•  Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren
  •  Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren
  •  Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren
  •  Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 190.000đ
140.000đ
263
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren sẽ là món "vũ khí" lợi hại cho các bạn nữ khi diện những bộ đồ bó sát thật quyến rũ, cho bạn luôn luôn tự tin với vóc dáng thật cân đối của mình.
  • Quần được thiết kế trên nền vải thun được phối ren thật quyến rũ, có sự co giãn ôm khít vòng bụng của bạn, cho vòng 2 của bạn có được một đường cong thật hoàn hảo.
  • Thiết kế ôm body với chất liệu co giãn, sản phẩm giúp bạn định hình đường cong vòng 2 thật quyến rũ cho bạn thoải mái tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát.
  • Vải thun mềm mại, co giãn tạo cho bạn  cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, phần trên phối ren lưới thoáng mát, không gây khó chịu cho bạn khi mặc.
  • Màu sắc có 2 màu để bạn chọn lựa màu đen lôi cuống và màu da nữ tính
  • Chất liệu thun và ren thoải mái khi sử dụng

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quần gen bụng là một loại quần có tác dụng nịt bụng, định hình khuôn người, giúp “cất giấu” phần mỡ thừa, đồng thời còn giúp nâng mông, tạo nên đường cong quyến rũ khi mặc quần áo, nhất là khi mặc váy và các đồ ôm khít. Vì thế, nó được coi là “cứu cánh” cho các bạn nữ có vòng 2 và vòng 3 quá khổ. Trong lượt deal mới này, Zanado sẽ giới thiệu đến bạn chiếc quần gen thời trang để bạn diện nhé! Cùng xem qua nào chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren sẽ là món "vũ khí" lợi hại cho các bạn nữ khi diện những bộ đồ bó sát thật quyến rũ

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren sẽ là món "vũ khí" lợi hại cho các bạn nữ khi diện những bộ đồ bó sát thật quyến rũ, cho bạn luôn luôn tự tin với vóc dáng thật cân đối của mình. Quần được thiết kế trên nền vải thun được phối ren thật quyến rũ, có sự co giãn ôm khít vòng bụng của bạn, cho vòng 2 của bạn có được một đường cong thật hoàn hảo. Thiết kế ôm body với chất liệu co giãn, sản phẩm giúp bạn định hình đường cong vòng 2 thật quyến rũ cho bạn thoải mái tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát. Vải thun mềm mại, co giãn tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, phần trên phối ren lưới thoáng mát, không gây khó chịu cho bạn khi mặc. Màu sắc có 2 màu để bạn chọn lựa màu đen lôi cuốn và màu da dịu nhẹ. Chất liệu thun và ren thoải mái khi sử dụng.

 Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Chiếc quần gen giảm giá mà Zanado vừa giới thiệu trên được làm từ chất liệu thun co giãn nên bạn gái sẽ rất thoải mái khi sử dụng cả ngày. Bên cạnh đó, nó còn được phối ren thời trang giúp bạn gái trông gợi cảm hơn, quyến rũ hơn. Quần có hai màu cơ bản là đen và da, phù hợp sở thích của nhiều bạn gái, dễ dàng lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn MUA NGAY cho mình một sản phẩm chỉ sau cú click chuột đơn giản. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. 

 Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Thông tin sản phẩm:

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren sẽ là món "vũ khí" lợi hại cho các bạn nữ khi diện những bộ đồ bó sát thật quyến rũ, cho bạn luôn luôn tự tin với vóc dáng thật cân đối của mình.

Quần được thiết kế trên nền vải thun được phối ren thật quyến rũ, có sự co giãn ôm khít vòng bụng của bạn, cho vòng 2 của bạn có được một đường cong thật hoàn hảo.

Thiết kế ôm body với chất liệu co giãn, sản phẩm giúp bạn định hình đường cong vòng 2 thật quyến rũ cho bạn thoải mái tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát.

Vải thun mềm mại, co giãn tạo cho bạn  cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, phần trên phối ren lưới thoáng mát, không gây khó chịu cho bạn khi mặc.

Màu sắc có 2 màu để bạn chọn lựa màu đen lôi cuống và màu da nữ tính

Chất liệu thun và ren thoải mái khi sử dụng

Kích thước: Size M, L

Size M: Dài 34 cm, Mông 30x2 cm, Lưng 24x2 cm

Size L: Dài 36 cm, Mông 32x2 cm, Lưng 26x2 cm

Sản phẩm có thể chênh lệch +/- 2 cm

Xuất xứ: Việt Nam

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Màu sắc: Đen, Da

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

140.000đ
263
đã mua
Giao sản phẩm
 Quần gen nữ nịt bụng 281 phối ren

Mã deal: 138000
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 140,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 64 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
50  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
145  
137  
117  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua