• Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao
  • Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao
  • Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao
  • Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao

Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 20.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Bao Lì Xì Tết K.I.S.S tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao

Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao ra mắt trong dịp Tết Bính Thân 2016 được thiết kế trên nền giấy mỹ thuật cao cấp, kích thước 8 x 16.5 cm với tiêu đề “Cheers to a new year” là một lời chúc an lành mà Myfavorite muốn gửi đến tất cả các bạn trong dịp năm mới. Năm loài hoa khác nhau tượng trưng cho những điều tốt đẹp, ý nghĩa, vẹn tròn nhất trong dịp Tết đến xuân về. Hãy trao tặng món quà ý nghĩa này cho những người thân yêu vào dịp năm mới nhé!

Thông tin sản phẩm

Chất liệu giấy chất lượng

Bao lì xì được làm bằng loại giấy mỹ thuật cao cấp, chất lượng, dày dặn, bóng láng. Những ưu điểm về chất liệu không những khiến sản phẩm trông sang trọng mà còn rất bền, không dễ rách.

Họa tiết hoa bắt mắt, màu sắc tươi sáng

Lấy cảm hừng từ mùa xuân tươi đẹp, sản phẩm gồm 5 bao lì xì có thiết kế họa tiết hoa vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Hoa văn phong phú đáp ứng được thị hiếu đa dạng của khách hàng. Với kỹ thuật in ấn tiên tiến, màu sắc sản phẩm rất sắc nét, tươi sáng và không phai màu theo thời gian.

- Sen đá (với tông màu xanh lá và vàng đồng) là một loài hoa rất dễ trồng, thích nghi ở mọi địa hình, mọi khí hậu và sống quanh năm. Chính vì vậy, sen đá biểu tượng cho một sức sống tràn đầy, bất tử và bất diệt, lại có ý nghĩa tượng trưng cho lòng son sắt trong tình bạn, tình yêu. Lời chúc tốt đẹp đầu tiên trong dịp năm mới!

- Hoa hướng dương (với tone màu hồng - vàng rực rỡ) hay còn gọi là hoa mặt trời, chứa đựng nhiều ý nghĩa ngay từ chính tên hoa. Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc. Hoa cũng biểu trưng cho niềm tin và hi vọng trong cuộc sống, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Đây cũng chính là một lời chúc thật dễ thương từ loài hoa đặc biệt này!

- Hoa nghệ tây - cách điệu mới mẻ với cánh hoa xanh dương - có xu hướng đại diện cho sự vui vẻ, cũng như mang lại cảm giác trẻ trung. Một món quà là những bông hoa nghệ tây thường đại diện cho niềm vui, cho một niềm đam mê trong cuộc sống. Hãy dành lời chúc này đến với người bạn yêu thương nhé!

- Hoa trạng nguyên (với tông màu xanh đậm - đỏ sang trọng) luôn được lựa chọn để trang trí trong nhà ngày đầu xuân. Loài hoa mang sắc đỏ thắm này không chỉ có ý nghĩa mang lại vận đỏ, may mắn mà còn là biểu tượng cho sự thành đạt, học hành giỏi giang và đỗ đạt thành tài như chính cái tên nủa nó. Thêm một lời chúc tuyệt vời nữa đến từ trạng nguyên!

- Thủy tiên - những nụ hoa nhỏ xinh màu trắng, với mùi thơm dịu nhẹ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng trong dịp năm mới. Màu vàng tươi sáng của hoa còn là một biểu tượng của sự hồi sinh - dấu hiệu cho sự bắt đầu của mùa xuân. Hãy dành lời chúc này cho gia đình của bạn nhé!

Món quà xuân yêu thương

Sở hữu tính thẩm mỹ cao, chất lượng tuyệt vời, lốc 5 bao lì xì K.I.S.S hứa hẹn sẽ mang đến một mùa xuân tràn ngập yêu thương cho gia đình, người thân và bạn bè. Đầu xuân, được nhận và trao đi những bao lì xì may mắn chính là lời cầu chúc cho một năm mới vẹn tròn an lành và hạnh phúc.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao

20.000đ
Giao sản phẩm
Bao Lì Xì K.I.S.S - Bộ 5 Bao

Mã deal: 187528
Ngành hàng: Văn Phòng Phẩm - Quà Tặng
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua