•  Đồ cặp sọc Blue
  •  Đồ cặp sọc Blue
  •  Đồ cặp sọc Blue
  •  Đồ cặp sọc Blue
  •  Đồ cặp sọc Blue

Đồ cặp sọc Blue - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 348.000đ
183.000đ
506
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đồ cặp sọc Blue với thiết kế trẻ trung sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các cặp tình nhân.
  • Chất liệu thun cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi.
  • Kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang, đồ cặp cho các bạn đang yêu thể hiện được sự yêu thương cùng nhau trên con đường tình yêu.
  • Là món quà yêu thương giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương.
  • Dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện thời trang khác: kính unisex, balo cặp, đồng hồ cặp.
  • Quý khách được 2 sản phẩm bao gồm: Áo thun cho nam + Váy cho nữ

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Từ lâu chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Nắm bắt tính ưu việt của chất liệu ấy mà hàng loạt các trang phục thời trang đều được lấy cảm hứng từ chất liệu này. Với những bạn đang yêu, các nhà thiết kế luôn suy nghĩ ra những ý tưởng mới lạ để giúp các bạn đồng bộ và hòa vào một trong trang phục. Thấu hiểu được nhu cầu cũng như để giúp các bạn thực hiện điều này, Siêu mua xin giới thiệu Đồ cặp sọc Blue thời trang cực kỳ kute dành cho các cặp tình nhân đã và đang yêu.

Đồ cặp sọc Blue

Với thiết kế đơn giản kẻ sọc nhưng vẫn thể hiện phong cách thời trang, hiện đại. Áo thun dễ dàng phối hợp với Jean cho bạn sự trẻ trung, năng động, kaki lịch lãm, short tinh nghịch và đáng yêu. Váy dễ dàng phối với một số phụ kiện như túi xách, giày hoặc dây đeo phù hợp cho bạn phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, duyên dáng. Sử dụng chất liệu thun cotton dễ dàng thấm hút mồ hôi, rất thích hợp để mặc khi đi dạo, đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt sẽ khá lãng mạn khi hai bạn tay trong tay trong những ngày du lịch biển với bộ đồ đôi này.

Đồ cặp sọc Blue

Cặp đôi sẽ trông thật trẻ trung, năng động và nổi bật khi kết hợp với các phụ kiện thời trang khác như một chiếc đồng hồ cặp xinh xắn, một đôi mũ cặp cá tính hoặc một cặp áo khoác đôi đồng điệu, hẳn khi đi chơi, du lịch hay đi bất cứ nơi đâu các bạn trẻ chúng ta sẽ dễ dàng nhận diện hơn trong đám đông. Đường may khéo léo, cẩn thận làm cho sản phẩm càng thêm hoàn hảo. Chắc chắn bộ đồ đôi  này sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ khẳng định tình yêu khắng khít của hai bạn trước bạn bè.

Đồ cặp sọc Blue

Niềm vui nho nhỏ khi 2 người được tung tăng dạo phố cùng bộ đồ cặp, không chỉ là sự thể hiện phong cách mà còn thể hiện sự hòa hợp và đồng điệu trong tình yêu qua những điều nhỏ nhoi nhất. Với thiết kế cổ tròn, tay ngắn, có kẻ sọc xinh xắn trên nền xanh trắng tươi tắn, chiếc áo sẽ giúp các đôi tình nhân tạo ấn tượng thật nổi bật khi xuất hiện cùng nhau. Nhanh tay lick MUA để mang về cho mình một bộ đồ đôi cá tính và sành điệu, đặc biệt các cặp tình nhân của chúng ta sẽ nhận được mức giá ưu đãi từ Siêu mua!

Đồ cặp sọc Blue

Thông tin sản phẩm:

Đồ cặp sọc Blue với thiết kế trẻ trung sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các cặp tình nhân.

Chất liệu thun cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi.

Kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang, đồ cặp cho các bạn đang yêu thể hiện được sự yêu thương cùng nhau trên con đường tình yêu.

Là món quà yêu thương giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè.

Sản phẩm theo cặp: váy nữ -áo thun nam.

Xuất xứ: Việt Nam.

Size: S-M

Kích thước:

+ Size S:dài 80 cm, Ngang 38cm, eo 37cm
 
+ Size M: Dài 64cm, Ngang 43cm.

Đồ cặp sọc Blue

Màu sắc: Xanh (trắng) (Quý khách được 2 sản phẩm bao gồm: Áo thun cho nam + Váy cho nữ)

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Đồ cặp sọc Blue

183.000đ
506
đã mua
Giao sản phẩm
 Đồ cặp sọc Blue

Mã deal: 133080
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 183,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 72 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
334  
205  

Quần Short Kẻ Sọc

0đ 189.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua