng trai đậm chất nam tính đó chính là khi bạn mang trang phục áo sơ mi nam tay ngắn Larvana. Ngoài ra, với chiếc áo sơ mi nam này, các chàng trai dễ dàng trong việc phối cùng các trang phục và phụ kiện khác như quần jeans, quần tây hoặc short cá tính và khỏe khoắn…

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana

Áo sơ mi nam tay ngắn của thương hiệu thời trang Larvanamang lại cho bạn nam vẻ đẹp lịch lãm, sành điệu

Nếu bạn là người có gu thẩm mĩ và yêu thích thời trang thì trong tủ quần áo của bạn bao giờ cũng có sự hiện diện của những chiếc áo sơ mi nam vô cùng cá tính và lịch lãm. Nói như vậy không có nghĩa rằng bấy nhiêu đó là đủ với một người có “máu” thời trang. Đã là một người yêu thích thời trang thì không bao giờ là điểm dừng nếu ngày nào cũng có một sản phẩm mới mang một phong cách thời trang mới ra đời. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một style ăn mặc riêng cho mình bạn nhé, để mỗi khi xuất hiện, mọi người sẽ nhận ra bạn là ai, thời trang gắn liền với cá tính và xu hướng chung của cả cộng đồng.

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana với form dáng thoải mái, thiết kế hiện đại với dáng sơ mi tay ngắn, phối họa tiết lập thể bảng lớn, nổi bật giữa cách phối màu cổ áo tay áo thật cá tính.

Áo không những giúp những bạn nam khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.

Đặc biệt, áo được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình!

Khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt của chất liệu áo cũng mang đến sự hài lòng cho cả những “Thượng đế” khó tính nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm này!

Size:

+ S: Dài 68cm, ngực 90cm, tay 24cm, vai 40cm

+ M: Dài 69cm, ngực 92cm, tay 24cm, vai 41cm

+ L: Dài 70cm, ngực 94cm, tay 24cm, vai 42cm

+ XL: Dài 72cm, ngực 96cm, tay 24cm, vai 43cm

Sản phẩm có độ co giãn nhẹ

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Ka tê

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana

Màu sắc: Vàng

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam họa tiết Larvana

159.000đ
138
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi nam họa tiết Larvana
Áo sơ mi nam họa tiết Larvana: Chất liệu katê thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế hiện đại với dáng sơ mi tay ngắn, phối họa tiết lập thể bảng lớn, nổi bật và cá tính.
Mã deal: 132989
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 159,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua