• Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang
  • Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang
  • Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang
  • Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang

Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang - Zanado

Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang: Chất liệu vải cao cấp. Thiết kế quần ống đứng, túi xéo kết hợp túi mổ sau lưng, cùng màu sắc nhã nhặn vô cùng phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 439.000đ
418.000đ
242
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang chất liệu vải  cao cấp giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật trội.
  • Quần được thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc, thiết kế quần ống đứng, túi xéo kết hợp túi mổ sau lưng, cùng màu sắc nhã nhặn vô cùng phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.
  • Bạn có thể kết hợp quần tây với các trang phục khác như áo sơ mi, áo phông, thắt lưng … và các phụ kiện thời trang khác để bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người.
  • Quần là sự lựa chọn hảo cho những bạn nam công sở, Hãy nhanh tay Click mua nhé!

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bộ trang phục công sở kết hợp giữa chiếc quần tây nam và áo sơ mi khoác ngoài chiếc áo vest chắc hẳn sẽ khiến cho các cô nàng phải đổ gục trước bạn bởi vẻ nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút kỳ lạ. Sơ mi và quần tây là trang phục gắn liền với phái mạnh từ xưa và luôn làm cho người ta cảm giác cứng nhắc khi diện những bộ trang phục này. Nhưng với sự phát triển và cập nhật nhanh chóng của ngành thời trang thì sơ mi nam trở nên quyến rũ còn quần tây nam thì vẫn lịch lãm và cá tính. Cùng đến với sản phẩm Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang trong lượt deal hôm nay nhé! 

Quần tây nam MT thời trang

Quần tây nam được làm từ chất liệu vải tạo sự thoải mái tự tin cho phái mạnh nơi công sở hay hội họp

Xám nhạt

MỐT TRẺ là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới, được phái mạnh yêu thích với phong cách lịch lãm, sang trọng và hiện đại. Thích hợp cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những bạn trẻ cá tính. Với chiếc quần tây nam Mốt Trẻ, các chàng trai có thể kết hợp theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chất liệu vải  cao cấp giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật trội. Quần được thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc, thiết kế quần ống đứng, túi xéo kết hợp túi mổ sau lưng, cùng màu sắc nhã nhặn vô cùng phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở. Bạn có thể kết hợp quần tây với các trang phục khác như áo sơ mi, áo phông, thắt lưng … và các phụ kiện thời trang khác để bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người. 

Quần tây nam MT thời trang

Xanh đen

Nói đến quần tây nam người ta thường nhắc đến những trang phục cổ điển, và khô cứng, đặc biệt khi kết hợp với vest nam. Tuy nhiên, với xu hướng phát triển của thời trang phái mạnh như hiện nay thì phong cách mặc quần tây đã có nhiều thay đổi lớn tạo nên sự lĩnh lãm và không kém phần quyến rũ cho các quý ông. Đơn giản những vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của một nhân viên văn phòng, thường xuyên gặp khách hàng, đối tác. 

Quần tây nam MT thời trang

Đen 

Không những kiểu dáng đẹp và phong phú trong việc phối đồ, quần tây nam được làm từ chất liệu vải tạo sự thoải mái tự tin cho phái mạnh nơi công sở hay hội họp và đi bên bạn gái. Có thể nói những phong cách kiểu dáng cũ của quần tây nam đã được cách điệu rất nhiều để phù hợp với xu thế ăn mặc hiện nay của các quý ông sao cho đơn giản nhưng vẫn tinh tế và phong cách. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc quần tây nam cực style này các chàng nhé, dù ở nơi đâu, các chàng vẫn luôn nổi bật và được sự chú ý của mọi người. 

Quần tây nam MT thời trang

Thông tin chi tiết:

Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang chất liệu vải  cao cấp giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật trội.

Quần được thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc, thiết kế quần ống đứng, túi xéo kết hợp túi mổ sau lưng, cùng màu sắc nhã nhặn vô cùng phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.

Bạn có thể kết hợp quần tây với các trang phục khác như áo sơ mi, áo phông, thắt lưng … và các phụ kiện thời trang khác để bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Quần là sự lựa chọn hảo cho những bạn nam công sở, Hãy nhanh tay Click mua nhé!

Size:

- 29: Eo 78cm, đáy trước 25cm, đáy sau 33cm, dài 102cm

- 30: Eo 79cm, đáy trước 26cm, đáy sau 34cm, dài 104cm

- 31: Eo 80cm, đáy trước 27cm, đáy sau 35cm, dài 106cm

- 32: Eo 81cm, đáy trước 28cm, đáy sau 36cm, dài 108cm

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: Vải

Quần tây nam MT thời trang

KEM

Màu sắc: Đen, Xám nhạt, Xanh đen, Kem

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang

418.000đ
242
đã mua
Giao sản phẩm
Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang
Quần tây nam Mốt Trẻ thời trang: Chất liệu vải cao cấp. Thiết kế quần ống đứng, túi xéo kết hợp túi mổ sau lưng, cùng màu sắc nhã nhặn vô cùng phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.
Mã deal: 131842
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 418,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
67  

Combo 02 Áo Thun Nam

0đ 150.000đ HotDeal 100%
114  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua