• Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh
  • Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh
  • Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh
  • Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh
  • Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 269.000đ
262.000đ
169
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh mang lại phong cách thời trang lịch lãm và cá tính cho các chàng trai.
  • Cổ áo mang phong cách Châu Âu kết hợp cùng điểm chốt chính xác giữa hai phần cổ áo đủ để định vị được nút thắt của cravat và giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động.
  • Thiết kế cổ đứng, tinh tế, đường cắt khéo léo, kết hợp với cà vạt để tạo thành bộ đôi hoàn hảo. Thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như làm việc tại văn phòng, tiếp khách, cà phê, dạo phố…
  • Kiểu dáng áo sơ mi tay dài, phối sọc caro thời trang, các chàng trai có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc...
  • Trên nền vải chất liệu cotton và sợi chống nhàu, cho người mặc cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi làm việc cũng như đi lại, giao tiếp. 

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

“ Càng đơn giản càng đẹp” đó hầu như là tiêu chí chọn hàng đầu tiên của các đấng mày râu. Những sản phẩm thời trang càng đơn giản, màu sắc nhã nhặn không quá sặc sỡ mang lại rất nhiều ưu điểm trong mắt thẩm mĩ của phái mạnh. Trong tất cả các sự lựa chọn, chiếc áo sơ mi cũng không ngoại lệ cho tiêu chí đó. Có rất nhiều nhãn hiệu áo sơ mi nam khác nhau trên thị trường, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng lựa chọn được một chiếc áo ưng ý. Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫu áo sơ mi nam sọc carô xanh với chất liệu thoáng mát, lịch lãm, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các quý ông.

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Trên nền chất liệu cotton thoáng mát, có độ co giãn cực tốt và thấm hút vô cùng hiệu quả cùng với sợi chống nhàu giúp cho sản phẩm có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt mang lại cho người mặc cảm giác mát mẻ, dễ chịu và vô cùng thoải mái trong khi làm việc, đi lại cũng như khi giao tiếp mà không gây cảm giác khó chịu dù đang trong thời tiết oi bức của mùa hè như hiện nay. Đường chỉ may vô cùng chắc chắn và tinh tế mang đến cho sản phẩm có độ sắc sảo và bền đẹp rất cao.

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Áo sơ mi nam thời trang mang kiểu dáng áo sơ mi tay dài, cổ đứng, sử dụng nút cài mang đến phong cách thời trang lịch lãm, đầy mạnh mẽ cho phái mạnh. Bên cạnh việc phối hợp rất hài hoà giữa các đường kẻ sọc ca rô thời trang, cộng với màu sắc xanh nhã nhặn cũng mang đến một vẻ đẹp đầy trẻ trung và năng động cho các bạn nam cá tính. Thiết kế đứng, tinh tế, đường cắt khéo léo, kết hợp với cà vạt để tạo thành bộ đôi hoàn hảo. Thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như làm việc tại văn phòng, tiếp khách, cà phê, dạo phố…

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Áo sơ mi nam này với thiết kế cổ áo mang phong cách Châu Âu kết hợp cùng điểm chốt chính xác giữa hai phần cổ áo đủ để định vị được nút thắt của cravat và giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động. Với form áo vừa phải phù hợp với dáng người Việt Nam mang đến sự thoải mái cho người mặc, cùng với vẻ đẹp lịch lãm cho các chàng trai. Chiếc áo có độ chống nhăn nhàu và thông thoáng cao nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mà không phải lo lắng nhăn nhàu hay những bất tiện khi sử dụng.

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Được thiết kế vô cùng đơn giản, màu sắc sọc ca rô đầy hài hòa phù hợp với tất cả các bạn nam cá tính. Các chàng trai có thể dễ dàng phối hợp với chiếc quần jean, kaki hay bên cạnh các phụ kiện thời trang khác như chiếc đồng hồ, chiếc mắt kính,...sẽ vô cùng cá tính. Sử dụng chiếc áo nam sọc ca rô trong các dịp dự tiệc, đi chơi, đi làm hay café cùng bạn bè bạn sẽ thật vô cùng nổi bật với vẻ đẹp bên ngoài đầy lịch lãm, thời trang và cá tính. Thật tuyệt với phải không nào? Hãy nhanh tay nhấn Mua để sở hữu sản phẩm nhé các chàng !

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh mang lại phong cách thời trang lịch lãm và cá tính cho các chàng trai.

Cổ áo mang phong cách Châu Âu kết hợp cùng điểm chốt chính xác giữa hai phần cổ áo đủ để định vị được nút thắt của cravat và giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động.

Thiết kế cổ đứng, tinh tế, đường cắt khéo léo, kết hợp với cà vạt để tạo thành bộ đôi hoàn hảo. Thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như làm việc tại văn phòng, tiếp khách, cà phê, dạo phố…

Kiểu dáng áo sơ mi tay dài, phối sọc caro thời trang, các chàng trai có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc...

Trên nền vải chất liệu cotton và sợi chống nhàu, cho người mặc cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi làm việc cũng như đi lại, giao tiếp. 

Chất liệu: Vải cotton 

Size: S, M, L

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Màu sắc: Xanh dương (Sọc caro xanh)

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

262.000đ
169
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi nam sọc ca rô xanh

Mã deal: 133118
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 262,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua