• Combo 3 quần lót nam Davie
  • Combo 3 quần lót nam Davie
  • Combo 3 quần lót nam Davie
  • Combo 3 quần lót nam Davie

Combo 3 quần lót nam Davie - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 168.000đ
156.000đ
304
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Combo 3 quần lót nam Davie với lưng bản lớn  giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở, năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh một nửa của mình.
  • Quần được làm từ chất liệu 95% Cotton, 5% Spandex, thấm hút và co giãn tốt. Quần được thiết kế ôm khít, vừa vặn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
  • Combo 3 quần lót nam với thiết kế độc đáo dạng  lưng thun bản to thêu logo thương hiệu Davie , chất liệu thoáng mát và thoải mái trong mọi cử động hàng ngày đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái.
  • Quần lót nam Davie lựa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Các quý ông thường không chú trọng vào việc chọn cho mình chiếc quần lót thích hợp. Bởi ai mà lại nghĩ rằng, mình sẽ mặc một chiếc quần cầu kỳ và thời thượng chỉ để lót bên trong một lớp quần nữa? Nhưng, thời trang ngày một trở nên quan trọng trong đời sống của mỗi quý ông, vì thế việc lựa chọn đồ lót cũng trở nên phức tạp hơn. Nhận biết được tâm lí đó, giúp các bạn nam có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Combo 4 quần lót nam classic Davie với kiểu dáng thời trang và tiện dụng.

Combo 3 quần lót nam Davie

Combo 4 quần lót nam classic Davie với kiểu dáng thời trang và tiện dụng.

Combo 4 quần lót nam thời trang lưng bản lớn có kiểu dáng thời trang, tôn thêm vẻ nam tính đầy cuốn hút của phái mạnh. Thiết kế cạp rời, chất liệu cotton  đàn hồi tốt, không rão, kiểu dáng quần lót nam phối chỉ màu, lưng thun bản rộng, mang đến sự mạnh mẽ, thời trang, trẻ trung, sang trọng. Quần được thiết kế vừa vặn, thông minh ôm trọn vòng ba tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ ngay cả khi vận động và sẽ không gây ra các vết hằn khó chịu trên da, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao.

Combo 3 quần lót nam Davie

Loại quần lót nam body này đang ngày càng phổ biến bởi độ hấp dẫn mà nó đem lại cũng như tiện lợi đang trở nên rất được ưa chuộng. Quần với lưng bản rộng, cạp rời nên không để lại vết hằn trên da sau khi sử dụng, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ khi diện trang phục ôm sát. Màu sắc  thời trang khiến sản phẩm càng thêm cuốn hút, cho phái nam thêm quyến rũ trong mắt người bạn đời. Kiểu dáng ôm sát cơ thể tôn lên nét gợi cảm của nam giới. Chất liệu cotton spandex co giãn tốt, lại thông thoáng và thoải mái, giúp bạn nam dễ dàng vận động hơn, và sạch sẽ hơn trong những ngày nắng nóng và ẩm thấp của khí hậu mùa mưa Sài Gòn.

Combo 3 quần lót nam Davie

quần lót nam thời trang lưng bản lớn có kiểu dáng thời trang, tôn thêm vẻ nam tính đầy cuốn hút của phái mạnh. 

Thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc trẻ trung, nam tính tạo nên sự mạnh mẽ, hấp dẫn và lôi cuốn cho phái mạnh. Ít ai biết được tác dụng tuyệt vời của chiếc quần lót nam đấy: Quần lót nam cao cấp có tác dụng tạo form người gọn gàng. Ngoài ra còn giúp các chàng thêm tự tin khi phối cùng các trang phục ngoài. Bên cạnh đó, trong thể thao, quần lót giúp tránh những chấn thương bất ngờ (vận động viên thường mặc quần lót chuyên dụng). Tuy nhiên nếu bạn chơi thể thao thì nên thay quần lót thường xuyên hơn. Hãy dành món quà tặng ý nghĩa, thiết thực cho người đàn ông bạn yêu thương.

Combo 3 quần lót nam Davie

Thông tin sản phẩm:

Combo 3 quần lót nam Davie với lưng bản lớn  giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở, năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh một nửa của mình.

Quần được làm từ chất liệu 95% Cotton, 5% Spandex, thấm hút và co giãn tốt. Quần được thiết kế ôm khít, vừa vặn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Combo 3 quần lót nam với thiết kế độc đáo dạng  lưng thun bản to thêu logo thương hiệu Davie , chất liệu thoáng mát và thoải mái trong mọi cử động hàng ngày đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái.

Quần lót nam Davie lựa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh.

Size: M, L, XL, XXL

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: Cotton

Combo 3 quần lót nam Davie

Màu sắc: Ngẫu nhiên

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: quần lót quần lót nam

Combo 3 quần lót nam Davie

156.000đ
304
đã mua
Giao sản phẩm
Combo 3 quần lót nam Davie

Mã deal: 134388
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 156,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
38  
231  
221  
159  
177  
158  
150  
209  
171  
225  
241  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua