• Quần tây nam MT phong cách
  • Quần tây nam MT phong cách
  • Quần tây nam MT phong cách
  • Quần tây nam MT phong cách

Quần tây nam MT phong cách - Zanado

Quần tây nam MT phong cách: Chất liệu vải cao cấp. Thiết kế quần tây ống đứng, không xếp li, phối hai túi xéo ở trước và 2 túi mổ ở sau, hiện đại trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 399.000đ
385.000đ
161
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần tây nam MT phong cách với thiết kế quần tây ống đứng, không xếp li, phối hai túi xéo ở trước và 2 túi mổ ở sau, hiện đại trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc thì quần ống đứng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
  • Quần tây nam MT phong cách đa dạng về màu sắc, cho phái mạnh sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Thích hợp cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những bạn trẻ cá tính. 
  • Với chiếc quần tây nam Mốt Trẻ màu xám, các chàng trai có thể kết hợp theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quần tây đang dần trở thành loại trang phục thiết yếu trong tủ quần áo của cánh mày râu, đặc biệt cần thiết đối với quý ông luôn trau chuốt đến ngoại hình khi gặp đối tác, thuyết trình hay điều hành một tổ chức nào đó thì việc tạo một bộ trang phục nhã nhặn lịch thiệp, hiện đại trở nên quan trọng hơn. Tuy nhiên để chọn lựa được cho mình một sản phẩm thật phù hợp là việc hoàn toàn không hề dễ dàng. Nhận biết được tâm lí đó, giúp các nàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Quần tây nam MT phong cách vô cùng nam tính và trẻ trung.

Quần tây nam MT phong cách

Bện cạnh một chiếc áo sơ mi nam tay ngắn, một đôi giày tây công sở, chiếc quần tây cho bạn một phong cách lịch lãm

MỐT TRẺ là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới, được phái mạnh yêu thích với phong cách lịch lãm, sang trọng và hiện đại. Là một a chàng chỉn chu thì những chiếc quần tây với thiết kế lịch lãm là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm trong lượt deal hôm nay sẽ đáp ứng những tiêu chí mà các chàng đang cần. Sự thoải mái chính là điểm nổi bật mà chiếc quần tây nam công sở mang đến cho phái mạnh. Chất liệu vải mềm mại đủ giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật trội. Quần tây nam với thiết kế  dáng quần dài, dáng ống côn đứng, phối 2 túi trước và 2 túi sau, kết hợp màu xám này không quá nổi bật nhưng đủ cá tính cho chàng thích sự nhẹ nhàng.

Quần tây nam MT phong cách

Quần tây nam thời trang mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp lịch lãm, chỉn chu, phù hợp với các bạn nam trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu vải vô cùng mềm mại, thông thoáng và thấm hút tốt mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bạn mỗi khi mặc cũng như vận động. Không quá phá cách và chất như jean, vải  là chất liệu quần vẫn thường được chấp nhận ở chốn công sở. Ưu điểm của vải  là nó ít khi bị nhăn và không quá cứng nhắc như là chất vải bò mà vẫn thể hiện rõ nét trẻ trung, khỏe khoắn và thoải mái, tràn đầy nhựa sống nơi người mặc. Sự chắc chắn và tinh tế trong các đường may càng giúp cho sản phẩm thêm tính thẩm mĩ, giá tri của sản phẩm, tăng thêm gu thời trang thời thượng cho người sử dụng.

Quần tây nam MT phong cách

Quần tây nam - sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai công sở

Quần màu xám thời trang và nam tính, tôn vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và lịch lãm của phái mạnh. Thích hợp với nhiều styles khác nhau, có thể phối với nhiều loại trang phục, thích hợp cho mọi lứa tuổi, tạo nên phong cách lịch sự, thời trang cho bạn. Quần tây nam giá rẻ mềm mại, dễ mặc, thể hiện nét thanh lịch và nam tính của các bạn trai. Để mặc quần tây nam MT lịch lãm  đẹp, bạn nên chọn các item đi kèm như áo sơ mi, hay áo T-shirt có cổ... và những đôi giày tây lịch lãm. Mang đến cho chàng phong cách chững chạc nhưng không kém phần thời trang. Bạn có thể mặc trong những buổi dạo phố cùng bạn bè với áo sơ mi hoặc áo thun cá tính.

Quần tây nam MT phong cách

Thông tin chi tiết:

Quần tây nam MT phong cách với thiết kế quần tây ống đứng, không xếp li, phối hai túi xéo ở trước và 2 túi mổ ở sau, hiện đại trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc thì quần ống đứng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Quần tây nam MT phong cách đa dạng về màu sắc, cho phái mạnh sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thích hợp cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những bạn trẻ cá tính. 

Với chiếc quần tây nam Mốt Trẻ màu xám, các chàng trai có thể kết hợp theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Size:

- 29: Eo 78cm, đáy trước 25cm, đáy sau 33cm, dài 102cm

- 30: Eo 79cm, đáy trước 26cm, đáy sau 34cm, dài 104cm

- 31: Eo 80cm, đáy trước 27cm, đáy sau 35cm, dài 106cm

- 32: Eo 81cm, đáy trước 28cm, đáy sau 36cm, dài 108cm

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: vải

Quần tây nam MT phong cách

Màu sắc: Xám

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Quần tây nam MT phong cách

385.000đ
161
đã mua
Giao sản phẩm
Quần tây nam MT phong cách
Quần tây nam MT phong cách: Chất liệu vải cao cấp. Thiết kế quần tây ống đứng, không xếp li, phối hai túi xéo ở trước và 2 túi mổ ở sau, hiện đại trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc.
Mã deal: 132288
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 385,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
334  
205  

Quần Short Kẻ Sọc

0đ 189.000đ HotDeal 100%
67  

Combo 02 Áo Thun Nam

0đ 150.000đ HotDeal 100%
114  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua