•  Combo 2 găng tay len cảm ứng
  •  Combo 2 găng tay len cảm ứng
  •  Combo 2 găng tay len cảm ứng
  •  Combo 2 găng tay len cảm ứng

Combo 2 găng tay len cảm ứng - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 271.000đ
150.000đ
246
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Combo 2 găng tay len cảm ứng được đan bằng len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt và đặc biệt là tính năng có thể sử dụng các thiết bị cảm ứng mà không cần phải tháo bao tay.
  • Cặp bao tay được thiết kế trẻ trung, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với các bạn nữ trong thời tiết mùa đông lạnh giá để giữ ấm bàn tay.
  • Những sợi dây cảm ứng được đan vào phần đầu của ngón tay cái và ngón trỏ thật tiện dụng cho ban khi sử dụng những thiết bị điện tử cảm ứng mà không phải tháo bao tay.
  • Combo bao gồm 2 cặp bao tay với 2 kiểu khác nhau để bạn dễ dàng thay đổi phù hợp với trang phục hay những lúc cần phải làm sạch bao tay thật tiện dụng.
  • Chất liệu len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt cho bạn có thể sử dụng trong mùa đông giá rét hay mùa hè nắng gắt đều phù hợp.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chạy xe trên đường, nhiều khi có những cuộc điện thoại bạn phải tiếp, nhưng chiếc găng tay quá vướng víu điện thoại cảm ứng không nhận tín hiệu, bạn phải tháo ra mới có thể dùng. Quá khó chịu đúng không nào? Siêu Mua sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm tuyệt vời để giải quyết vấn đề trên nhé! Đó chính là Combo 2 găng tay len cảm ứng, với công nghệ hiện đại đã đan vào chiếc găng tay những sợi dây cảm ứng, thuận tiện hơn cho bạn khi dùng điện thoại smartphone rồi! Cùng xem sản phẩm nhé! 

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Găng tay cảm ứng được đan bằng len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt có thể sử dụng các thiết bị cảm ứng

Găng tay cảm ứng được đan bằng len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt và đặc biệt là tính năng có thể sử dụng các thiết bị cảm ứng mà không cần phải tháo bao tay. Cặp bao tay được thiết kế trẻ trung, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với các bạn nữ trong thời tiết mùa đông lạnh giá để giữ ấm bàn tay. Những sợi dây cảm ứng được đan vào phần đầu của ngón tay cái và ngón trỏ thật tiện dụng cho ban khi sử dụng những thiết bị điện tử cảm ứng mà không phải tháo bao tay. Combo bao gồm 2 cặp bao tay với 2 kiểu khác nhau để bạn dễ dàng thay đổi phù hợp với trang phục hay những lúc cần phải làm sạch bao tay thật tiện dụng. Chất liệu len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt cho bạn có thể sử dụng trong mùa đông giá rét hay mùa hè nắng gắt đều phù hợp. 

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Đôi găng tay len thời trang, xinh xắn đáng yêu. Bạn có thể đính kèm tạo điểm nhấn cho trang phục đi dạo phố dịp lễ này như chiếc áo khoác blazer, giỏ xách oversize, áo thun họa tiết trẻ trung cùng đôi giày cao gót mũi nhọn, kèm theo chiếc mũ nồi bằng len. Thật thời trang và phong cách đúng không nào? Mùa hè nắng nóng, bạn có thể dùng găng tay này để bảo vệ đôi tay thân yêu trước những tác hại không đáng có từ bên ngoài. Chiếc găng tay sẽ là vệ sĩ chuyên nghiệp của bạn. 

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Bạn cũng có thể phối đồ theo phong cách vintage, đầm xòe chữ A, găng tay len cho nữ, giày cao gót sang trọng. Bạn sẽ là cô nàng quý phái, sang trọng mà không mất nét trẻ trung, năng động của phụ nữ thời đại mới. Chỉ một giá mà được hai sản phẩm. Nhanh tay click MUA để sỡ hữu cho mình món hàng này nào! Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận cửa nhà và tận tay cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể!  

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Thông tin sản phẩm:

Combo 2 găng tay len cảm ứng được đan bằng len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt và đặc biệt là tính năng có thể sử dụng các thiết bị cảm ứng mà không cần phải tháo bao tay.

Cặp bao tay được thiết kế trẻ trung, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với các bạn nữ trong thời tiết mùa đông lạnh giá để giữ ấm bàn tay.

Những sợi dây cảm ứng được đan vào phần đầu của ngón tay cái và ngón trỏ thật tiện dụng cho ban khi sử dụng những thiết bị điện tử cảm ứng mà không phải tháo bao tay.

Combo bao gồm 2 cặp bao tay với 2 kiểu khác nhau để bạn dễ dàng thay đổi phù hợp với trang phục hay những lúc cần phải làm sạch bao tay thật tiện dụng.

Chất liệu len ấm áp, giữ nhiệt, chống nắng tốt cho bạn có thể sử dụng trong mùa đông giá rét hay mùa hè nắng gắt đều phù hợp.

Combo 2 găng tay len cảm ứng 

Xuất xứ: Hồng Kông

Chất liệu: Len

Kích thước: Dài 20 cm, lòng bàn tay 10 cm. 

Combo 2 găng tay len cảm ứng

Màu sắc: Giao ngẫu nhiên.

Nguồn thông tin: Zanado

Combo 2 găng tay len cảm ứng

150.000đ
246
đã mua
Giao sản phẩm
 Combo 2 găng tay len cảm ứng

Mã deal: 134119
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
50  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
145  
137  
117  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua