•  Đồng hồ nam dây da sành điệu
  •  Đồng hồ nam dây da sành điệu
  •  Đồng hồ nam dây da sành điệu
  •  Đồng hồ nam dây da sành điệu

Đồng hồ nam dây da sành điệu - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 626.000đ
308.000đ
763
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đồng hồ nam dây da sành điệu được thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, xứng đáng là phụ kiện thời trang đẳng cấp của đấng mày râu.
  • Giao diện đẹp mắt cùng hệ thống kim vạch được gia công tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, thể hiện gu thời trang nam tính lịch lãm, phong độ của phái mạnh.
  • Mặt kính cứng chống va đập, trầy xước, dây đeo da tinh tế, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.
  • Cùng với khả năng chống nước lên đến 3ATM, các bạn nam luôn tự tin trong các hoạt động hằng ngày khi tiếp xúc với nước.
  • Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, là món quà ý nghĩa dành tặng người đàn ông mà bạn yêu thương.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đồng hồ đeo tay hiện này được coi như món phụ kiện hoàn hảo, giống như vàng bạc, đồng hồ đã được nâng tầm lên bậc trang sức vì chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ, còn là một món đồ trang sức được nam giới ưa dùng. Cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản là khẳng định bản thân, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện. Chính vì vậy một chiếc đồng hồ nam dường như phải có với bất cứ chàng trai nào ưa thích thời trang và sự sang trọng. Tuy nhiên để chọn lựa được cho mình một sản phẩm thật phù hợp là việc hoàn toàn không hề đơn giản. Để giúp các chàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Đồng hồ nam dây da sành điệu với kiểu dáng, thiết kế vô cùng thời trang. 

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Đồng hồ nam dây da sành điệu với kiểu dáng, thiết kế vô cùng thời trang

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Đồng hồ nam thời trang được thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, xứng đáng là phụ kiện thời trang đẳng cấp của đấng mày râu. Giao diện đẹp mắt cùng hệ thống kim vạch được gia công tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, thể hiện gu thời trang nam tính lịch lãm, phong độ của phái mạnh. Dây bản bự tạo nên sự khỏe khoắn cho đấng mày râu. Dây da thật nên mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Khóa đồng hồ theo kiểu khóa cổ điển, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh kích thước cho vừa tay. Với mẫu phụ kiện này, bạn có thể phối cùng các trang phục thời trang khác một cách dễ dàng.

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Đồng hồ nam thời trang giao diện đẹp mắt cùng hệ thống kim vạch được gia công tinh xảo, trong từng chi tiết

Đồng hồ nam dây da với thiết kế kiểu dáng tinh tế, mặt xem giờ cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng. Mặt kính cứng chống va đập, trầy xước, dây đeo da tinh tế, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao. Cùng với khả năng chống nước lên đến 3ATM, các bạn nam luôn tự tin trong các hoạt động hằng ngày khi tiếp xúc với nước. Ngoài chức năng xem giờ thông dụng, chiếc đồng hồ còn là phụ kiện trang trí, giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của chính mình. Không chỉ con gái mới như thế. Con trai cũng cần lắm những phụ kiện để tôn lên cá tính của mình.

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Nói đến phụ kiện thời trang dành cho nam giới, thì đồng hồ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi người. Trong một thế giới hiện đại, thì một chiếc đồng hồ nam ngoài công việc dùng để chỉ thời gian còn là phụ kiện thiết yếu đối cuộc sống phái mạnh. Nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc đồng hồ nam giá rẻ này bạn nhé! Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn. Cùng mua ngay với chúng tôi nhé, đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho nửa của mình. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng có hộp đựng sang trọng. 

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Thông tin sản phẩm:

Đồng hồ nam dây da sành điệu được thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, xứng đáng là phụ kiện thời trang đẳng cấp của đấng mày râu.

Giao diện đẹp mắt cùng hệ thống kim vạch được gia công tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, thể hiện gu thời trang nam tính lịch lãm, phong độ của phái mạnh.

Mặt kính cứng chống va đập, trầy xước, dây đeo da tinh tế, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

Cùng với khả năng chống nước lên đến 3ATM, các bạn nam luôn tự tin trong các hoạt động hằng ngày khi tiếp xúc với nước.

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, là món quà ý nghĩa dành tặng người đàn ông mà bạn yêu thương.

Chất liệu: Dây da, mặt kính cứng

Kích thước: Đướng kính mặt: 4 cm, Dây dài: 23 cm

Xuất xứ: Hong Kong 

Đồng hồ nam dây da sành điệu

Màu sắc: Trắng, Đen

Note: Sản phầm được bảo hành 6 tháng, mọi vấn để về bảo hành khách hàng vui lòng liên hệ SĐT in trên phiếu BH kèm theo. Xin giữ lại phiếu mua hàng để tính thời gian bảo hành. Xin cảm ơn!

Nguồn thông tin: Zanado

Đồng hồ nam dây da sành điệu

308.000đ
763
đã mua
Giao sản phẩm
 Đồng hồ nam dây da sành điệu

Mã deal: 132908
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 308,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
67  

Combo 02 Áo Thun Nam

0đ 150.000đ HotDeal 100%
114  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua