• Đầm dự tiệc D&N tùng xếp
  • Đầm dự tiệc D&N tùng xếp
  • Đầm dự tiệc D&N tùng xếp
  • Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp - Zanado

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp: Chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế cổ tròn, sau lưng khoét cổ chữ V cách điệu, lưng phối hàng nút bọc vải cùng màu không tay, bo eo, chân váy được nhấn bởi tà váy xếp li xéo rất duyên dáng.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 590.000đ
529.000đ
156
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm dự tiệc D&N phối tùng xếp mang đến cho bạn gái vẻ tự tin, sang trọng, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đồng hành cùng bạn đến với thành công.
  • Thiết kế đầm duyên dáng, cổ tròn, sau lưng khoét cổ chữ V cách điệu, lưng phối hàng nút bọc vải cùng màu không tay, bo eo, chân váy được nhấn bởi tà váy xếp li xéo, được cắt cúp độc đáo để tạo nên form đầm đẹp, khắc phục nhược điểm vòng 2 của bạn gái. 
  • Kiểu dáng đầm thời trang, màu đỏ và đen phối hài hòa và tinh tế cho bạn nét đẹp sang trọng, hiện đại. Điểm nhấn của chiếc đầm là phối màu cách điệu trên thân đầm giúp chiếc đầm thêm phần sang trọng và duyên dáng.
  • Đầm có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp bạn thể hiện được nhiều phong cách. 
  • Những đường may chắc chắn kết hợp với những đường cắt đúp tinh tế giúp chiếc đầm càng thêm ấn tượng và nổi bật.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Năm 2014 lại là một năm đánh dấu sự tiếp bước của những mẫu đầm thời trang dự tiệc xinh và duyên dáng. Đầm dự tiệc với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau, có khi là những mẫu đầm xòe form dài, lúc là những kiểu đầm cúp ngực gợi cảm hay những bộ cánh maxi quyến rũ…Thế giới đầm dự tiệc phong phú và biến tấu không ngừng, từ những kiểu đầm đơn giản nhất đến những mẫu đầm sang trọng và tinh tế nhất…tất cả đều góp phần tôn lên vị trí và nét đẹp vốn có của phụ nữ Việt. Cùng đến với mẫu đầm dự tiệc D&N tùng xếp trong lượt deal hôm nay, chắc chắn rằng các bạn gái chúng ta sẽ thêm xinh và phong cách.

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Đầm dự tiệc mang đến cho bạn gái sự tự tin, sang trọng và không kém phần quyến rũ

Đầm dự tiệc của thương hiệu D&N phối tùng xếp mang đến cho bạn gái vẻ tự tin, sang trọng, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đồng hành cùng bạn đến với thành công. Thiết kế đầm duyên dáng, cổ tròn, sau lưng khoét cổ chữ V cách điệu, lưng phối hàng nút bọc vải cùng màu  không tay, bo eo, chân váy được nhấn bởi tà váy xếp li xéo, được cắt cúp độc đáo để tạo nên form đầm đẹp, khắc phục nhược điểm vòng 2 của bạn gái.

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Đầm dự tiệc thời trang được may trên nền chất liệu tuyết mưa với thiết kế cổ tròn, sau lưng khoét chữ V

Kiểu dáng đầm thời trang, màu đỏ và đen  phối hài hòa và tinh tế cho bạn nét đẹp sang trọng, hiện đại. Điểm nhấn của chiếc đầm là phối màu cách điệu trên thân đầm giúp chiếc đầm thêm phần sang trọng và duyên dáng. Đầm dự tiệc có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp bạn thể hiện được nhiều phong cách. Những đường may chắc chắn kết hợp với những đường cắt đúp tinh tế giúp chiếc đầm càng thêm ấn tượng và nổi bật. Khi mặc đến công sở để đón chào ngày mới, bạn có thể kết hợp với áo vest hay chiếc áo len mỏng khoắc ngoài để lấy lại tự tin và phong cách.

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Là phái đẹp, việc thường xuyên tham dự những buổi tiệc là điều không tránh khỏi, bạn không thể quá xuề xòa trong những sự kiện của bạn bè, đối tác cũng không cần quá kiêu sa hay lộng lẫy như một nữ hoàng, chỉ cần sự đơn giản mang lại tinh tế và nổi bật. Với nét đẹp mặn mà của những cô gái, chỉ cần tạo điểm nhấn thêm cho trang phục đầm dự tiệc sang trọng những phụ kiện đi kèm cũng đủ đánh bật bạn trước đám đông. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình chiếc đầm dự tiệc xinh xắn này nhé!

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Thông tin sản phẩm:

Đầm dự tiệc D&N phối tùng xếp mang đến cho bạn gái vẻ tự tin, sang trọng, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, đồng hành cùng bạn đến với thành công.

Thiết kế đầm duyên dáng, cổ tròn, sau lưng khoét cổ chữ V cách điệu, lưng phối hàng nút bọc vải cùng màu  không tay, bo eo, chân váy được nhấn bởi tà váy xếp li xéo, được cắt cúp độc đáo để tạo nên form đầm đẹp, khắc phục nhược điểm vòng 2 của bạn gái. 

Kiểu dáng đầm thời trang, màu đỏ và đen phối hài hòa và tinh tế cho bạn nét đẹp sang trọng, hiện đại. Điểm nhấn của chiếc đầm là phối màu cách điệu trên thân đầm giúp chiếc đầm thêm phần sang trọng và duyên dáng.

Đầm có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp bạn thể hiện được nhiều phong cách. 

Những đường may chắc chắn kết hợp với những đường cắt đúp tinh tế giúp chiếc đầm càng thêm ấn tượng và nổi bật.

Size:

- M: Ngực 85cm, E0 68cm, Mông 91cm, dài 86cm

- L: Ngực 90cm, Eo 74cm, Mông 96cm, dài 88cm

- XL:Ngực 95cm, Eo 78cm, Mông 101cm, dài 90cm

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Tuyết mưa

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

Màu sắc: Đỏ

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm dự tiệc D&N tùng xếp

529.000đ
156
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm dự tiệc D&N tùng xếp
Đầm dự tiệc D&N tùng xếp: Chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế cổ tròn, sau lưng khoét cổ chữ V cách điệu, lưng phối hàng nút bọc vải cùng màu không tay, bo eo, chân váy được nhấn bởi tà váy xếp li xéo rất duyên dáng.
Mã deal: 132586
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 529,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua