• Quần dài nam kaki nam tính
  • Quần dài nam kaki nam tính
  • Quần dài nam kaki nam tính
  • Quần dài nam kaki nam tính

Quần dài nam kaki nam tính - Zanado

Quần dài nam kaki nam tính: Chất liệu kaki bền đẹp. Thiết kế kiểu dáng trang nhã, kiểu ống suông dài mạnh mẽ, màu sắc nam tính cũng đầy tiện lợi giúp người mặc tôn lên được giá trị bản thân mình.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 537.000đ
425.000đ
536
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần dài nam kaki nam tính được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nam tính cũng đầy tiện lợi giúp người mặc tôn lên được giá trị bản thân mình.
  • Sản phẩm được tạo kiểu ống suông dài mạnh mẽ thêm hai túi chéo hai bên hông đầy cá tính. Phía sau quần cũng được tạo thêm hai túi có đính kèm nút giúp bạn cài mở tiện lợi. Điểm nhấn tạo nên nét mới lạ cho sản phẩm nằm tại kiểu vân sọc chìm trên nền vải giúp sản phẩm thêm phần nổi bật.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu kaki thoáng mát, lại bền chắc giúp người mặc thêm hài lòng và an tâm hơn trong lựa chọn.
  • Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt cùng kiểu dáng thanh lịch, sản phẩm đã giúp cho người mặc thêm phần quyến rũ.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quần dài nam kaki nam tính được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nam tính cũng đầy tiện lợi giúp người mặc tôn lên được vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Đối với nam giới, không có quá nhiều kiểu trang phục như phụ nữ nên quần dài hiển nhiên trở thành trang phục tôn lên nét lịch sự, nam tính. Bạn đã có quá nhiều chiếc quần tây công sở hay quần jeans bụi bặm, bạn muốn có thêm một chiếc quần với kiểu dáng thời trang hơn. Vậy hãy xem thử qua sản phẩm quần kaki này cùng chúng tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ thích đấy.

Quần dài nam kaki nam tính

Quần dài nam kaki nam tính được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nam tính

Quần dài nam kaki nam tính

Sản phẩm quần nam thời trang được tạo kiểu ống suông dài mạnh mẽ thêm hai túi chéo hai bên hông đầy cá tính. Phía sau quần cũng được tạo thêm hai túi có đính kèm nút giúp bạn cài mở tiện lợi. Điểm nhấn tạo nên nét mới lạ cho sản phẩm nằm tại kiểu vân sọc chìm trên nền vải giúp sản phẩm thêm phần nổi bật. Sản phẩm được làm từ chất liệu kaki thoáng mát, lại bền chắc giúp người mặc thêm hài lòng và an tâm hơn trong lựa chọn. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt cùng kiểu dáng thanh lịch, sản phẩm đã giúp cho người mặc thêm phần quyến rũ.

Quần dài nam kaki nam tính

Với chiếc quần kaki nam hàn quốc này, bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, nhiêu tình huống khác nhau như đi chơi, dạo phố, đi học hoặc đi làm. Khi đi chơi hay dạo phố có thể phối với chiếc áo thun tay ngắn đơn giản cùng áo khoác da bên ngoài, kèm theo đó là đôi giày thể thao cá tính. Còn khi đi làm chỉ cần thay bằng áo sơ mi tay dài cùng đôi giày tay sáng bóng. Rất đa dạng kiểu phối đúng không, mỗi trường hợp khác nhau bạn sẽ tận dụng những phụ kiện khác nhau để làm mình mới lạ hơn.

Quần dài nam kaki nam tính

Hãy tự mình bổ sung thêm cho tủ quần áo của mình một chiếc quần dài nam giá rẻ để đón chào năm mới 2015 này thôi các chàng ơi. Thêm một phong cách thời trang thật lịch lãm để bạn có thể tự tin chinh phục bất cứ cô nàng nào. Không tốn nhiều thời gian đâu, chỉ cần vào sieumua.com, và 1 cú click chuột là bạn có thể sở hữu cho mình sản phẩm cực thời trang và chất lượng. Chỉ với 268.000đ, giá cực kì ưu đãi, nhanh tay mua ngay và luôn nhé!

Quần dài nam kaki nam tính

Thông tin sản phẩm:

Quần dài nam kaki nam tính được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nam tính cũng đầy tiện lợi giúp người mặc tôn lên được giá trị bản thân mình.

Sản phẩm được tạo kiểu ống suông dài mạnh mẽ thêm hai túi chéo hai bên hông đầy cá tính. Phía sau quần cũng được tạo thêm hai túi có đính kèm nút giúp bạn cài mở tiện lợi. Điểm nhấn tạo nên nét mới lạ cho sản phẩm nằm tại kiểu vân sọc chìm trên nền vải giúp sản phẩm thêm phần nổi bật.

Sản phẩm được làm từ chất liệu kaki thoáng mát, lại bền chắc giúp người mặc thêm hài lòng và an tâm hơn trong lựa chọn.

Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt cùng kiểu dáng thanh lịch, sản phẩm đã giúp cho người mặc thêm phần quyến rũ.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Kaki

Size: 28, 29, 30, 31, 32, 34, 36.

Kích thước: 

+ Size 28: Dài 100 cm, Lưng 38 x 2 cm, Mông 48 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size 29: Dài 102 cm, Lưng 39 x 2 cm, Mông 49 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size 30: Dài 104 cm, Lưng 40 x 2 cm, Mông 50 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size 31: Dài 106 cm, Lưng 41 x 2 cm, Mông 51 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size 32: Dài 108 cm, Lưng 42 x 2 cm, Mông 52 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size 34: Dài 110 cm, Lưng 43 x 2 cm, Mông 53 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size 36: Dài 112 cm, Lưng 44 x 2 cm, Mông 54 x 2 cm, Ống 17 x 2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn.

Quần dài nam kaki nam tính

Màu sắc: Đen. Họa tiết túi quần và nút giao ngẫu nhiên. 

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: quần kaki nam

Quần dài nam kaki nam tính

425.000đ
536
đã mua
Giao sản phẩm
Quần dài nam kaki nam tính
Quần dài nam kaki nam tính: Chất liệu kaki bền đẹp. Thiết kế kiểu dáng trang nhã, kiểu ống suông dài mạnh mẽ, màu sắc nam tính cũng đầy tiện lợi giúp người mặc tôn lên được giá trị bản thân mình.
Mã deal: 131320
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 425,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 32 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua