• Đầm voan xòe hoa tranh
  • Đầm voan xòe hoa tranh
  • Đầm voan xòe hoa tranh
  • Đầm voan xòe hoa tranh

Đầm voan xòe hoa tranh - Zanado

Đầm voan xòe hoa tranh: Chất liệu voan mềm nhẹ, thoáng mát, nhẹ nhàng. Thiết kế dáng xòe, kiểu cổ tròn, sát nách màn đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung cho các cô nàng.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 336.000đ
192.000đ
225
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm voan xòe hoa tranh có thiết kế dạng xòe, cổ tròn, sát nách, hai lớp tiện dụng cùng khóa kéo hông tiện lợi với kiểu xếp tầng nhẹ nơi eo và  vạt xéo lạ mắt nơi thân dưới khiến sản phẩm thêm tinh tế và đẹp mắt. Trên nền vải có in họa tiết các bông hoa đẹp mắt và đầy tươi mới.
  • Đầm được làm từ chất liệu voan bên ngoài và vải thun bên trong giúp người mặc có được sự thoải mái và tiện lợi. Cùng đường may đẹp mắt, cẩn thận  sẽ giúp bạn thêm yên tâm.
  • Chiếc đầm này sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè và người thân, hay các buổi dạo phố cùng người yêu.
  • Bạn có thể kết hợp sản phẩm với giày cao gót, vòng tay hay đồng hồ đơn giãn thêm chiếc ví xinh xắn chắc chắn bạn sẽ có sét đồ thú vị.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Voan là chất liệu mềm, mát phù hợp cho 4 mùa trong năm. Sự mềm mại và thoáng mát của vải voan còn đem đến cho nữ giới phong cách lãng mạn, nữ tính. Không chỉ mang lại vẻ đằm thắm và dịu dàng đến đắm say cho các cô gái, chất liệu voan còn vô cùng mát mẻ và phù hợp với thời tiết oi ả. Những cô gái quyến rũ của Siêu Mua phải nghĩ đến những trang phục vừa tiện lợi, dễ mặc, vừa mát mẻ và thoải mái để mỗi ngày đều tươi tắn, thoải mái và quyến rũ trong mắt mọi người. Trong lượt deal hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn làn gió mới cho trang phục voan - Đầm voan xòe hoa tranh cực nữ tính và không kém điệu đà. Các cô gái cùng xem nhé!

Đầm voan xòe hoa tranh

Đầm xòe dạo phố mang đến vẻ đẹp duyên dáng, trẻ trung cho các cô nàng

Đầm voan xòe này có thiết kế dạng xòe, cổ tròn, sát nách, hai lớp tiện dụng cùng khóa kéo hông tiện lợi với kiểu xếp tầng nhẹ nơi eo và  vạt xéo lạ mắt nơi thân dưới khiến sản phẩm thêm tinh tế và đẹp mắt. Trên nền vải có in họa tiết các bông hoa đẹp mắt và đầy tươi mới. Đầm được làm từ chất liệu voan bên ngoài và vải thun bên trong giúp người mặc có được sự thoải mái và tiện lợi. Cùng đường may đẹp mắt, cẩn thận  sẽ giúp bạn thêm yên tâm. Chiếc đầm này sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè và người thân, hay các buổi dạo phố cùng người yêu.

Đầm voan xòe hoa tranh

Đầm voan xòe hoa tranh

Diện chiếc đầm nữ trong mỗi lần dạo phố, đi chơi cùng bạn bè để mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho các nàng

Bạn có thể kết hợp sản phẩm với giày cao gót, vòng tay hay đồng hồ đơn giãn thêm chiếc ví xinh xắn chắc chắn bạn sẽ có sét đồ thú vị. Nếu bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình ở miền biển đầy nắng và gió, cát trắng hoặc bạn chuẩn bị cho những bữa tiệc đêm cùng bạn bè hay nhưng buổi dạo phố chiều tắt nắng thì đừng quên diện chiếc đầm chất liệu voan này nhé, bạn không quá nổi bật như một “hot girl” nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ là một cô gái với nét duyên thầm kín đáo.

Đầm voan xòe hoa tranh

Đầm voan xòe hoa tranh

Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc đầm voan này nhé các bạn, chỉ với 188.000đ, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn, mức giá cực ghấp dẫn phải không nào, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng f5 tủ đồ nhà mình bạn nhé, thay đổi phong cách cho mỗi lần xuất hiện sẽ giúp bạn trông trở nên mới mẻ, ấn tượng và xinh xắn hơn bao giờ hết. Hãy là cô nàng nữ tính và điệu đà theo phong cách của riêng bạn.

Đầm voan xòe hoa tranh

Thông tin chi tiết:

Đầm voan xòe hoa tranh có thiết kế dạng xòe, cổ tròn, sát nách, hai lớp tiện dụng cùng khóa kéo hông tiện lợi với kiểu xếp tầng nhẹ nơi eo và  vạt xéo lạ mắt nơi thân dưới khiến sản phẩm thêm tinh tế và đẹp mắt. Trên nền vải có in họa tiết các bông hoa đẹp mắt và đầy tươi mới.

Đầm được làm từ chất liệu voan bên ngoài và vải thun bên trong giúp người mặc có được sự thoải mái và tiện lợi. Cùng đường may đẹp mắt, cẩn thận  sẽ giúp bạn thêm yên tâm.

Chiếc đầm này sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong các cuộc vui chơi cùng bạn bè và người thân, hay các buổi dạo phố cùng người yêu.

Bạn có thể kết hợp sản phẩm với giày cao gót, vòng tay hay đồng hồ đơn giãn thêm chiếc ví xinh xắn chắc chắn bạn sẽ có sét đồ thú vị.

Mục đích sử dụng: Đi chơi

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan

Size: Free size

Kích thước: dài 99 cm, ngực 44x2 cm, vai 33,5 cm, eo 34x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn

Đầm voan xòe hoa tranh

Màu sắc: kem, Đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm voan Đầm Váy

Đầm voan xòe hoa tranh

192.000đ
225
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm voan xòe hoa tranh
Đầm voan xòe hoa tranh: Chất liệu voan mềm nhẹ, thoáng mát, nhẹ nhàng. Thiết kế dáng xòe, kiểu cổ tròn, sát nách màn đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung cho các cô nàng.
Mã deal: 132838
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 192,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua