• Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu
  • Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu
  • Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu
  • Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu
  • Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 211.000đ
140.000đ
217
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu - dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn tự tạo những chiếc vòng tay đẹp, độc đáo.
  • Bộ dụng cụ bao gồm 1 khung đan lớn, 1 cây khung đan chữ Y, 1 cây móc, 1 túi khóa S và 5 bịch dây thun với 5 màu khác nhau.
  • Là một trò chơi đơn giản nhưng rất thú vị, giúp kích thích sự sáng tạo và sự khéo tay của người làm.
  • Chỉ với những sợi dây thun đầy màu sắc bạn sẽ tạo cho mình những chiếc vòng tay xinh xắn và không đụng hàng. Không những thế, với sự sáng tạo của mình, bạn có thể tạo ra những chiếc móc khóa, hay hình những con thú cưng hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu.
  • Chất liệu cao su mềm với độ bền cao, bạn cũng có thể sử dụng những sợi dây thun nhiều màu sắc này để buộc tóc, trông bạn sẽ rất xinh xắn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Con gái luôn muốn dành cho người mình yêu thương những món quà ý nghĩa do chính tay mình làm ra. Dù cho bạn chưa có Gấu đi chăng nữa thì việc làm cho bản thân mình một chiếc vòng tay xinh xinh cũng thật thú vị đấy chứ. Chỉ với một chút thời gian, một chút khéo léo và những nguyên liệu đơn giản bạn có thể tự tay làm được một chiếc vòng đeo tay cho người ấy hay cho chính bạn rồi đấy. Để giúp các bạn dễ dàng có thể chọn lựa nguyên liệu, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu. 

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Bộ làm vòng đeo tay - dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn tự tạo những chiếc vòng tay đẹp, độc đáo.

Bộ làm vòng đeo tay - dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn tự tạo những chiếc vòng tay đẹp, độc đáo. Bộ dụng cụ bao gồm 1 khung đan lớn, 1 cây khung đan chữ Y, 1 cây móc, 1 túi khóa S và 5 bịch dây thun với 5 màu khác nhau. Là một trò chơi đơn giản nhưng rất thú vị, giúp kích thích sự sáng tạo và sự khéo tay của người làm. Chỉ với những sợi dây thun đầy màu sắc bạn sẽ tạo cho mình những chiếc vòng tay xinh xắn và không đụng hàng. Không những thế, với sự sáng tạo của mình, bạn có thể tạo ra những chiếc móc khóa, hay hình những con thú cưng hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Bộ dụng cụ làm vòng tay thời trang với chất liệu vô cùng bền chắc, chất lượng

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Bộ dụng cụ làm vòng tay thời trang với chất liệu vô cùng bền chắc, chất lượng giúp các bạn yên tâm và tự tin làm những gì mình muốn. Chất liệu cao su mềm với độ bền cao, bạn cũng có thể sử dụng những sợi dây thun nhiều màu sắc này để buộc tóc, trông bạn sẽ rất xinh xắn. Với chất liệu này sẽ giúp các bạn dễ dàng kết dính, tạo ra một sản phẩm hấp dẫn, thỏa sức đam mê. Khi còn nhỏ có thể bạn từng chơi một trò chơi rất con gái là nhảy dây. Và giờ đây bạn hãy áp dụng dây cao su này để làm nên những chiếc vòng độc đáo cho riêng mình hay tặng người ấy.

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu


Khi còn nhỏ có thể bạn từng chơi một trò chơi rất con gái là nhảy dây. Và giờ đây bạn hãy áp dụng dây cao su này để làm nên những chiếc vòng độc đáo cho riêng mình nhé! Hiện nay, học làm phụ kiện theo sở thích không chỉ là nhu cầu mà còn là niềm đam mê của rất nhiều bạn trẻ. Rất nhiều bạn trẻ thích tạo ra những sản phẩm yêu thích nhưng chưa có đủ điều kiện để học làm, hoặc nhiều bạn muốn tự tay làm những món quà để tặng bạn bè, người thân tuy nhiên lại chưa thử sức bao giờ và chưa có cơ hội để thử nghiệm.

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Thông tin sản phẩm:

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu - dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn tự tạo những chiếc vòng tay đẹp, độc đáo.

Bộ dụng cụ bao gồm 1 khung đan lớn, 1 cây khung đan chữ Y, 1 cây móc, 1 túi khóa S và 5 bịch dây thun với 5 màu khác nhau.

Là một trò chơi đơn giản nhưng rất thú vị, giúp kích thích sự sáng tạo và sự khéo tay của người làm.

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Chỉ với những sợi dây thun đầy màu sắc bạn sẽ tạo cho mình những chiếc vòng tay xinh xắn và không đụng hàng. Không những thế, với sự sáng tạo của mình, bạn có thể tạo ra những chiếc móc khóa, hay hình những con thú cưng hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Chất liệu cao su mềm với độ bền cao, bạn cũng có thể sử dụng những sợi dây thun nhiều màu sắc này để buộc tóc, trông bạn sẽ rất xinh xắn.

Chất liệu: Cao su

Xuất xứ: Hàn quốc

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Màu sắc: Ngẫu nhiên

Nguồn thông tin: Zanado

Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

140.000đ
217
đã mua
Giao sản phẩm
Bộ làm vòng tay Hàn Quốc sắc màu

Mã deal: 132928
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 140,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
50  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
145  
137  
117  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua