• TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
  • TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN

TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN - Nhóm Mua

Trả lại cho bạn làn da mịn màng với gói dịch vụ  “điều trị mụn tận gốc” an toàn, hiệu quả tại TM' Secrets.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 2.179.000đ
196.000đ
79
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

DIỆT MỤN TẬN GỐC CÙNG TM’SECRETS

Việt Nam là một trong số những quốc gia ở vùng nhiệt đới có tỉ lệ mụn khá cao do đặc thù nóng ẩm cộng với những ảnh hưởng từ ô nhiễm môi trường. Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, chất bã tiết ra quá nhiều ứ đọng lại ở đầu lỗ nang lông, kết hợp với các tế bào sừng đã tróc ra gây nên mụn đầu trắng, đầu đen, thậm chí mụn mủ, mụn bọc. Mụn xuất hiện trên mặt luôn là nỗi ám ảnh, buồn phiền không của những bạn nữ mà ngay cả nam giới cũng cảm thấy mất tự tin.

Việc điều trị mụn là vấn đề không đơn giản nhưng nếu điều trị không đúng cách, khuôn mặt bạn còn có nguy cơ chịu những di chứng nặng, khó khắc phục hơn đó là: sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm...

 

Hiện nay, tại TM’Secrets có những giải pháp điều trị mụn hiệu quả, không chỉ giúp loại bỏ mụn tận gốc mà còn giải quyết được cả tình trạng sẹo rỗ, sẹo thâm đồng thời làm trẻ hóa da và các đường nét trên khuôn mặt. Hãy cùng nhómMua tìm hiểu và khám phá xem đó là giải pháp gì nhé!
 
Công nghệ Mesotherapy và E – light là 2 công nghệ được TM’Secrets thường xuyên sử dụng để điều trị mụn cho khách hàng. Tuỳ theo tình trạng mụn & nhu cầu của mỗi cá nhân, TM’Secrets sẽ lựa chọn cho họ phương pháp trị liệu tối ưu nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.
 

 
 
TRỊ MỤN CÔNG NGHỆ MESOTHERSPY 

Với làn da mụn nặng & khó điều trị, TM’Secrets sẽ áp dụng phương pháp Mesotherapy RF – một công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt hiệu quả trong việc trị mụn. Sau khi tiến hành loại bỏ các tế bào chết, các tạp chất bụi bẩn trên bề mặt và thanh lọc đào thải độc tố trong tế bào da, chuyên viên trị liệu sẽ tiến hành đưa thuốc vào sâu dưới da bằng công nghệ Mesotherapy. Dược - mỹ phẩm trị liệu là hỗn hợp cocktail được tạo bởi vitamin A, khoáng chất, axit amin... sẽ được đưa vào bên trong, giữa các lớp biểu bì ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu.
 
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là bên cạnh việc điều trị mụn, trị liệu còn điều trị tình trạng sẹo rỗ, sẹo thâm đồng thời làm trẻ hóa da và các đường nét trên khuôn mặt.
 
Công nghệ Mesotherapy cho phép làm giảm sưng tấy, kháng khuẩn, điều tiết sự tiết bã nhờn và tăng lipid máu ngay trong khi trị liệu.

 



 
TRỊ MỤN CÔNG NGHỆ ELIGHT
 
Công nghệ E-light CE là sự kết hợp liệu pháp quang hóa bằng chùm ánh sáng tự nhiên có bước sóng 430nm để diệt vi khuẩn gây mụn trong ống tuyến bã, kết hợp đồng thời ngay tức thì với năng lượng RF – cho phép chọn lựa mô đích cao hơn như tuyến bã nhờn hoặc vi khuẩn P.Acne. Do đó trị liệu có thể làm giảm sản xuất và tiết nhờn trên bề mặt da, giúp da săn chắc và lành thương nhanh hơn, đồng thời hạn chế việc tạo thành các sẹo mụn. 
 
Trong quá trình trị liệu, sóng ánh sáng khi đi sâu vào nang lông có tác dụng làm sạch các ổ nhiễm khuẩn, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, thu nhỏ và se khít chân lông. Nhờ đó, mụn bọc, mụn mủ sẽ xẹp dần và tiêu biến sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Đặc biệt, công nghệ này còn kích hoạt hệ bạch huyết, giúp hệ tuần hoàn lưu thông khiến da sáng hơn.
 
Ưu điểm của Công nghệ E-light
- Giảm thiểu hoặc loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của mụn trứng cá
- Giảm thiểu sắc tố mụn nên không để lại vết sẹo thâm.
- An toàn, hiệu quả. Kết quả lâu dài.
- Không đau, không biến chứng.
- Khả năng xuyên sâu và trị liệu các bệnh lý nằm sâu trong da.
 
Đối với cả 2 phương pháp này, khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần lưu ý bảo vệ da khi ra nắng.
 


 
LIỆU TRÌNH

Bước 1: Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất ô nhiễm tích tụ trong da
 
Sử dụng CLEANSING MILK chứa các phân tử lipid giúp xử lý các tạp chất chắn ẩm, cải thiện tình trạng dưỡng ẩm cho da. Công thức đặc biệt sử dụng nước cốt tre hoàn toàn tinh khiết với tính chất làm se, làm mát, giải nhiệt, kháng khuẩn, điều trị viêm nhiễm và chữa lành vết thương. 
 
Bước 2: Thanh tẩy tế bào chết trên bề mặt da
 
Sử dụng NUTRITIVE SCRUB một loại Cocktail bao gồm các chiết xuất thực vật khác nhau, tạo ra một hợp chất hữu cơ hợp lực rất hiệu quả giúp thanh tẩy tế bào da chết & điều trị các thành phần cấu trúc da. Đặc biệt, tinh chất hoa hồng xạ hương – loài cây rừng quí hiếm Nam Chi Lê giúp khôi phục làn da nhờ tinh chất hữu cơ có trong hạt, phục hồi độ ẩm của làn da khô hay mất nước do tác động của môi trường giúp phòng chống lão hóa da và điều trị tại chỗ cho việc giảm các mô sẹo, mới và cũ, từ mụn trứng cá, thủy đậu hoặc sẹo lồi, cho làn da rạng rỡ.
 
Ngoài ra, chiết xuất từ lá cây nham lê, chiết xuất mía đường, chiết xuất phong đường là các thành phần sinh học chống lão hóa và làm mềm mịn da.
 
Bước 3: Đào thải độc tố, thanh lọc tế bào da

Sử dụng PURIFIYING MASK với thành phần chính là đất sét cổ đại Ma-rốc cho tác dụng đào thải độc tố, loại bỏ dầu thừa cho làn da tinh khiết, sáng hồng và tươi trẻ. Chiết xuất Hammamelis – một loài thực vật Bắc Mỹ, với tính chất làm se khít lỗ chân lông cho làn da săn chắc và tươi mới.
 
Bước 4: Lấy nhân cồi mụn
 
Bước 5: Mở tế bào, truyền tinh chất bằng công nghệ Mesotherapy
 
Sử dụng công nghệ Mesotherapy với đầu Eletroporation để chuẩn bị, kích thích da trao đổi chất, mở tế bào, đưa các thành phần ion hóa năng động của các tinh chất vào trong các lớp biểu bì. Máy thực hiện chuyền thủy điện, làm tăng khả năng hấp thụ các thành phần ion hóa của các hợp chất vào sâu hơn, xuyên qua các tế bào thông qua các ống dẫn nước có trong màng tế bào. Kỹ thuật này cho phép cung cấp các chất dinh dưỡng và các hoạt chất tự nhiên đến các lớp nội bào và trực tiếp cho thấy hiệu quả mạnh mẽ, điều trị trên bất cứ loại da nào.
 
Hoặc sử dụng máy E-light bắn ánh sáng và năng lượng RF triệt tiêu mụn.
 
Bước 6: Công nghệ Mesotherapy - Đóng tế bào

Giai đoạn kết thúc, sử dụng đầu The Frozen đóng tế bào lại, ổn định da sau quá trình truyền tải điện, đóng chặt lỗ chân lông, tạo sự săn chắc cho làn da thông qua công nghệ làm lạnh ở nhiệt độ từ 2 đến 6° C.
 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN

196.000đ
79
đã mua
Giao Voucher
TM’ SECRETS - THANH LỌC TẾ BÀO, TRỊ MỤN
Trả lại cho bạn làn da mịn màng với gói dịch vụ  “điều trị mụn tận gốc” an toàn, hiệu quả tại TM' Secrets.
Mã deal: 13255
Ngành hàng: Thời trang trẻ em
Giá bán: 196,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
55  
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
241  
75  
196  
78  

Chân Váy Ôm Form Dài

0đ 210.000đ HotDeal 100%
22  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua