• Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus
  • Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus
  • Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus
  • Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus - Zanado

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus: Chất liệu nhựa nhẹ và dây kim loại bền chắc. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng kiểu cách thời trang mới lạ giúp người dùng thêm tự tin và thu hút hơn.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 178.000đ
130.000đ
253
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus có thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng kiểu cách thời trang mới lạ giúp người dùng thêm tự tin và thu hút hơn.
  • Sản phẩm có thiết kế dây kim loại kết hợp mặt là những viên nhựa kiểu cách đính với nhau dạng lưới tam giác  tạo cho sản phẩm một thiết kế độc đáo nhưng tinh tế. Không những vậy nơi khóa cài của sản phẩm còn có một hình trái tim nhỏ giúp sản phẩm đẹp mắt hơn.
  • Được tạo từ dây kim loại bền chắc cùng nhựa nhẹ đẹp giúp bạn có được một sản phẩm đầy giá trị.
  • Với màu sắc không quá nổi bật cùng sự kỹ lưỡng trong quá trình chế tác giúp sản phẩm thể hiện được đẳng cấp của bạn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus có thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng kiểu cách thời trang mới lạ giúp người dùng thêm tự tin và thu hút hơn. Sản phẩm có thiết kế dây kim loại kết hợp mặt là những viên nhựa kiểu cách đính với nhau dạng lưới tam giác  tạo cho sản phẩm một thiết kế độc đáo nhưng tinh tế. Không những vậy nơi khóa cài của sản phẩm còn có một hình trái tim nhỏ giúp sản phẩm đẹp mắt hơn. Thật sự độc đáo và sang trọng cực kì phù hợp kết hợp với trang phục nhất là những bộ đầm dự tiệc. Zanado luôn muốn đem đến những sản phẩm thời trang và mới lạ nhất, vì vậy đừng bỏ qua bất kì lượt deal nào nhé!

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus có thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng kiểu cách thời trang mới lạ

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Bạn có biết rằng những chiếc vòng cổ handmade với kiểu dáng độc đáo đang được giới trẻ săn lùng trong thời gian này không? Nếu là một tín đồ thời trang chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ sản phẩm trang sức này được đâu. Chiếc vòng cổ này có thể hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phối chung với chiếc đầm body màu đen cổ rộng  hay cúp ngực khi đi dự tiệc, bạn sẽ trông thật quyến rũ và duyên dáng. Hoặc có thể kết hợp cùng với chiếc áo sơ mi trắng và quần tây cách điệu khi đến công sở hay tụ tập bạn bè, vừa mang đến cảm giác tươi mới vừa lịch sự. Thêm một lựa chọn gợi ý cho bạn chính là phối chung với áo dài duyên dáng cũng khá phù hợp đấy.

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Được tạo từ dây kim loại bền chắc cùng nhựa nhẹ đẹp giúp bạn có được một sản phẩm thật giá trị. Với màu sắc không quá nổi bật cùng sự kỹ lưỡng trong quá trình chế tác giúp chiếc dây chuyền nữ thời trang này thể hiện được đẳng cấp của bạn. Đừng nghĩ rằng chỉ vàng, bạc, ngọc trai mới đem đến sự sang trọng, đôi khi những chất liệu phổ biến như nhựa hay gỗ cũng phong cách không kém nhất là khi chọn quần áo phù hợp. Là con gái, làm thế nào để mình trở nên xinh đẹp và thời trang hơn là điều tất yếu. Vì thế đừng bỏ lỡ bất kì món đồ nào để mình trở nên xinh xắn hơn, bạn nhé!

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Sản phẩm dây đeo cổ giảm giá mà Zanado muốn dành tặng cho bạn là đại diện của sự độc đáo, lạ mắt và thời trang. Đừng bỏ lỡ một món đồ như thế nhé, chắc chắn bạn sẽ vô cùng tiếc nối sau này đấy. Ai cũng biết rằng vòng cổ, vòng tay, nhẫn,… là những món đồ trang sức không thế thiếu với phái nữ. Không những để làm đẹp mà còn giúp bạn gái thể hiện phong cách hay đẳng cấp của mình. Nếu những chiếc vòng cổ hay nhẫn làm từ đá quý sẽ khiến các cô nàng thể hiện sự sang trọng thì trang sức bằng nhựa hay gỗ lại đem đến sự mới mẻ cho người sử dụng. Bạn hãy đa dạng phong cách cho chính mình để không bị nhàm chán và trùng lặp, tạo thêm sức hút cho chình mình.

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Thông tin sản phẩm:

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus có thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng kiểu cách thời trang mới lạ giúp người dùng thêm tự tin và thu hút hơn.

Sản phẩm có thiết kế dây kim loại kết hợp mặt là những viên nhựa kiểu cách đính với nhau dạng lưới tam giác  tạo cho sản phẩm một thiết kế độc đáo nhưng tinh tế. Không những vậy nơi khóa cài của sản phẩm còn có một hình trái tim nhỏ giúp sản phẩm đẹp mắt hơn.

Được tạo từ dây kim loại bền chắc cùng nhựa nhẹ đẹp giúp bạn có được một sản phẩm đầy giá trị.

Với màu sắc không quá nổi bật cùng sự kỹ lưỡng trong quá trình chế tác giúp sản phẩm thể hiện được đẳng cấp của bạn.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa

Size: Freesize

Kích thước: Dài dây 49,5 cm, Dài mặt 7 cm.  (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-1 cm)

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

Màu sắc: Đen, Đỏ

Nguồn thông tin: Zanado

Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus

130.000đ
253
đã mua
Giao sản phẩm
Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus
Vòng đeo cổ hạt lưới V.nus: Chất liệu nhựa nhẹ và dây kim loại bền chắc. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng kiểu cách thời trang mới lạ giúp người dùng thêm tự tin và thu hút hơn.
Mã deal: 132993
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 130,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua