• Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle
  • Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle
  • Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle
  • Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle
  • Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle

Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle - Zanado

Đầm xòe hoa pha màu D&N: Chất liệu cotton lụa mềm mại, thoáng mát, co giãn và thấm hút hiệu quả. Thiết kế dáng đầm xòe, xếp li điệu đà mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thời trang cho bạn gái.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 637.000đ
529.000đ
182
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm xòe hoa pha màu D&N  mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thời trang cho bạn gái.
  • Thiết kế đầm xòe duyên dáng nữ tính với cổ tròn, tay sát nách, trên nền vải cotton lụa hoa phối màu thời trang. Thân áo ôm, phần eo chít ben tạo thân hình thon gọn cho phái đẹp. Chân váy xếp li xòe, làm chiếc đầm trở nên xinh xắn và nữ tính hơn.
  • Điều đặc biệt hơn là thiết kế hoa phối màu vừa giúp bạn hạn chế được khuyết điểm trên cơ thể lại vừa rất hợp với xu hướng thời trang năm nay.
  • Chiếc đầm chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi bạn gái để tạo cho bạn phong cách thời trang sang trọng và hợp mốt.
  • Sản phẩm không chỉ là một thiết kể nổi bật và tinh tế trong việc pha trộn màu sắc, mà còn được đông đảo bạn gái yêu thích vì khả năng tôn dáng hiệu quả, giúp bạn gái nổi bật hơn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Váy đầm luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các bạn nữ yêu thời trang. Dù bạn đang cần một chiếc đầm để dạo phố, cà phê cùng bè bạn hay đơn giản là muốn có một bộ cánh xinh xắn mặc đến công sở, một chiếc đầm với thiết kế đơn giản như thế này dường như là lựa chọn hợp lí. Cùng đến với Siêu Mua trong lượt deal hôm nay để mang về cho mình bộ đầm xòe hoa pha màu D&N xinh xắn bên dưới nhé!

Đầm xòe hoa pha màu D&N

Đầm xòe của hương hiệu D&N này mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thời trang cho bạn gái. Với thiết kế đầm xòe duyên dáng nữ tính với cổ tròn, tay sát nách, trên nền vải cotton lụa hoa phối màu thời trang. Thân áo ôm, phần eo chít ben tạo thân hình thon gọn cho phái đẹp. Chân váy xếp li xòe, làm chiếc đầm trở nên xinh xắn và nữ tính hơn. Điều đặc biệt hơn là thiết kế hoa phối màu vừa giúp bạn hạn chế được khuyết điểm trên cơ thể lại vừa rất hợp với xu hướng thời trang năm nay.

Đầm xòe hoa pha màu D&N

Chiếc đầm chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi bạn gái để tạo cho bạn phong cách thời trang sang trọng và hợp mốt. Sản phẩm không chỉ là một thiết kể nổi bật và tinh tế trong việc pha trộn màu sắc, mà còn được đông đảo bạn gái yêu thích vì khả năng tôn dáng hiệu quả, giúp bạn gái nổi bật hơn. Với chiếc đầm xòe này, bạn gái có thể phối cùng nhiều phụ kiện thời trang khác như phối cùng áo khoác nhẹ đi dạo phố đêm, một chiếc kẹp nơ trên mái tóc bồng bềnh hay một đôi giày cao gót vừa đủ cho bước đi uyển chuyển.

Đầm xòe hoa pha màu D&N

Đầm xòe hoa pha màu D&N

Thật đa năng phải không nào ! Đầm là trang phục luôn được các bạn gái lựa chọn, từ những mẫu đầm suông không mấy kén dáng đến những mẫu đầm body tôn dáng thì đầm xòe lại tôn lên nét cá tính, xinh xắn và năng động cho các nàng sành điệu. Chiếc đầm xòe được may từ chất liệu cotton lụa thấm hút và thoáng mát, cùng đường may tỉ mỉ, khéo léo và chắc chắn giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm, Siêu Mua tin chắc rằng đây sẽ là item cực thú vị cho các nàng trong mùa hè này. 

Đầm xòe hoa pha màu D&N

Thông tin chi tiết:

Đầm xòe hoa pha màu D&N  mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thời trang cho bạn gái.

Thiết kế đầm xòe duyên dáng nữ tính với cổ tròn, tay sát nách, trên nền vải cotton lụa hoa phối màu thời trang. Thân áo ôm, phần eo chít ben tạo thân hình thon gọn cho phái đẹp. Chân váy xếp li xòe, làm chiếc đầm trở nên xinh xắn và nữ tính hơn.

Điều đặc biệt hơn là thiết kế hoa phối màu vừa giúp bạn hạn chế được khuyết điểm trên cơ thể lại vừa rất hợp với xu hướng thời trang năm nay.

Chiếc đầm chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi bạn gái để tạo cho bạn phong cách thời trang sang trọng và hợp mốt.

Sản phẩm không chỉ là một thiết kể nổi bật và tinh tế trong việc pha trộn màu sắc, mà còn được đông đảo bạn gái yêu thích vì khả năng tôn dáng hiệu quả, giúp bạn gái nổi bật hơn.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Cotton lụa

Size: M, L, XL

+ M: Ngực 85cm, E0 68cm, Mông 91cm

+ L: Ngực 90cm, Eo 74cm, Mông 96cm

+ XL:Ngực 95cm, Eo 78cm, Mông 101cm

Đầm xòe hoa pha màu D&N

Màu sắc: Đỏ (hoa phối nhiều màu)

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle

529.000đ
182
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm xòe hoa pha màu Hinastyle
Đầm xòe hoa pha màu D&N: Chất liệu cotton lụa mềm mại, thoáng mát, co giãn và thấm hút hiệu quả. Thiết kế dáng đầm xòe, xếp li điệu đà mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thời trang cho bạn gái.
Mã deal: 130744
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 529,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua