• Đầm voan form rộng đính nơ
  • Đầm voan form rộng đính nơ
  • Đầm voan form rộng đính nơ

Đầm voan form rộng đính nơ - Zanado

Đầm voan form rộng đính nơ: Chất liệu voan mềm mại. Thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn thoải mái, tạo kiểu form dáng rộng, nhấn nhá nằm tại chiếc nơ xinh xắn đính gần eo nơi giữa mặt trước giúp sản phẩm thêm nét đáng yêu.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 327.000đ
196.000đ
247
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm voan form rộng đính nơ có thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn thoải mái, phía sau là kiểu khóa kéo chìm dài đầy tiện lợi.
  • Đầm được tạo kiểu form dáng rộng, nhấn nhá nằm tại chiếc nơ xinh xắn đính gần eo nơi giữa mặt trước giúp sản phẩm thêm nét đáng yêu. Đầm được làm kiểu hai lớp để giúp sản phẩm thêm phần kín đáo, thêm hai túi chéo hai bên hông giúp chiếc đầm thêm phần tiện lợi.
  • Đầm được làm từ chất liệu voan nên có được độ thoáng mát cao và tiện lợi trong giặt ủi. Đầm có được đường may cẩn thận, đẹp mắt và tỉ mỉ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn.
  • Chiếc đầm sẽ khiến các bạn thêm trẻ trung và tươi tắn hơn trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày cao gót, túi xách nhã nhặn và đồng hồ thời trang để hoàn thiện hơn set đồ của bạn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm suông là kiểu đầm được thiết kế dành tặng cho tất cả mọi cô nàng, không cần xem bạn cao thấp béo gầy như thế nào thì đây đều là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc đầm suông sẽ che đi nhiều khuyết điểm mà bạn muốn dấu, đồng thời cũng tạo cho bạn sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Không cần cố gắn hóp bụng như chiếc đầm body hay cũng không cần độn ngực như chiếc đầm cúp ngực. Đầm suông mang đến sự đơn giản, tự do trong cách mặc, cũng như cách phối đồ đi kèm. Cùng với những ưu điểm đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đầm suông mới, đầm voan form rộng đính nơ, hy vọng sẽ làm bạn hài lòng.

đầm voan form rộng đính nơ

Đầm voan form rộng đính nơ có thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn thoải mái

Đầm suông dạo phố có thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn thoải mái. Phía sau là kiểu khóa kéo chìm dài đầy tiện lợi. Đầm được tạo kiểu form dáng rộng giúp bạn thoải mái hơn trong vận động và di chuyển. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại chiếc nơ xinh xắn đính gần eo nơi giữa mặt trước giúp sản phẩm thêm nét đáng yêu. Đầm được làm kiểu hai lớp để giúp sản phẩm thêm phần kín đáo, thêm hai túi chéo hai bên hông giúp chiếc đầm thêm phần tiện lợi.

đầm voan form rộng đính nơ

Đầm được làm từ chất liệu voan nên có được độ thoáng mát cao và tiện lợi trong giặt ủi. Đầm có được đường may cẩn thận, đẹp mắt và tỉ mỉ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn. Chiếc đầm sẽ khiến các bạn thêm trẻ trung và tươi tắn hơn trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày cao gót, túi xách nhã nhặn và đồng hồ thời trang để hoàn thiện hơn set đồ của bạn. Trông bạn sẽ thật sự hoàn hảo với set đồ như thế, đi làm đi học hay đi chơi cũng không phải bận tâm nhiều vì chúng hợp với tất cả.

đầm voan form rộng đính nơ

Váy đầm chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi cô gái để tạo cho mình phong cách nữ tình và điệu đà nhất. Đây là một sản phẩm không bắt mắt bởi thiết kể nhưng nổi bật ở sự đơn giản và tinh tế ở màu sắc và kiểu dáng. Bạn đang cần một sản phẩm có thể sử dụng trong các dịp vui chơi cùng bạn bè và gia đình với đôi giày cao gót xinh xắn mới mua, hay áo khoác jean ngắn và chiếc đồng hồ đáng yêu. Một chiếc đầm dạo phố rẻ đẹp như thế sẽ giúp bạn đấy, hãy nhanh tay click MUA NGAY và tìm thêm nhiều ưu đãi đến từ Siêu Mua nhé!

đầm voan form rộng đính nơ

Thông tin sản phẩm:

Đầm voan form rộng đính nơ có thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn thoải mái, phía sau là kiểu khóa kéo chìm dài đầy tiện lợi.

Đầm được tạo kiểu form dáng rộng, nhấn nhá nằm tại chiếc nơ xinh xắn đính gần eo nơi giữa mặt trước giúp sản phẩm thêm nét đáng yêu. Đầm được làm kiểu hai lớp để giúp sản phẩm thêm phần kín đáo, thêm hai túi chéo hai bên hông giúp chiếc đầm thêm phần tiện lợi.

Đầm được làm từ chất liệu voan nên có được độ thoáng mát cao và tiện lợi trong giặt ủi. Đầm có được đường may cẩn thận, đẹp mắt và tỉ mỉ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn.

Chiếc đầm sẽ khiến các bạn thêm trẻ trung và tươi tắn hơn trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày cao gót, túi xách nhã nhặn và đồng hồ thời trang để hoàn thiện hơn set đồ của bạn.

Mục đích sử dụng: Đi chơi

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan

Size: Free size

Kích thước: Dài 80,5 cm, ngực 42x2 cm, vai 33 cm, tay 15 cm, eo 42x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm có bên trong co giãn cao, bên ngoài không co giãn.

đầm voan form rộng đính nơ

Màu sắc: Vàng

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm voan Đầm Váy

Đầm voan form rộng đính nơ

196.000đ
247
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm voan form rộng đính nơ
Đầm voan form rộng đính nơ: Chất liệu voan mềm mại. Thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn thoải mái, tạo kiểu form dáng rộng, nhấn nhá nằm tại chiếc nơ xinh xắn đính gần eo nơi giữa mặt trước giúp sản phẩm thêm nét đáng yêu.
Mã deal: 132604
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 196,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua