• Đầm suông đen pha trắng Hinastyle
  • Đầm suông đen pha trắng Hinastyle
  • Đầm suông đen pha trắng Hinastyle
  • Đầm suông đen pha trắng Hinastyle

Đầm suông đen pha trắng Hinastyle - Zanado

Đầm suông đen pha trắng D&N: Chất liệu tuyết mưa mềm mại, co giãn và thấm hút tốt. Thiết kế đầm dáng suông, cổ tròn, sát nách mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho các bạn nữ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 590.000đ
529.000đ
242
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm suông đen pha trắng D&N với thiết kế cổ tròn, dáng suông  thời thượng đang là xu hướng hot trong thời gian gần đây. Kiểu dáng được thiết kế đẹp, hợp thời trang, mang đến bạn gái nét đẹp cổ điển, trong sáng và nữ tính.
  • Dáng đầm suông nhẹ, được thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay sát nách trẻ trung. Nhờ đó, mà những băn khoăn, lo lắng về vòng 2 không thon gọn, vòng 1 hơi khiếm tốn hay vòng 3 thiếu gợi cảm sẽ lập tức biến mất.
  • Chiếc đầm suông này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn và thay vào đó là vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. 
  • Với những đường cắt ghép trắng pha đen tinh xảo, đẹp mắt cùng chất liệu tuyết mưa thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, cách phối màu trắng và đen là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm này.
  • Bạn sẽ dễ dàng mix với các loại phụ kiện giày cao gót, vòng tay, dây đeo… trông bạn sẽ thật sành điệu và thời trang với mẫu đầm này. 

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Váy đầm luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các bạn nữ yêu thời trang. Dù bạn đang cần một chiếc đầm để dạo phố, cà phê cùng bè bạn hay đơn giản là muốn có một bộ cánh xinh xắn mặc đến công sở, một chiếc đầm với thiết kế đơn giản như thế này dường như là lựa chọn hợp lí. Cùng đến với Siêu Mua trong lượt deal hôm nay để mang về cho mình bộ đầm suông đen pha trắng D&N xinh xắn bên dưới nhé! Chúng tôi tin chắc rằng với 2 gam màu tương phản trắng –đen, các bạn gái sẽ hoàn toàn bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đầm suông đen pha trắng D&N

Mang đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch nên đầm suông luôn nhận được sự lựa chọn lớn từ các cô nàng

Đầm suông của thương hiệu D&N với thiết kế cổ tròn, dáng suông  thời thượng đang là xu hướng hot trong thời gian gần đây. Kiểu dáng được thiết kế đẹp, hợp thời trang, mang đến bạn gái nét đẹp cổ điển, trong sáng và nữ tính. Dáng đầm suông nhẹ, được thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay sát nách trẻ trung. Nhờ đó, mà những băn khoăn, lo lắng về vòng 2 không thon gọn, vòng 1 hơi khiếm tốn hay vòng 3 thiếu gợi cảm sẽ lập tức biến mất. Chiếc đầm suông này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn và thay vào đó là vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Đầm suông đen pha trắng D&N

Với những đường cắt ghép trắng pha đen tinh xảo, đẹp mắt cùng chất liệu tuyết mưa thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, cách phối màu trắng và đen là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm này. Bạn sẽ dễ dàng mix với các loại phụ kiện giày cao gót, vòng tay, dây đeo… trông bạn sẽ thật sành điệu và thời trang với mẫu đầm này. Là con gái được diện những trang phục mà mình yêu thích thật tuyệt phải không nào? Trẻ trung –thanh lịch và duyên dáng là những gì mà chiếc đầm suông này mang lại.

Đầm suông đen pha trắng D&N

Kết hợp đầm nữ thời trang với đôi giày cao gót, chiếc đồng hồ nữ tính sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp ấn tượng, trẻ trung

Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình chiếc đầm suông này các bạn gái nhé, chỉ với 529k, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn, còn chần chừ gì nữa, hãy bổ sung ngay cho tủ quần áo nhà mình thêm đa dạng và phong phú nhé, bạn sẽ không phải suy nghĩ lâu mỗi khi muốn xuống phố hay đi dạo chơi cùng bạn bè, những chiếc váy đầm thời trang là hiện thân cho gu thẫm mũ và phong cách thời trang riêng của bạn. Bạn sẽ là một cô gái nổi bật và xinh xắn nhất.

Đầm suông đen pha trắng D&N

Thông tin chi tiết:

Đầm suông đen pha trắng D&N với thiết kế cổ tròn, dáng suông  thời thượng đang là xu hướng hot trong thời gian gần đây. Kiểu dáng được thiết kế đẹp, hợp thời trang, mang đến bạn gái nét đẹp cổ điển, trong sáng và nữ tính.

Dáng đầm suông nhẹ, được thiết kế đơn giản với cổ tròn, tay sát nách trẻ trung. Nhờ đó, mà những băn khoăn, lo lắng về vòng 2 không thon gọn, vòng 1 hơi khiếm tốn hay vòng 3 thiếu gợi cảm sẽ lập tức biến mất.

Chiếc đầm suông này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn và thay vào đó là vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. 

Với những đường cắt ghép trắng pha đen tinh xảo, đẹp mắt cùng chất liệu tuyết mưa thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, cách phối màu trắng và đen là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm này.

Bạn sẽ dễ dàng mix với các loại phụ kiện giày cao gót, vòng tay, dây đeo… trông bạn sẽ thật sành điệu và thời trang với mẫu đầm này. 

Size: - M: Ngực 85cm, E0 68cm, Mông 91cm, dài 80cm

         - L: Ngực 90cm, Eo 74cm, Mông 96cm, dài 82cm

         - XL:Ngực 95cm, Eo 78cm, Mông 101cm, dài 84cm

Xuất xứ: Việt nam

Chất liệu: Tuyết mưa

Đầm suông đen pha trắng D&N

Màu sắc: Đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm suông Đầm Váy

Đầm suông đen pha trắng Hinastyle

529.000đ
242
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm suông đen pha trắng Hinastyle
Đầm suông đen pha trắng D&N: Chất liệu tuyết mưa mềm mại, co giãn và thấm hút tốt. Thiết kế đầm dáng suông, cổ tròn, sát nách mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho các bạn nữ.
Mã deal: 130736
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 529,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua