• Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082
  • Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082
  • Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082
  • Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082 - Zanado

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082: Chất liệu vải cao cấp. Thiết kế dáng quần ông đứng trẻ trung, 2 túi xéo trước và 1 túi mổ sau cùng màu xám nhã nhặn, phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 439.000đ
418.000đ
192
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082  thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc. Thiết kế dáng quần ông đứng trẻ trung, 2 túi  xéo trước và 1 túi mổ sau cùng màu xám nhã nhặn phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.
  • Sự thoải mái chính là điểm nổi bật mà chiếc quần tay nam thanh lịch Mốt Trẻ mang đến cho phái mạnh. Chất liệu vải cao cấp giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật chội.
  • Quần chất không quá dày dặn và không quá cầu kì như những chiếc quần jeans mà là sự đơn giản tạo nên một phong cách lịch sự, sang trọng cho người mặc.
  • Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nam yêu thích thời trang công sở.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sơ mi và quần tây là trang phục gắn liền với phái mạnh từ xưa và luôn làm cho người ta cảm giác cứng nhắc khi diện những bộ trang phục này. Nhưng với sự phát triển và cập nhật nhanh chóng của ngành thời trang thì sơ mi nam trở nên quyến rũ còn quần tây nam thì vẫn lịch lãm và cá tính. Cùng đến với sản phẩm Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ trong lượt deal hôm nay nhé! Chắc chắn rằng các chàng sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên này.

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ

Quần tây nam Mốt Trẻ thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc.

Sự thoải mái chính là điểm nổi bật mà chiếc quần tay nam Mốt Trẻ mang đến cho phái mạnh. Chất liệu vải cao cấp giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật chội. Quần được thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc. Thiết kế dáng quần ông đứng trẻ trung, 2 túi  xéo trước và 1 túi mổ sau cùng màu xám nhã nhặn phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở. Quần chất không quá dày dặn và không quá cầu kì như những chiếc quần jeans mà là sự đơn giản tạo nên một phong cách lịch sự, sang trọng cho người mặc.

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ

Quần tây nam thời trang này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nam yêu thích thời trang công sở. Bạn có thể kết hợp quần tây với các trang phục khác như áo sơ mi, áo phông, thắt lưng … và các phụ kiện thời trang khác để bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người.  Nói đến quần tây nam người ta thường nhắc đến những trang phục cổ điển, và khô cứng, đặc biệt khi kết hợp với vest nam. Tuy nhiên, với xu hướng phát triển của thời trang phái mạnh như hiện nay thì phong cách mặc quần tây đã có nhiều thay đổi lớn tạo nên sự lĩnh lãm và không kém phần quyến rũ cho các quý ông.

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ

Đơn giản những vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của một nhân viên văn phòng, thường xuyên gặp khách hàng, đối tác. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc quần tây nam công sở cực style này các chàng nhé, dù ở nơi đâu, các chàng vẫn luôn nổi bật và được sự chú ý của mọi người. Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn, đơn giản cho một phong cách không hề đơn giản. Hãy là chàng trai luôn thanh lịch dù bạn mặc gì và đến đâu nhé!

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ

Thông tin sản phẩm:

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082  thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng cho người mặc. Thiết kế dáng quần ông đứng trẻ trung, 2 túi  xéo trước và 1 túi mổ sau cùng màu xám nhã nhặn phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.

Sự thoải mái chính là điểm nổi bật mà chiếc quần tay nam thanh lịch Mốt Trẻ mang đến cho phái mạnh. Chất liệu vải cao cấp giúp bạn dễ dàng vận động mà không hề có cảm giác chật chội.

Quần chất không quá dày dặn và không quá cầu kì như những chiếc quần jeans mà là sự đơn giản tạo nên một phong cách lịch sự, sang trọng cho người mặc.

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nam yêu thích thời trang công sở.

Size:

- 29: Eo 78cm, đáy trước 25cm, đáy sau 33cm, dài 102cm

- 30: Eo 79cm, đáy trước 26cm, đáy sau 34cm, dài 104cm

- 31: Eo 80cm, đáy trước 27cm, đáy sau 35cm, dài 106cm

- 32: Eo 81cm, đáy trước 28cm, đáy sau 36cm, dài 108cm

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: Vải

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ

Màu sắc: Xám

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082

418.000đ
192
đã mua
Giao sản phẩm
Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082
Quần tây nam thanh lịch Mốt Trẻ BQP082: Chất liệu vải cao cấp. Thiết kế dáng quần ông đứng trẻ trung, 2 túi xéo trước và 1 túi mổ sau cùng màu xám nhã nhặn, phù hợp với những nam nhân viên làm việc ở văn phòng, công sở.
Mã deal: 131347
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 418,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
334  
205  

Quần Short Kẻ Sọc

0đ 189.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua