•  Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ
  •  Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ
  •  Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ
  •  Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 269.000đ
259.000đ
155
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ thiết kế áo sơ mi cổ điến, tay dài, cổ đứng, trên nền vải ka tê thêu sọc dọc sẽ mang đến cho bạn một phong thái sành điệu, cuốn hút cực kì hấp dẫn.
  • Áo được may bằng chất liệu vải ka tê cao cấp thoáng mát, với đường cắt may tinh tế tỉ mĩ, khéo léo, thiết kế chuẩn kết hợp cùng những được sọc thêu cùng màu nổi bật.
  • Với đường kim mũi chỉ chắc chắn, khuy cũng như cổ áo, tay măng séc  cứng cáp để tiện lợi cho việc kết hợp áo cùng nhiều trang phục khác. 
  • Chất liệu thoáng mát, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần jeans hay quần kaki, quần tây đen .. đều phù hợp. 

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo sơ mi là trang phục không bao giờ lỗi mốt dù là nam hay nữ, hình ảnh áo sơ mi luôn gắn liền với mỗi người trẻ, người đứng tuổi hay nhân viên công sở, chỉ là qua rồi cái thời kiểu dáng vô cùng đơn điệu để nhường chỗ cho những cuộc cách tân thời trang, chỉ một vài thay đổi trong thiết kế như bổ sung họa tiết sọc kẽ, caro…cũng đủ để chiếc áo này luôn có sức hút mạnh mẽ đến thế. Bạn có là một người đam mê các mẫu áo sơ mi, hãy cùng Siêu Mua ngắm chiếc áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ bên dưới nhé!

áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Áo sơ mi nam Mốt Trẻ mang đến cho bạn một phong thái sành điệu, cuốn hút cho phái mạnh

Áo sơ mi nam Mốt Trẻ với thiết kế áo sơ mi cổ điến, tay dài, cổ đứng, trên nền vải ka tê thêu sọc dọc sẽ mang đến cho bạn một phong thái sành điệu, cuốn hút cực kì hấp dẫn. Áo được may bằng chất liệu vải ka tê cao cấp thoáng mát, với đường cắt may tinh tế tỉ mĩ, khéo léo, thiết kế chuẩn kết hợp cùng những được sọc thêu cùng màu nổi bật. Với đường kim mũi chỉ chắc chắn, khuy cũng như cổ áo, tay măng séc  cứng cáp để tiện lợi cho việc kết hợp áo cùng nhiều trang phục khác.

áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Chất liệu thoáng mát, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần jeans hay quần kaki, quần tây đen…đều phù hợp. Áo sơ mi nam là trang phục rất dễ dàng trong việc phối cùng quần short lửng ngắn ngang gối khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, phối cùng một chiếc đồng hồ đeo tay cá tính và một đôi giày mọi khỏe khoắn, một sự kết hợp thường thấy nhất đối với áo sơ mi nam chính là quần tây và quần jeans, nếu như quần tây công sở giúp các chàng trông thanh lịch hơn khi đến văn phòng, gặp gỡ đối tác, khách hàng thì chiếc quần jeans sẽ giúp các chàng trai trông trở nên bụi bặm và trẻ trung, năng động.

áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Áo sơ mi nam thời trang kết hợp với quần chinos và giày lười sẽ đem lại vẻ trẻ trung bụi bặm. Nhưng việc phối chúng với quần xắn gấu, jeans, sẽ đem lại những hiệu quả phong cách hoàn toàn khác. Và nếu bạn là một anh chàng công sở chăm chỉ, một doanh nhân thành đạt đang tìm cho mình cách phối đồ hiệu quả nhất với áo sơ mi tay dài? Đừng ngại diện chúng cùng quần âu, cravat như bình thường, trông bạn sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều đấy!

áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻthiết kế áo sơ mi cổ điến, tay dài, cổ đứng, trên nền vải ka tê thêu sọc dọc sẽ mang đến cho bạn một phong thái sành điệu, cuốn hút cực kì hấp dẫn.

Áo được may bằng chất liệu vải ka tê cao cấp thoáng mát, với đường cắt may tinh tế tỉ mĩ, khéo léo, thiết kế chuẩn kết hợp cùng những được sọc thêu cùng màu nổi bật.

Với đường kim mũi chỉ chắc chắn, khuy cũng như cổ áo, tay măng séc  cứng cáp để tiện lợi cho việc kết hợp áo cùng nhiều trang phục khác. 

Chất liệu thoáng mát, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần jeans hay quần kaki, quần tây đen .. đều phù hợp. 

Size:  

+ S: Tay dài 58cm, Vai 45 cm, dài áo 70 cm, ngang ngực 50 x 2cm

+ M: Tay dài 59 cm, Vai 46 cm, dài áo 72cm, ngang ngực 51 x2cm

+ L: Tay dài 60 cm, Vai 47 cm, dài áo 74 cm, ngang ngực 52 x2cm

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: Ka tê

áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Màu sắc: Xanh dương

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

259.000đ
155
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo sơ mi nam sọc dọc Mốt Trẻ

Mã deal: 133154
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 259,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua