•   Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly
  •   Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly
  •   Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly
  •   Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly
  •   Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly

Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 650.000đ
510.000đ
114
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Vòng tay đá Lapis Lazuli được thiết kế từ ngọc cổ tinh xảo, là đá quý 100%.
  • Nếu bạn là một người am hiểu về đá thì chắc chắn sẽ biết rằng sản phẩm thực sẽ đẹp hơn nhiều so với hình. 
  • Sản phẩm làm tôn thêm nét đẹp của người đeo, cho đôi bàn tay thêm xinh xắn nổi bật.
  • Vòng tay phong thủy có ý nghĩa cầu chúc may mắn và an lành trong cuộc sống.
  • Chiếc vòng tay có thể là món quà ý nghĩa và thiết thực cho các bạn nữ nhân dịp sinh nhật hay các dịp lễ.
  • Dễ dàng phối cùng với các trang phục phụ kiện khác

 

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hiện nay, xu hướng đeo vòng tay bằng những chuỗi hạt được ưa chuộng bởi nó mang đến phong cách thời trang trẻ trung, đặc biệt cho những cô nàng đầy cá tính. Những chuỗi hạt vòng bằng ngọc trai, bằng đá, bằng nhựa... được sử dụng ngày càng nhiều. Bên cạnh ý nghĩa làm đẹp và thể hiện phong cách, cá tính của người sử dụng. Vòng đeo tay cũng được sử dụng cho mục đích tín ngưỡng hay chăm sóc sức khỏe. Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của quý khách hàng, hôm nay Siêu Mua xin được giới thiệu đến các bạn chiếc vòng đeo tay đá Lapis Lazuli vô cùng sang trọng và lịch lãm.

 Vòng tay đá Lapis Lazuli Lapis Lazuli là ngọc cổ, có nhiều bề dày lịch sử. Tiếng Hy Lạp cổ nói về một ngọc xa phia có chứa vàng. Những văn hóa cổ đánh giá Lapis Lazuli còn cao hơn vàng. Văn hóa Ai Cập cổ đại thường làm một con bọ hung bằng Lapis Lazuli để chôn cất cùng với người chết của họ và tin là nó đưa ra sự bảo vệ. Nhiều nơi tin rằng mơ thấy Lapis Lazuli là báo trước tình yêu và mãi mãi chung thủy. Khi làm việc hay ngẫm nghĩ về nó có thể làm đầu óc minh mẫn hơn. Lapis Lazuli là những một trong những loại đá có năng lượng mạnh nhất, cần phải được sử dụng cẩn thận. Mang một vòng đá loại này có thể giúp đỡ bạn trở nên đáng chú ý hơn. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng cho sự chân thành. Lapis Lazuli được dùng với những đá khác để làm sạch và thanh khiết cơ thể.

 

 

 

Vòng tay đá Lapis Lazuli

Ý nghĩa của vòng tay đá lapis lazuli

Các tín đồ đạo Phật tin rằng Lapis lazuli có thể xua bỏ sự ốm yếu và làm cho một người có thể hành động một cách nhanh trí. Sự yêu thích loại đá này còn được nói rằng nó sẽ làm cho con người trở nên thành thật và đáng tin.Trong tiếng Latin, Lapis laduli có nghĩa là đá xanh . Tuy nhiên , cái tên Lapis lazuli không được sử dụng trước thời Trung Cổ, và những người Hi lạp và La Mã cổ đại gọi đá xanh này là sapphire. Ở Ai Câp, những hạt đá, mặt dây chuyền và những trang sức khảm của Lapis laduli đã được sử dụng từ khoảng năm 3100 trước công nguyên. Lapis lazuli đến từ vùng mỏ Badakhshan ở đông bắc Afghanistan, và nó rõ ràng là được vận chuyển qua một khoảng cách dài để đến với thị trường ở Ai Cập, nơi mà nó được coi như một loại đá được yêu thích và như một loại bùa hộ mệnh và hơn nữa còn được dùng dưới dạng bột của một loại thuốc hay mỹ phẩm.

Vòng tay đá Lapis Lazuli
Những tín đồ Phật giáo cho rằng Lapis lazuli sức mạnh để bảo vệ sự nhanh trí khôn ngoan và đánh đuổi những ý đồ xấu xa hiểm độc. Người ta cho rằng như vậy là vì rõ ràng ở Trung Quốc suốt thời Confucius, từ thế kỷ thứ 6 cho đến thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, Lapis lazuli được làm thành những đồ trang điểm cho mái tóc, và đồ trang sức phụ cho dây lưng. Từ Afghanistan đến Trung Á, Lapis lazuli đã mang theo cả những nét đông và tây, trong hành trình qua Con Đường Tơ Lụa vượt qua Trung Quốc và đến tận Nhật Bản. Những đồ trang sức của những thế kỷ xưa cũ được bày tại đền Shosoin tại Nara, Nhật Bản. Từ thời cổ đại, người Nhật Bản đã rất thích loại đá này, cũng như là san hô, và rất nhiều tác phẩm văn chương của họ đã đề cập đến loại đá này. Rất giống với turquoise, jadeite, và opal, Lapis lazuli được xuất hiện và được tìm thấy dưới dạng một khối đá. Về khía cạnh này, chỉ có một phần rất hữu hạn được cắt thành những viên đá quí với màu sắc đẹp. Theo kinh nghiệm của nhà nghiên cứu thì chỉ một trong số 1000 viên đá mới đẹp như viên trong bức ảnh trang bên. Bởi vì rất nhiều mảnh của Lapis lazuli được nhuộm màu, do vậy rất nên cẩn trọng. Tuy nhiên phát hiện việc nhuộm màu thì dễ dàng bởi vì màu thật của viên đá sẽ không bị trôi đi khi ta rửa chúng trong acetone.

Vòng tay đá Lapis Lazuli

Thông tin sản phẩm:

Vòng tay đá Lapis Lazuli với chất liệu: Đá tự nhiên 100%, có tính phong thủy cao

Nếu bạn là một người am hiểu về đá thì chắc chắn sẽ biết rằng sản phẩm thực sẽ đẹp hơn nhiều so với hình.

Sản phẩm gồm có 16 hạt, bạn có thể điều chỉnh số hạt cho vừa với kích thước tay và lựa chọn số hạt phù hợp phong thủy với bản thân mình (sản phẩm bao gồm hộp và tặng dây xâu hạt đá để bạn có thể  thay đổi kích cỡ dây)

Chất liệu: Đá tự nhiên 100%

Xuất xứ: Cửa hàng Đá Quý online (Hàng chính hãng, thật 100%)

Kích thước: Mỗi hạt có đường kính: 0,8 - 1cm. (+/- 1 mm)

Vòng tay đá Lapis Lazuli

Màu sắc: Xanh dương

Nguồn thông tin: Zanado

Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly

510.000đ
114
đã mua
Giao sản phẩm
  Vòng tay đá Lapis Lazuli 12 ly

Mã deal: 134356
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 510,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Zanado

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
268  
165  
175  
175  
50  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
145  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua