•  Đầm suông phối 3 màu đáng yêu
  •  Đầm suông phối 3 màu đáng yêu
  •  Đầm suông phối 3 màu đáng yêu
  •  Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 379.000đ
183.000đ
164
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm suông phối 3 màu đáng yêu có thiết kế cổ tròn năng động và tay ngắn tiện lợi, cùng đường khóa kéo dài chìm phía sau đầy tinh tế.
  • Đầm được tạo kiểu form dáng suông rộng giúp bạn thoải mái hơn trong vận động cũng như di chuyển. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại khối màu được phối tinh tế trên nền vải giúp sản phẩm nổi bật hơn.
  • Đầm được làm từ chất liệu tuyết mưa nên ít nhăn nhàu và thoáng mát hơn. Đầm có đường may cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế giúp bạn thêm hài lòng và an tâm hơn.
  • Chiếc đầm hôm nay sẽ giúp bạn đáng yêu và nổi bật hơn trong các cuộc vui chơi và tụ họp. Bạn có thể phối sản phẩm cùng đôi giày búp bê màu nhã, chiếc ví cùng tông đầm và chiêc ví đơn giãn để tôn lên được phong cách của chính bạn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với thời tiết nóng bức của thời tiết Sài Gòn, những chiếc đầm suông hay xòe là sự lựa chọn số một của các bạn nữ. Hãy quên đi những chiếc đầm hoa sặc sỡ của mùa cũ, hãy chọn cho mình chiếc đầm với họa tiết và hoa văn nhã nhặn hơn, chú trọng vào kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch. Không quá khó để tất cả chị em phụ nữ luôn luôn đẹp và thoải mái nhất khi những ngày thu đông đang đến gần phải không nào? Để giúp các cô nàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Đầm suông phối 3 màu đáng yêu với thiết kế, kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung thù vị cho các nàng.

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Đầm suông đáng yêu với thiết kế, kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại

Đầm suông công sở có kiểu dáng suông nhẹ  giúp bạn nữ khoe được vóc dáng thon thả. Với thiết kế đầm suông đơn giản, cổ tròn năng động và tay ngắn tiện lợi, cùng đường khóa kéo dài chìm phía sau đầy tinh tế. Đầm được tạo kiểu form dáng suông rộng giúp bạn thoải mái hơn trong vận động cũng như di chuyển. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại khối màu được phối tinh tế trên nền vải giúp sản phẩm nổi bật hơn. Với điểm nhấn này mang đến sự riêng biệt trong thiết kế của sản phẩm, tạo ra một phong cách thời trang, hiện đại cho người mặc.

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Đầm suông công sở có kiểu dáng suông nhẹ giúp bạn nữ khoe được vóc dáng thon thả

Chiếc đầm nữ thời trang mang đến cho bạn sự thoải mái trong mọi họat động, trông bạn thật dịu dàng, trẻ trung, cho bạn những đường cong hoàn hảo, dáng đi thướt tha, uyển chuyển. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu tuyết mưa giúp sản phẩm ít nhăn nhàu lại có được độ nhẹ nhàng và bồng bềnh. Chất liệu này có độ co giãn nhẹ, giúp người mặc thêm thoải mái khi vận động. Đường may đẹp, chắc chắn và tỉ mỉ giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm. Kiểu dáng thời trang, hiện đại, dạng đầm ngắn cho bạn khoe đôi chân dài thon thả, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính.

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Với thiết kế đơn giản, gam màu sắc nữ tính, thiết kế xẻ tà quyến rũ, đầm nữ giá rẻ là lựa chọn cho quý cô địu đà, nữ tính. Với chiếc đầm suông này, bạn gái sẽ dễ dàng mix với nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn: giày cao gót, túi xách, mắt kính... khi đến công sở, dạo phố, du lịch...cùng bạn bè hay gia đình…Với sản phẩm đầy hấp dẫn này, Siêu Mua tin chắc sẽ làm bạn thật sự hài lòng về cả kiểu dáng và chất lượng. Hãy nhanh tay nhấn MUA để sở hữu ngay sản phẩm bạn nhé! Đầm suông nữ mang lại chất bụi, cá tính mạnh cho bạn đến bất cứ đâu. Đừng bỏ lỡ nha các bạn!

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Thông tin sản phẩm:

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu có thiết kế cổ tròn năng động và tay ngắn tiện lợi, cùng đường khóa kéo dài chìm phía sau đầy tinh tế.

Đầm được tạo kiểu form dáng suông rộng giúp bạn thoải mái hơn trong vận động cũng như di chuyển. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại khối màu được phối tinh tế trên nền vải giúp sản phẩm nổi bật hơn.

Đầm được làm từ chất liệu tuyết mưa nên ít nhăn nhàu và thoáng mát hơn. Đầm có đường may cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế giúp bạn thêm hài lòng và an tâm hơn.

Chiếc đầm hôm nay sẽ giúp bạn đáng yêu và nổi bật hơn trong các cuộc vui chơi và tụ họp. Bạn có thể phối sản phẩm cùng đôi giày búp bê màu nhã, chiếc ví cùng tông đầm và chiêc ví đơn giãn để tôn lên được phong cách của chính bạn.

Mục đích sử dụng: Đi chơi

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Tuyết mưa

Size: Free size

Kích thước: Dài 84 cm, ngực 45x2 cm, vai 36 cm, tay 31 cm, eo 42,5x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn.

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Màu sắc: Cam (Chân váy cam), Trắng (Chân váy trắng)

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm suông Đầm Váy

Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

183.000đ
164
đã mua
Giao sản phẩm
 Đầm suông phối 3 màu đáng yêu

Mã deal: 133085
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 183,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua