• Đầm nữ Laza phối ren
  • Đầm nữ Laza phối ren
  • Đầm nữ Laza phối ren
  • Đầm nữ Laza phối ren

Đầm nữ Laza phối ren - Zanado

Đầm nữ Laza phối ren chất liệu thun laza mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế đơn giản với form xòe, kiểu phối ren mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng nhưng không kém phần sang trọng.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 346.000đ
200.000đ
122
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm nữ Laza phối ren mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng nhưng không kém phần sang trọng.
  • Thiết kế đầm đơn giản, cổ tròn, váy xòe phối ren ngay eo tạo nên vẻ đẹp gợi cảm cho các nàng.
  • Màu trắng trang nhã, hài hòa tạo nên một vẻ đẹp nữ tính, form xòe, thân sau dài hơn thân trước tạo nên một điểm nhấn riêng cho chiếc váy.
  • Đầm được may từ chất liệu thun laza mềm mại, mát, thấm hút tốt mồ hôi, vừa mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc, vừa tạo form dáng đẹp, thanh thoát.
  • Đường may đẹp, chắc chắn, tỉ mỉ và khéo léo giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.
  • Dễ dàng mix với các phụ kiện: Giầy, túi xách.... cho bạn thêm nổi bật nơi công sở, hoặc khi đi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè...

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm xòe được biết đến như một kiểu trang phục đa phong cách cho các bạn nữ giới, kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại cho người mặc phong cách năng động nhưng không kém phần nữ tính. Đặc biệt trong tiết trời hè nóng bức, những trang phục nào mang lại sự thoải mái đều khiến các bạn nữ ưa chuộng. Siêu Mua biết rằng các bạn nữ nào cũng sở hữu cho mình ít nhất vài ba bộ đầm xinh xắn, nhất là đầm xòe, thế nhưng, nay các bạn hãy thử phong cách với mầu Đầm xòe nữ Laza phối ren độc đáo trong lượt deal này nhé!

Đầm nữ Laza phối ren

Đầm nữ Laza phối ren

Những bộ cánh được thiết kế với nhiều kiểu cách, chất liệu đa dạng từ đơn giản đến họa tiết trang trí, hay những nét nhấn nhá làm nổi bật vẻ nữ trính và trẻ trung. Thời trang đầm xòe dự tiệc, đầm xòe dạo phố..., đầm xòe cho chị em nơi công sở cũng được thiết kế chú ý tới nhằm hướng tới sự trẻ trung và năng động của các cô nàng công sở, sự thuận tiện khi di chuyển thay cho chiếc váy ôm chân trước đây.

Đầm nữ Laza phối ren

Đầm nữ Laza phối ren

Đầm nữ Laza phối ren mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế đầm đơn giản, cổ tròn, váy xòe phối ren ngay eo tạo nên vẻ đẹp gợi cảm cho các nàng. Gam màu trắng trang nhã, hài hòa tạo nên một vẻ đẹp nữ tính. Thiết kế đầm form xòe, thân sau dài hơn thân trước tạo nên một điểm nhấn riêng cho chiếc váy. Dễ dàng mix với các phụ kiện: Giầy, túi xách.... cho bạn thêm nổi bật nơi công sở, hoặc khi đi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè.. 

Đầm nữ Laza phối ren

Đầm nữ Laza phối ren

Bản thân những chiếc đầm xòe đã mang lại sự nữ tính và quyến rũ, nay nhà thiết kế lại không ngần ngại nhấn nhá ren ở phần eo, càng khiến cho các bạn nữ tôn lên được sự gợi cảm hút hồn ở vòng 2 thon gọn của mình. Phần chân váy xòe tự nhiên, không chít eo, tạo cho chiếc đầm vẻ mềm mại, duyên dáng thật nhẹ nhàng, cuốn hút. Siêu Mua nghĩ, các bạn nữ sẽ yêu thích mẫu Đầm xòe nữ Laza phối ren trong lượt deal này thôi. Hãy nhanh tay MUA NGAY nha các bạn, Siêu Mua sẽ giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Đầm nữ Laza phối ren

Thông tin sản phẩm:

Đầm nữ Laza phối ren mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế đầm đơn giản, cổ tròn, váy xòe phối ren ngay eo tạo nên vẻ đẹp gợi cảm cho các nàng.

Màu trắng trang nhã, hài hòa tạo nên một vẻ đẹp nữ tính, form xòe, thân sau dài hơn thân trước tạo nên một điểm nhấn riêng cho chiếc váy.

Đầm được may từ chất liệu thun laza mềm mại, mát, thấm hút tốt mồ hôi, vừa mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc, vừa tạo form dáng đẹp, thanh thoát.

Đường may đẹp, chắc chắn, tỉ mỉ và khéo léo giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.

Dễ dàng mix với các phụ kiện: Giầy, túi xách.... cho bạn thêm nổi bật nơi công sở, hoặc khi đi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè...

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Thun laza

Size: Free size

Kích thước: Dài 88 cm, Ngực 38 cm, Eo 33x2 cm (Chênh lệch +/- 2cm)

Đầm nữ Laza phối ren

Màu sắc: Trắng

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm ren Đầm Váy

Đầm nữ Laza phối ren

200.000đ
122
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm nữ Laza phối ren
Đầm nữ Laza phối ren chất liệu thun laza mềm mại, thấm hút mồ hôi. Thiết kế đơn giản với form xòe, kiểu phối ren mang đến cho bạn gái vẻ đẹp riêng nhưng không kém phần sang trọng.
Mã deal: 133006
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 200,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua