•  Combo 4 quần lót nam Brief Davie
  •  Combo 4 quần lót nam Brief Davie
  •  Combo 4 quần lót nam Brief Davie
  •  Combo 4 quần lót nam Brief Davie
  •  Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Combo 4 quần lót nam Brief Davie - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 200.000đ
174.000đ
214
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Combo 4 quần lót nam Brief Davie chất lượng cao không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới mà còn mang đến cho các quý ông sự tự tin và quyến rũ.
  • Thiết kế ôm vừa vặn, phù hợp với hầu hết vóc dáng của nam giới. Phần đai lưng chắc chắn cùng chất liệu phù hợp với tiết trời nóng ẩm của xứ nhiệt đới, các chàng trai cứ yên tâm mà thoải mái hoạt động.
  • Kiểu dáng quần lót nam Brief (tam giác), lưng thun bản lớn  , thêu logo thương hiệu Davie nổi bật trên đai quần.
  • Quần với chất liệu 95% Cotton, 5% Spandex, mềm mại, co giãn tốt đảm bảo thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho nam giới suốt một ngày dài.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quần lót là một vật nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn dù đối với các phái mạnh. Nó quyết định độ tự tin và sự thoải mái đến các hoạt động bên ngoài của mỗi người, cũng như chiếm một vị trí vô cùng ý nghĩa đặc biệt là trong xu hướng hiện đại. Quần lót nam giúp phái mạnh luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở; năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm trong những lần hò hẹn. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc quần lót nam thật phù hợp là việc hoàn toàn không dễ cho các chàng. Nhận biết được tâm lí đó, giúp các chàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Combo 4 quần lót nam Brief Davie.

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Quần lót nam với thiết kế ôm vừa vặn, phù hợp với hầu hết vóc dáng của nam giới

Quần lót nam này đang ngày càng phổ biến bởi độ hấp dẫn mà nó đem lại cũng như tiện lợi đang trở nên rất được ưa chuộng. Quần với lưng bản rộng nên không để lại vết hằn trên da sau khi sử dụng, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ khi diện trang phục ôm sát. Phối màu thời trang khiến sản phẩm càng thêm cuốn hút, cho phái nam thêm quyến rũ trong mắt người bạn đời. Kiểu dáng ôm sát cơ thể tôn lên nét gợi cảm của nam giới. Đồ lót cũng quan trọng lắm đối với đấng mày râu đấy các bạn. Combo 4 quần lót nam chất lượng cao không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới mà còn mang đến cho các quý ông sự tự tin và quyến rũ.

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Quần lót nam này với chất liệu 95% Cotton, 5% Spandex, mềm mại, co giãn tốt 

Thiết kế ôm vừa vặn, phù hợp với hầu hết vóc dáng của nam giới. Phần đai lưng chắc chắn cùng chất liệu phù hợp với tiết trời nóng ẩm của xứ nhiệt đới, các chàng trai cứ yên tâm mà thoải mái hoạt động. Kiểu dáng quần lót nam Brief (tam giác), lưng thun bản lớn, thêu logo thương hiệu Davie nổi bật trên đai quần. Quần với chất liệu 95% Cotton, 5% Spandex, mềm mại, co giãn tốt đảm bảo thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho nam giới suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, sự chắc chắn trong các đường may càng giúp cho sản phẩm tăng thêm độ hoàn hảo và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Thích hợp sử dụng hằng ngày, khi vận động, chơi thể thao…Đây là quà tặng ý nghĩa, thiết thực cho người đàn ông bạn yêu thương. Tự tin hay không thuộc về vẻ ngoài của bạn, và để có một vẻ ngoài tự nhiên, thoải mái không thể thiếu những thiết kế nội y như thế này. Những thiết kế nam tính này sẽ là bí quyết cho các chàng thêm lịch lãm, quyến rũ hơn trong mắt một nửa yêu thương của mình. Hãy nhanh tay đem về cho mình chiếc quần lót nam cao cấp này nhé!  Chỉ với cú click chuột, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho các đấng mày râu, thật tiện dụng quá phải không các chàng, giờ thì nhanh tay click MUA nhé!

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Thông tin sản phẩm:

Combo 4 quần lót nam Brief Davie chất lượng cao không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới mà còn mang đến cho các quý ông sự tự tin và quyến rũ.

Thiết kế ôm vừa vặn, phù hợp với hầu hết vóc dáng của nam giới. Phần đai lưng chắc chắn cùng chất liệu phù hợp với tiết trời nóng ẩm của xứ nhiệt đới, các chàng trai cứ yên tâm mà thoải mái hoạt động.

Kiểu dáng quần lót nam Brief (tam giác), lưng thun bản lớn  , thêu logo thương hiệu Davie nổi bật trên đai quần.

Quần với chất liệu 95% Cotton, 5% Spandex, mềm mại, co giãn tốt đảm bảo thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho nam giới suốt một ngày dài.

Size: M, L, XL, XXL

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: Cotton

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Màu sắc: Ngẫu nhiên

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: quần lót quần lót nam

Combo 4 quần lót nam Brief Davie

174.000đ
214
đã mua
Giao sản phẩm
 Combo 4 quần lót nam Brief Davie

Mã deal: 132519
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 174,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
38  
231  
221  
159  
177  
158  
150  
209  
171  
225  
241  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua