• Đầm nữ tay búp sen Hinastyle
  • Đầm nữ tay búp sen Hinastyle
  • Đầm nữ tay búp sen Hinastyle
  • Đầm nữ tay búp sen Hinastyle

Đầm nữ tay búp sen Hinastyle - Zanado

Đầm nữ tay búp sen D&N: Chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế tinh tế cổ tròn, phối viền chéo chân váy, đầm dáng ôm, tôn nét đẹp cùng những đường cong quyến rũ của phái đẹp.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 590.000đ
529.000đ
195
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm nữ tay búp sen D&Nvới chất liệu tuyết mưa thoáng mát, mềm mịn, thoáng mát  tạo được đường nét sang trọng, tinh xảo cho trang phục cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi diện áo đầm này.
  • Điểm nổi bật của chiếc đầm này là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng cổ tròn, tay búp sen, và những đường viền cổ, tay và viền chéo lai thật nổi bật. 
  • Đầm với thiết kế tinh tế cổ tròn, phối viền chéo chân váy, đầm dáng ôm, tôn nét đẹp cùng những đường cong quyến rũ của phái đẹp.
  • Kết hợp chiếc đầm cùng các kiểu giày cao gót, một chiếc túi xách tay, bạn đã có thể tự tin đi làm, dạo phố cũng như dự tiệc.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm nữ tay búp sen D&N trong lượt deal hôm nay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và đường cong của bạn, với chất liệu tuyết mưa thoáng mát, mềm mịn, thoáng mát  tạo được đường nét sang trọng, tinh xảo cho trang phục cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi diện áo đầm này. Điểm nổi bật của chiếc đầm này là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng cổ tròn, tay búp sen, và những đường viền cổ, tay và viền chéo lai thật nỗi bật. Nhớ ngắm kĩ nhé các bạn gái!

Đầm nữ tay búp sen D&N

Đầm công sở nữ D&N tạo được đường nét sang trọng, tinh xảo cho trang phục của bạn

Đầm nữ tay búp sen D&N

Đầm công sở thời trang với thiết kế tinh tế cổ tròn, phối viền chéo chân váy, đầm dáng ôm, tôn nét đẹp cùng những đường cong quyến rũ của phái đẹp. Kết hợp chiếc đầm cùng các kiểu giày cao gót, một chiếc túi xách tay, bạn đã có thể tự tin đi làm, dạo phố cũng như dự tiệc. Đầm công sở là được đa số phái đẹp văn phòng yêu thích bởi nó giúp các cô gái trông trở nên quyến rũ, duyên dáng và nữ tính hơn so với các trang phục vest hay sơ mi- quần tây thông dụng. Bạn thoải mái cho các hoạt động trong ngày nơi công sở, lại còn được thể hiện gu thời trang sành điệu và xen lẫn yếu tố cá tính vào trong trang phục.

Đầm nữ tay búp sen D&N

Một chút điểm xuyết cho ngày mới cùng chiếc kẹp tóc nhẹ nhàng màu sắc, một đôi giày búp bê phối cùng cho ngày bước chân năng động và uyển chuyển, nhẹ nhàng, một chiếc kính mát cho những trưa ra ngoài đầy nắng, hay một chiếc nóng rộng vành cho những chuyến du lịch biển, bạn sẽ thêm nữ tính với chiếc áo khoác cardigan ngắn mặc trong những buổi đi dạo phố đêm đầy lãng mạn, giúp cho bạn ấm áp giữa cái trời se lạnh sau những cơn mưa. Chiếc đầm nữ này chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ các cô gái trẻ.

Đầm nữ tay búp sen D&N

Đầm nữ tay búp sen D&N

Một chiếc đầm công sở đẹp phải là một chiếc đầm truyền tải được hết cá tính, gu thẫm mỹ của người mặc vào trong trang phục, để khi xuất hiện, người khác sẽ nhận ra đó là bạn, những kiểu đầm công sở tạo sự thoải mái cho người mặc từ chính chất liệu. Bạn thường xuyên ngồi lâu trong văn phòng, thường xuyên di chuyển giữa các bộ phận, chính vì vậy yếu tố thoải mái trong trang phục được đề cao. Nhanh tay click MUA chiếc đầm công sở nữ D&N này nhé các bạn gái, tủ đồ đi làm của bạn sẽ thêm phong phú và đa dạng hơn. Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Đầm nữ tay búp sen D&N

Thông tin sản phẩm:

Đầm nữ tay búp sen D&N với chất liệu tuyết mưa thoáng mát, mềm mịn, thoáng mát  tạo được đường nét sang trọng, tinh xảo cho trang phục cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi diện áo đầm này.

Điểm nổi bật của chiếc đầm này là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng cổ tròn, tay búp sen, và những đường viền cổ, tay và viền chéo lai thật nổi bật. 

Đầm với thiết kế tinh tế cổ tròn, phối viền chéo chân váy, đầm dáng ôm, tôn nét đẹp cùng những đường cong quyến rũ của phái đẹp.

Kết hợp chiếc đầm cùng các kiểu giày cao gót, một chiếc túi xách tay, bạn đã có thể tự tin đi làm, dạo phố cũng như dự tiệc.

Size:

- M: Ngực 85cm, E0 68cm, Mông 91cm, dài 88cm

- L: Ngực 90cm, Eo 74cm, Mông 96cm, dài 88cm

- XL:Ngực 95cm, Eo 78cm, Mông 101cm, dài 88cm

Sản phẩm có độ co giãn nhẹ

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Tuyết mưa

Đầm nữ tay búp sen D&N

Màu sắc: Đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm nữ tay búp sen Hinastyle

529.000đ
195
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm nữ tay búp sen Hinastyle
Đầm nữ tay búp sen D&N: Chất liệu tuyết mưa mềm mại. Thiết kế tinh tế cổ tròn, phối viền chéo chân váy, đầm dáng ôm, tôn nét đẹp cùng những đường cong quyến rũ của phái đẹp.
Mã deal: 131350
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 529,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 38 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua