• Đầm suông nữ phối hoa vai
  • Đầm suông nữ phối hoa vai
  • Đầm suông nữ phối hoa vai
  • Đầm suông nữ phối hoa vai

Đầm suông nữ phối hoa vai - Zanado

Đầm suông nữ phối hoa vai: Chất liệu tuyết mưa thoáng mát. Thiết kế hiện đại và tinh tế với dáng đầm suông, cổ tròn, tay sát nách, dây kéo phía sau hình giọt nước,mang đến cho bạn gái vẻ đẹp fashion và nữ tính.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 590.000đ
529.000đ
140
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm suông nữ phối hoa vai được thiết kế hiện đại và tinh tế với dáng đầm suông,  cổ tròn, tay sát nách , dây kéo phía sau hình giọt nước,mang đến cho bạn gái vẻ đẹp fashion và nữ tính.
  • Đầm form suông  phần ngực chít eo cách điệu kết hợp tà chéo phối  màu cùng bông  hoa vai nữ tính được làm thủ công, chính là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm,  xẻ tà sau điệu đà sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút tại công sở.
  • Dáng đầm thanh lịch, chỉnh chu, mang nét trang nhã, nền nã. Cùng với thiết kế hiện đại và sắc tím  quyến rũ, thời trang cho bạn thể hiện nét hiện đại, trẻ trung, chất liệu tuyết mưa mang lại cho bạn nữ cảm giác thoải mái khi mặc đi làm hay đi tiệc
  • Bạn hãy chứng tỏ mình là người có gu thẩm mĩ thời trang khi diện chiếc đầm này nhé.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm suông có lẽ là món đồ được chị em cực kì ưa thích bởi những ưu điểm mà chúng mang lại: Người gầy, người mập, người cao, người thấp… đều diện được váy suông. Bởi vậy, xu hướng diện váy suông càng ngày lại càng được chị em hưởng ứng nhiệt tình. Các mẫu váy suông càng thêm đa dạng, phong phú về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng ngắn, dài, tay lỡ, sát nách…Chạy theo xu hướng đó, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Đầm suông nữ phối hoa vai vô cùng điệu đà và thời trang. Hãy cùng Siêu Mua lướt qua sản phẩm hấp dẫn này nhé!

Đầm suông nữ phối hoa vai

Đầm nữ thời trang mang đến cho bạn gái vẻ đẹp cá tính, đáng yêu thiết kế mang lại sự năng động, trẻ trung, phù hợp với mọi cô nàng. Đầm được may từ chất liệu tuyết mưa mềm mại, thông thoáng và thấm hút tốt, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và rất thoáng mát trong mọi hoàn cảnh, thời tiết. Đặc biệt với chất liệu voan sẽ ít nhăn nhàu và có độ co giãn cực tốt, các bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình giặt giũ cũng như bảo quản. Sự chắc chắn và tinh tế đến từng chi tiết trong các đường may càng giúp cho sản phẩm có được sự bền chắc cao trong quá trình sử dụng.

Đầm suông nữ phối hoa vai

Đầm suông nữ phối hoa vai

Những người mà có vòng eo quá khổ chớ nên bi quan bởi những chiếc đầm suông sẽ giúp bạn giấu đi “ngấn mỡ thừa, bạn vẫn xinh xắn, đáng yêu và quyến rũ như thường. Đầm suông công sở được thiết kế hiện đại và tinh tế với dáng đầm suông, cổ tròn, tay sát nách , dây kéo phía sau hình giọt nước,mang đến cho bạn gái vẻ đẹp fashion và nữ tính.Đầm form suông phần ngực chít eo cách điệu kết hợp tà chéo phối màu cùng bông hoa vai nữ tính được làm thủ công, chính là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm, xẻ tà sau điệu đà sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút tại công sở.

Đầm suông nữ phối hoa vai

Đầm suông nữ phối hoa vai

Dáng đầm thanh lịch, chỉnh chu, mang nét trang nhã, nền nã. Cùng với thiết kế hiện đại và sắc tím quyến rũ, thời trang cho bạn thể hiện nét hiện đại, trẻ trung, chất liệu tuyết mưa mang lại cho bạn nữ cảm giác thoải mái khi mặc đi làm hay đi tiệc. Thiết kế tuy không quá rườm rà, cầu kỳ tuy nhiên vẫn vô cùng điệu đà phù hợp cho các bạn nữ trẻ tuổi. Với sản phẩm đầy hấp dẫn này, Siêu Mua tin chắc sẽ làm bạn thật sự hài lòng về cả kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đến cho bạn một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất. Bạn hãy chứng tỏ mình là người có gu thẩm mĩ thời trang khi diện chiếc đầm này nhé.

Đầm suông nữ phối hoa vai

Đầm suông nữ phối hoa vai

Thông tin sản phẩm:

Đầm suông nữ phối hoa vai được thiết kế hiện đại và tinh tế với dáng đầm suông,  cổ tròn, tay sát nách , dây kéo phía sau hình giọt nước,mang đến cho bạn gái vẻ đẹp fashion và nữ tính.

Đầm form suông  phần ngực chít eo cách điệu kết hợp tà chéo phối  màu cùng bông  hoa vai nữ tính được làm thủ công, chính là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đầm,  xẻ tà sau điệu đà sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút tại công sở.

Dáng đầm thanh lịch, chỉnh chu, mang nét trang nhã, nền nã. Cùng với thiết kế hiện đại và sắc tím  quyến rũ, thời trang cho bạn thể hiện nét hiện đại, trẻ trung, chất liệu tuyết mưa mang lại cho bạn nữ cảm giác thoải mái khi mặc đi làm hay đi tiệc

Bạn hãy chứng tỏ mình là người có gu thẩm mĩ thời trang khi diện chiếc đầm này nhé.

Size: 

- M: Ngực 85cm, E0 68cm, Mông 91cm , dài 88cm

- L: Ngực 90cm, Eo 74cm, Mông 96cm, dài 90cm

- XL:Ngực 95cm, Eo 78cm, Mông 101cm, dài 92cm

Đầm có độ co giãn nhẹ

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Tuyết mưa

Đầm suông nữ phối hoa vai

Màu sắc: Tím

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm suông Đầm Váy

Đầm suông nữ phối hoa vai

529.000đ
140
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm suông nữ phối hoa vai
Đầm suông nữ phối hoa vai: Chất liệu tuyết mưa thoáng mát. Thiết kế hiện đại và tinh tế với dáng đầm suông, cổ tròn, tay sát nách, dây kéo phía sau hình giọt nước,mang đến cho bạn gái vẻ đẹp fashion và nữ tính.
Mã deal: 131431
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 529,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua