•  Đầm nữ form sơ mi Kmode
  •  Đầm nữ form sơ mi Kmode
  •  Đầm nữ form sơ mi Kmode
  •  Đầm nữ form sơ mi Kmode

Đầm nữ form sơ mi Kmode - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 499.000đ
395.000đ
176
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm nữ form sơ mi Kmode mang đến cho bạn gái nét đẹp dịu dàng và thanh lịch.
  • Đúng như tên gọi, đầm nữ form sơ mi với thiết kế dạng áo sơ mi dáng dài, cổ bẻ, tay dài, nhưng nhờ cách phối màu độc đáo vàng - hồng- xanh làm điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm.
  • Đầm nữ form sơ mi Kmode  là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng bởi nét thanh lịch, duyên dáng mà nó mang lại.
  • Kiểu dáng cổ bẻ, tay dài kín đáo, lịch sự nhưng không làm mất đi vẻ gợi cảm, quyến rũ vốn có của phái đẹp.
  • Để trang phục của mình trở nên duyên dáng thì bạn gái đừng quên những chiếc túi xách nhỏ nhắn, nữ tính và đôi giày/sandal gót nhọn, vừa tôn dáng lại rất mềm mại, uyển chuyển.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Một mẫu đầm lên cơn sốt trong lòng các nàng yêu thời trang trong những năm gần đây, đó chính là đầm sơ mi. Với thiết kế như chiếc áo sơ mi nhưng có độ dài và nhấn nhá vòng eo tạo nên nét nữ tính cho người mặc. Bạn có thể diện đầm này để đi chơi, dạo phố hay tham gia nhiều sự kiện năng động để thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính của mình. Siêu Mua gửi cho bạn mẫu đầm nữ form sơ mi Kmode cực chất nhé! Cùng ngắm nào!

đầm nữ form sơ mi Kmode

Đầm nữ form sơ mi Kmode mang đến cho bạn gái nét đẹp dịu dàng và thanh lịch.

đầm nữ form sơ mi Kmode

Đầm nữ form sơ mi Kmode mang đến cho bạn gái nét đẹp dịu dàng và thanh lịch. Đúng như tên gọi, đầm nữ form sơ mi với thiết kế dạng áo sơ mi dáng dài, cổ bẻ, tay dài, nhưng nhờ cách phối màu độc đáo vàng - hồng- xanh làm điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm. Đầm nữ form sơ mi Kmode  là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng bởi nét thanh lịch, duyên dáng mà nó mang lại.

đầm nữ form sơ mi Kmode

Kiểu dáng cổ bẻ, tay dài kín đáo, lịch sự nhưng không làm mất đi vẻ gợi cảm, quyến rũ vốn có của phái đẹp. Để trang phục của mình trở nên duyên dáng thì bạn gái đừng quên những chiếc túi xách nhỏ nhắn, nữ tính và đôi giày/sandal gót nhọn, vừa tôn dáng lại rất mềm mại, uyển chuyển. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau để tạo phong cách riêng cho mình mỗi khi diện áo đầm này. Hãy khéo léo và tinh tế khi chọn phụ kiện đính kèm bạn nhé!

đầm nữ form sơ mi Kmode

Chiếc đầm cá tính và cách điệu này sẽ định vị được phong cách thời trang của bạn trong lòng mọi người, khi nhìn thấy bạn, họ sẽ phải trầm trồ với sự duyên dáng trẻ trung của bạn. Hãy thể hiện bản thân cùng chiếc đầm nữ đẹp mà Siêu Mua vừa giới thiệu cho bạn nhé! Hàng hiệu mà giá thật phải chăng, nhanh nhanh click MUA ngay không kẻo trễ bạn nhé! Bạn sẽ sở hữu một chiếc áo đầm hàng hiệu rồi! Tự thưởng cho mình một chút sau cả năm lao động cần cù nhé! Mau đưa về tủ đồ của mình nào!

đầm nữ form sơ mi Kmode

Thông tin sản phẩm:

Đầm nữ form sơ mi Kmode mang đến cho bạn gái nét đẹp dịu dàng và thanh lịch.

Đúng như tên gọi, đầm nữ form sơ mi với thiết kế dạng áo sơ mi dáng dài, cổ bẻ, tay dài, nhưng nhờ cách phối màu độc đáo vàng - hồng- xanh làm điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm.

Đầm nữ form sơ mi Kmode  là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng bởi nét thanh lịch, duyên dáng mà nó mang lại.

Kiểu dáng cổ bẻ, tay dài kín đáo, lịch sự nhưng không làm mất đi vẻ gợi cảm, quyến rũ vốn có của phái đẹp.

Để trang phục của mình trở nên duyên dáng thì bạn gái đừng quên những chiếc túi xách nhỏ nhắn, nữ tính và đôi giày/sandal gót nhọn, vừa tôn dáng lại rất mềm mại, uyển chuyển.

Size: 

- S: Dài 96cm, tay 56cm, ngực 84cm

- M: Dài 98cm, tay 58cm, ngực 86cm

Sản phẩm không có độ co giãn

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Cát len

đầm nữ form sơ mi Kmode

Màu sắc: Vàng ( Vàng phối xanh lá - hồng sen )

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! hàng nên giặt ủi! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm nữ form sơ mi Kmode

395.000đ
176
đã mua
Giao sản phẩm
 Đầm nữ form sơ mi Kmode

Mã deal: 132814
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 395,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua