• Áo voan cổ sen nữ tính
  • Áo voan cổ sen nữ tính
  • Áo voan cổ sen nữ tính
  • Áo voan cổ sen nữ tính
  • Áo voan cổ sen nữ tính

Áo voan cổ sen nữ tính - Zanado

Áo voan cổ sen nữ tính: Chất liệu voan cát mềm mại. Thiết kế cổ sen, tay cánh tiên có viền vải khác màu nổi bật giúp tạo điểm nhấn lạ, đẹp mắt cho người mặc.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 245.000đ
188.000đ
724
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo voan cổ sen nữ tính với thiết kế cổ sen, tay cánh tiên có viền vải khác màu nổi bật giúp tạo điểm nhấn lạ, đẹp mắt cho người mặc.
  • Sự kết hợp tinh tế giữa form rộng, cổ sen thắt nơ tạo điểm nhấn cho chiếc áo của bạn.
  • Chất liệu voan cát mềm mại giúp các bạn trở nên dịu dàng nữ tính.
  • Bạn có sự chọn lựa giữa sắc cam dịu dàng và xanh dương cá tính.
  • Hãy kết hợp với quần tây, quần jeans, váy ôm ... và phối với nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn... để đến công sở, đi học, dạo phố....

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo voan nữ là một trang phục khá hòa hợp với bất cứ cô gái nào và có thể biến hóa tùy theo cách bạn phối đồ. Áo voan hiện nay được xem là một trang phục thịnh hành, dể bắt gặp hay nhìn thấy nơi công sở và bên ngoài. Nếu biết kết hợp áo voan tay ngắn năng động với một chiếc váy xinh hay một chiếc quần jean đậm chất bụi, trông các bạn gái của chúng ta sẽ trở nên đáng yêu và duyên dáng. Với chiếc áo voan cổ sen nữ tính mà Siêu Mua giới thiệu trong lượt deal hôm nay, chắc chắn rằng các bạn gái sẽ thêm yêu vẻ cá tính mà chiếc áo voan mang lại. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mà chiếc áo voan này mang đến nhé các bạn gái!

Áo voan nữ cổ sen được may từ chất liệu voan vừa thoáng mát, vừa tạo vẻ ngoài mềm mại, nữ tính cho người mặc. Đặc biệt, trong mùa hè này, voan lại càng thêm được ưa chuộng khi chứng tỏ hiệu năng mà chất liệu này mang lại. Chiếc áo được thiết kế với kiểu dáng đơn giản với cổ sen, tay cánh tiên có vỉa viền khác màu cách điệu, thân áo form suông. Thích hợp với các bạn gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nhưng năng động, trẻ trung. Các cô nàng sành điệu có thể mix với quần jeans, quần short tinh nghich hay chân váy và thắt lưng bản nhỏ để có bộ trang phục ấn tượng khi xuống phố, đến công sở, đi chơi, du lịch cùng bạn bè…

Với thiết kế đơn giản, gam màu sắc trang nhã, nổi bật đầy ấn tượng giúp tạo nên cho sản phẩm có được những ưu điểm cần thiết mỗi khi diện đồ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo voan nữ kiểu này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jean, quần âu hay chiếc chân vày điệu đà,…tùy theo hoàn cảnh và sở thích để mang lại cho mình vẻ đẹp thời trang cá tính. Thích hợp cho bạn diện đi làm, đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè,…chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Nếu các bạn muốn xuống phố với phong cách ngọt ngào và duyên dáng, nhưng không phải diện những chiếc váy đầm, thì set đồ áo voan nữ thời trang này + quần short cũng là sự lựa chọn tối ưu. Với sản phẩm trong lượt deal này, các bạn có thể dành làm quà tặng cho bạn gái của mình, hoặc bạn bè người thân. Chỉ với 135.000vnđ, bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo voan cực xinh xắn và đáng yêu cho mùa hè này rồi đấy. Mức giá cực ưu đãi phải không nào, nhanh tay MUA NGAY nha các bạn! Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho khách hàng.

Thông tin sản phẩm:

Áo voan cổ sen nữ tính với thiết kế cổ sen, tay cánh tiên có viền vải khác màu nổi bật giúp tạo điểm nhấn lạ, đẹp mắt cho người mặc.

Sự kết hơp tinh tế giữa form rộng, cổ sen thắt nơ tạo điểm nhấn cho chiếc áo của bạn.

Chất liệu voan cát mềm mại giúp các bạn trở nên dịu dàng nữ tính.

Bạn có sự chọn lựa giữa sắc cam dịu dàng và xanh dương cá tính.

Hãy kết hợp với quần tây, quần jeans, váy ôm ... và phối với nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn... để đến công sở, đi học, dạo phố....

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan cát

Size: Free size

Kích thước: Dài 56 cm, Vai 34 cm, Ngực 45x2 cm, Tay 9cm (tính từ vai). ( Chênh lệch: +/-2cm)

Màu sắc: Xanh dương, Cam

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo voan

Áo voan cổ sen nữ tính

188.000đ
724
đã mua
Giao sản phẩm
Áo voan cổ sen nữ tính
Áo voan cổ sen nữ tính: Chất liệu voan cát mềm mại. Thiết kế cổ sen, tay cánh tiên có viền vải khác màu nổi bật giúp tạo điểm nhấn lạ, đẹp mắt cho người mặc.
Mã deal: 135154
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 188,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua