•  Đầm xòe họa tiết tinh tế
  •  Đầm xòe họa tiết tinh tế
  •  Đầm xòe họa tiết tinh tế
  •  Đầm xòe họa tiết tinh tế
  •  Đầm xòe họa tiết tinh tế

Đầm xòe họa tiết tinh tế - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 415.000đ
213.000đ
221
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm xòe họa tiết tinh tế có thiết kế thời trang theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế giúp người mặc thêm phần nổi bật và thu hút hơn.
  • Đầm được tạo với cổ tròn tinh tế và tay sát nách thoải mái. Phía sau đầm là đường khóa kéo chìm dài cùng túi chéo hai bên giúp bạn sử dụng sản phẩm tiện lợi hơn. Thân trên đầm hơi ôn dáng giúp tôn lên đường cong của thân trên. Thân dưới là kiểu xòe bồng bềnh và rất đáng yêu giúp người mặc vừa che đi được khuyết điểm vòng 2 vừa có được vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung.
  • Chất vải bố giúp cho sản phẩm được bền chắc hơn khi sử dụng.
  • Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ cùng đường nét hoa văn độc đáo giúp bạn trở nên mới lạ hơn.
  • Sản phẩm màu xanh dương không có lót bên trong do vải dày hơn. Còn sản phẩm màu vàng mỏng hơn nên có lót.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chiếc đầm xinh xắn mang lại cho các cô nàng nét dịu dàng, nữ tính mỗi khi diện trên người. Với vài nét cách điệu như chiếc khăn choàng, dây lưng bản rộng, phái đẹp lại tạo cho mình nét mới với bộ trang phục cũ. Trong nhiều mẫu đầm, thì đầm xòe là loại phổ biến nhất, che đi khuyết điểm vòng 2 và 3, đưa tới sự nhẹ nhàng, trang nhã trong mỗi bước đi! Bạn hãy ngắm nhìn chiếc đầm xòe hoạ tiết tinh tế trong lượt deal mới này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Đầm xòe họa tiết tinh tế

Đầm xòe họa tiết tinh tế có thiết kế thời trang theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế

Đầm xòe họa tiết tinh tế 

Đầm nữ đẹp có thiết kế thời trang theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế giúp người mặc thêm phần nổi bật và thu hút hơn. Đầm được tạo với cổ tròn tinh tế và tay sát nách thoải mái. Phía sau đầm là đường khóa kéo chìm dài cùng túi chéo hai bên giúp bạn sử dụng sản phẩm tiện lợi hơn. Thân trên đầm hơi ôn dáng giúp tôn lên đường cong của thân trên. Thân dưới là kiểu xòe bồng bềnh và rất đáng yêu giúp người mặc vừa che đi được khuyết điểm vòng 2 vừa có được vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung.

Đầm xòe họa tiết tinh tế 

Chất vải bố giúp cho sản phẩm được bền chắc hơn khi sử dụng. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ cùng đường nét hoa văn độc đáo giúp bạn trở nên mới lạ hơn. Sản phẩm màu xanh dương không có lót bên trong do vải dày hơn. Còn sản phẩm màu vàng mỏng hơn nên có lót. Bạn có thể kết hợp với đôi giày cao gót sành điệu, áo khoác len lưới duyên dáng, túi xách sang trọng, đây là set đồ hoàn hảo cho nàng đi dự tiệc hay đi dạo phố cùng bạn bè đấy! Với hai màu xanh và vàng bắt mắt, bạn có thể diện đầm trong năm mới sắp tới, đầy tươi xinh và tỏa sáng.

 Đầm xòe họa tiết tinh tế

Có nhiều cách để các cô nàng yêu thời trang thể hiện bản thân mình qua cách ăn mặc. Đầm dự tiệc thời trang mà Zanado giới thiệu với bạn hôm nay đem lại sự xinh xắn, trẻ trung và năng động. Bạn sẽ thật hoàn hảo và đặc biệt khi xuất hiện trước mọi người, ai cũng phải trầm trồ vì khả năng phối đồ tinh tế của bạn. Nhanh tay click MUA NGAY, sở hữu ngay sản phẩm thời trang có một không hai này nhé!

Đầm xòe họa tiết tinh tế 

Thông tin sản phẩm:

Đầm xòe họa tiết tinh tế có thiết kế thời trang theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế giúp người mặc thêm phần nổi bật và thu hút hơn.

Đầm được tạo với cổ tròn tinh tế và tay sát nách thoải mái. Phía sau đầm là đường khóa kéo chìm dài cùng túi chéo hai bên giúp bạn sử dụng sản phẩm tiện lợi hơn. Thân trên đầm hơi ôn dáng giúp tôn lên đường cong của thân trên. Thân dưới là kiểu xòe bồng bềnh và rất đáng yêu giúp người mặc vừa che đi được khuyết điểm vòng 2 vừa có được vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung.

Chất vải bố giúp cho sản phẩm được bền chắc hơn khi sử dụng.

Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ cùng đường nét hoa văn độc đáo giúp bạn trở nên mới lạ hơn.

Sản phẩm màu xanh dương không có lót bên trong do vải dày hơn. Còn sản phẩm màu vàng mỏng hơn nên có lót.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Bố

Size: Freesize

Kích thước: Dài 85 cm , Vai 33 cm, Ngực 43 x 2 cm, Eo 33,5 x 2 cm.  (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn.

Đầm xòe họa tiết tinh tế 

Màu sắc: Xanh dương, Vàng

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! hàng nên giặt ủi!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm xòe họa tiết tinh tế

213.000đ
221
đã mua
Giao sản phẩm
 Đầm xòe họa tiết tinh tế

Mã deal: 133071
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 213,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua