• Đầm công sở phối ren hoa tinh tế
  • Đầm công sở phối ren hoa tinh tế
  • Đầm công sở phối ren hoa tinh tế
  • Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế - Zanado

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế: Chất liệu vải phối ren tinh tế và sáng tạo. Thiết kế cổ vuông cổ điển nhưng đẹp mắt phối tay con thoải mái trong vận động.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 430.000đ
313.000đ
271
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm công sở phối ren hoa tinh tế có thiết kế cổ vuông đẹp mắt cùng tay con thoải mái trong vận động. 
  • Đầm có đường khóa kéo chim dài phía sau tinh tế giúp sản phẩm thêm phần đẹp mắt. 
  • Đầm được tạo kiểu hơi ôm dáng nhưng vẫn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại đường ren hoa ngực dài tới eo đầy thanh lịch.
  • Đầm được làm từ chất liệu vải có độ co giãn vừa phải, lại bền chắc và mịn màng. Cùng với đường chỉ may đẹp mắt và cẩn thận giúp bạn hài lòng và an tâm hơn.
  • Chiếc đầm hôm nay sẽ khiến các cô nàng công sở tôn lên được nét đáng yêu và thanh lịch của bản thân, giúp các cô nàng thể hiện được giá trị bản thân mình. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày cao gót, ví sắc màu nhẹ nhàng và đồng hồ đơn giãn để hoàn thiện hơn vẻ ngoài của bản thân bạn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm công sở là được đa số phái đẹp văn phòng yêu thích bởi nó giúp các cô gái trông trở nên quyến rũ, duyên dáng và nữ tính hơn so với các trang phục vest hay sơ mi- quần tây thông dụng. Bạn thoải mái cho các hoạt động trong ngày nơi công sở, lại còn được thể hiện gu thời trang sành điệu và xen lẫn yếu tố cá tính vào trong trang phục. Tủ đồ của bạn đã bao lâu chưa làm mới bằng những trang phục công sở là đầm, đến với Siêu Mua trong lượt deal hôm nay để được bổ sung thêm chiếc Đầm công sở phối ren hoa tinh tế nhé! Nào, cùng ngắm nhìn những hình ảnh của mẫu đầm này các bạn gái nhé!

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Đầm công sở thời trang có thiết kế cổ vuông đẹp mắt cùng tay con thoải mái trong vận động

Đầm công sở thời trang có thiết kế cổ vuông đẹp mắt cùng tay con thoải mái trong vận động. Đầm có đường khóa kéo chim dài phía sau tinh tế giúp sản phẩm thêm phần đẹp mắt. Đầm được tạo kiểu hơi ôm dáng nhưng vẫn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại đường ren hoa ngực dài tới eo đầy thanh lịch. Đầm được làm từ chất liệu vải có độ co giãn vừa phải, lại bền chắc và mịn màng. Cùng với đường chỉ may đẹp mắt và cẩn thận giúp bạn hài lòng và an tâm hơn. Chiếc đầm hôm nay sẽ khiến các cô nàng công sở tôn lên được nét đáng yêu và thanh lịch của bản thân, giúp các cô nàng thể hiện được giá trị bản thân mình. 

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Đầm công sở thời trang này được làm từ chất liệu vải có độ co giãn vừa phải, lại bền chắc và mịn màng

Một chút điểm xuyết cho ngày mới cùng chiếc băng đô cho mái tóc dài suông mượt, một đôi giày búp bê phối cùng cho ngày bước chân năng động và uyển chuyển, nhẹ nhàng, một chiếc kính mát cho những trưa hè đầy nắng, hay một chiếc nóng rộng vành cho những chuyến du lịch đến vùng biển đầy gió và cát trắng, bạn sẽ thêm nữ tính với chiếc áo khoác cardigan ngắn mặc trong những buổi đi dạo phố đêm đầy lãng mạn, giúp cho bạn ấm áp giữa cái trời se lạnh sau những cơn mưa. Chiếc đầm nữ này chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ các cô gái trẻ.

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Một chiếc đầm công sở đẹp phải là một chiếc đầm truyền tải được hết cá tính, gu thẫm mỹ của người mặc vào trong trang phục, để khi xuất hiện, người khác sẽ nhận ra đó là bạn, những kiểu đầm công sở tạo sự thoải mái cho người mặc khi nó không quá gò bó như những kiểu đầm body thông thường. Bạn thường xuyên ngồi lâu trong văn phòng, thường xuyên di chuyển giữa các bộ phận, chính vì vậy yếu tố thoải mái trong trang phục được đề cao. Nhanh tay click MUA chiếc đầm này nhé các bạn gái, tủ đồ đi làm của bạn sẽ thêm phong phú và đa dạng hơn.Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Thông tin sản phẩm:

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế có thiết kế cổ vuông đẹp mắt cùng tay con thoải mái trong vận động.

Đầm có đường khóa kéo chim dài phía sau tinh tế giúp sản phẩm thêm phần đẹp mắt. Đầm được tạo kiểu hơi ôm dáng nhưng vẫn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại đường ren hoa ngực dài tới eo đầy thanh lịch.

Đầm được làm từ chất liệu vải có độ co giãn vừa phải, lại bền chắc và mịn màng. Cùng với đường chỉ may đẹp mắt và cẩn thận giúp bạn hài lòng và an tâm hơn.

Chiếc đầm hôm nay sẽ khiến các cô nàng công sở tôn lên được nét đáng yêu và thanh lịch của bản thân, giúp các cô nàng thể hiện được giá trị bản thân mình. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày cao gót, ví sắc màu nhẹ nhàng và đồng hồ đơn giãn để hoàn thiện hơn vẻ ngoài của bản thân bạn.

Mục đích sử dụng: Công sở

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Vải

Size: M, L

Kích thước:

+ Size M: dài 84 cm, ngực 41x2 cm, vai 33 cm, tay 16 cm, eo 35x2 cm, mông 45x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

+ Size L: dài 85 cm, ngực 42x2 cm, vai 34 cm, tay 16 cm, eo 36x2 cm, mông 45,5x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm có độ co giãn vừa

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

Màu sắc: Hồng phấn

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm công sở đầm ren Đầm Váy

Đầm công sở phối ren hoa tinh tế

313.000đ
271
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm công sở phối ren hoa tinh tế
Đầm công sở phối ren hoa tinh tế: Chất liệu vải phối ren tinh tế và sáng tạo. Thiết kế cổ vuông cổ điển nhưng đẹp mắt phối tay con thoải mái trong vận động.
Mã deal: 132927
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 313,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua