• Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...
  • Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...
  • Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...
  • Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...
  • Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...
  • Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...
  • Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...

Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 299.000đ  (giảm 1%)
0đ
333
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 11/09/2017
- Áp dụng cho: Buffet Lẩu và Nướng Sườn No.1 - Hương vị ngon lạ - Lẩu nấm, Nướng thơm.
- Ưu đãi đặc biệt : Tặng 01 pepsi/ 01 khách hàng đến hết 30/7.
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 buffet/ 01 người. Áp dụng nhiều voucher/ Bill.
- Quy định dành cho trẻ em (tính phí trực tiếp tại nhà hàng):
- + Miễn phí trẻ em cao dưới 01m.
- + Trẻ em cao từ 01m đến 1.3m : 60.000đ/ bé - khách vui lòng thanh toán tại nhà hàng.
- + Trẻ em cao trên 1.3 m tính 01 voucher như người lớn.
- Gía chưa bao gồm 10% VAT (KH yêu cầu xuất hóa đơn VAT, vui lòng thanh toán thêm 10%).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
- Voucher áp dụng cho tất cả các ngày lễ Tết.
- Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết: 2/9 phụ thu 30.000đ/ suất.
- Ngày áp dụng trong tuần: Tất cả các ngày trong tuần.
- Giờ áp dụng: Trưa: 11h00 - 14h00; Tối: 18h00 - 21h00.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- (Nếu khách đến khi chưa đặt lịch, nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu đã full bàn cho khách đặt trước, mong quý khách thông cảm).
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Sườn No.1 - B2- R6 - 39 Khu ẩm thực Vincom Megamall Royal city - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- ĐT: 0908.885.888/ 04.666.44068.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Megamall Royal City, Nhà hàng Sườn No.1 là điểm hẹn lý tưởng của những bữa ăn gia đình, tiệc tùng hoặc họp mặt đồng nghiệp, bạn bè.

 

 

Đến với Nhà hàng Sườn No.1, thực khách như lạc vào một “vương quốc” với nhiều món nướng hấp dẫn làm từ các loại thịt như: Sườn heo sốt No.1, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, nạc vai bò Mỹ sốt tiêu đen, sụn heo sốt cay Spicy, sườn bò Mỹ LA sốt Bulgogi, nầm heo nướng sốt tỏi…

 

 

 

Khi những món nướng vừa được dọn lên, vị giác của thực khách sẽ bị kích thích bởi những miếng thịt tươi, được xắt lát và bày trên đĩa trông vô cùng đẹp mắt. Lớp nước sốt No.1 trứ danh của nhà hàng sẽ giúp các món ăn thêm đậm đà, thơm ngon.

 

 

 

 

Để giảm cảm giác ngấy khi ăn quá nhiều các món thịt, Nhà hàng Sườn No.1 còn mang đến thực khách nhiều món rau củ tươi ngon nướng kèm như cà tím, đậu bắp, khoai lang…. Bên cạnh đó, mỗi phần nướng đều được ăn kèm với kim chi và đồ chua để trung hòa vị giác, kích thích cảm giác thèm ăn cho thực khách.  

 

 

Bữa tiệc buffet lẩu & nướng với nhiều món ăn độc đáo, hấp dẫn, giúp thực khách có thể lựa chọn thưởng thức nhiều món ăn ngon, mới lạ. Bạn có thể thưởng thức các món nướng từ thịt đặc sắc như: ba chỉ heo tươi, ba chỉ bò Mỹ sốt No.1, Sụn heo sốt cay...  với chuyên đề các món hải sản thì bạn thỏa sức lựa chọn những món nướng như: Hàu sữa nướng mỡ hành, cá trứng nướng, bạch tuộc, sò huyết...

 

 

 

 

Dưới bàn tay chế biến tài hoa và chuyên nghiệp của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món nướng ở đây đã được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị của cả những thực khách sành ăn nhất. Hình thức trình bày trí bắt mắt, ấn tượng cùng với vị nóng, vị thơm, vị ngọt đậm đà làm bạn ăn rồi lại muốn ăn thêm.

 

 

 

Thú vị và khá mới lạ trong thực đơn buffet lần này tại No.1 chính là sự góp mặt của các món Xiên Nướng. Đây là một trong những hình thức ăn khá mới mẻ và được nhiều thực khách lựa chọn. Nhà hàng No.1 đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này và xây dựng thực đơn, hy vọng sẽ mang đến cho đông đảo khách hàng sự hài lòng. 

 

 

Ăn sang chuyên đề về hải sản, bạn sẽ không khỏi hoa mắt, tất cả các món hải sản đều được tuyển chọn từ những ngư trường lớn. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món như bạch tuộc nướng muối ớt, sò huyết nướng mọi, cá trứng sốt Teriyaki, mực Phan Thiết sốt sa tế, bề bề nướng ớt xanh… với hương vị hấp dẫn.

 

 

Đến với Nhà hàng Sườn No.1, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trọn vẹn. Ngoài các món nướng hấp dẫn, thực khách không thể bỏ qua những món lẩu tuyệt hảo: lẩu bulgogi, lẩu nấm thiên nhiên Ashima, lẩu kim chi, lẩu Thái tomyum tươi ngon. Đặc biệt, nước lẩu được chế biến rất vừa ăn, từ vị đậm đà ngon lạ đến hương thơm qua làn khói nghi ngút cũng đủ khiến thực khách không thể kiềm lòng.

 

 

 

 

 

 

 

Thực đơn đa dạng các loại nhân lẩu như bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, mực trứng, tôm, cá tầm, bề bề… giúp thực khách thỏa sức lựa chọn .

 

 

 

 

Bài trí cho những set lẩu đầy đặn, rau, nấm, nhân lẩu rất đẹp mắt, bạn cũng đừng đắn đo gọi món yêu thích để ăn thỏa sức nhé.

 

 

 

 

Thêm vào đó, một điểm khá đặc biệt nữa trong bữa tiệc Buffet Sườn No.1 thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc biệt vào cuối tuần như: Sườn bò Mỹ sốt bulgogi, Mực Phan Thiết sốt sa tế, Mông bò Mỹ sốt Teriyaki, nầm heo nướng sốt tỏi…

 

 

 

Đến với bữa tiệc buffet nướng & lẩu tại Nhà hàng Sườn No.1, ngoài các món đồ nướng thơm ngon, thực khách còn có dịp thưởng thức các món ăn đặc sắc được chế biến theo phong cách ẩm thực Á – Âu như bánh tôm chiên, bánh hải sản, bánh khoai tây, bánh mì pate dambong, bánh teobukky Hàn Quốc đến các loại mì như mì spaghetti, hủ tiếu xào…

 

 

Bên cạnh đó, một bữa tiệc buffet sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi các món gỏi và salad. Đến với Nhà hàng Sườn No.1, thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như: Salad rau Hàn Quốc, salad bò nướng, salad gà xé bắp cải, salad hoa quả sốt mayonaise, kim chi cải thảo… Mỗi loại salad đều được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với các loại rau tươi sống được bài trí đẹp mắt.

 

 

 

Kết thúc bữa tiệc với món tráng miệng hoa quả, kem, chè ngon miệng.

 

 

Giới thiệu Nhà hàng Sườn No.1:

 

Tọa lạc trong TTTM Vincom Megamall Royal City, một trong những điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, Nhà hàng Sườn No.1 có kiến trúc nổi bật với những gam màu tươi sáng, trẻ trung, hiện đại, đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, vui vẻ bên người thân như ngay chính không gian nhà mình.

 

 

Nhà hàng Sườn No.1 được ví như nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của 3 miền đất nước Việt – Nhật -  Hàn  theo mô hình Buffet Lẩu và Nướng tại bàn với thực đơn hàng trăm món mỗi ngày. Để thỏa mãn khẩu vị khác nhau của thực khách, các món ăn tại Sườn No.1  vẫn được thay đổi liên tục mỗi ngày, từ các món đồ nguội và salad đến từ Châu Âu hay các món ăn xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản đem tới cho thực khách những bữa trưa ngon miệng hay những bữa tối ngọt ngào.

 

 

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với tâm niệm đem tới sự thỏa mái, hài lòng nhất cho những bữa tiệc trọn vẹn của khách hàng cũng là một ưu điểm nổi trội của Nhà hàng Sườn No.1.

 

Với diện tích gần 200m2, Nhà hàng Nhà hàng Sườn No.1  còn là địa chỉ lý tưởng để tổ chức tiệc, hẹn hò, sinh nhật, hay đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức các món ăn ngon.

 

 

Không chỉ sở hữu một thực đơn đa dạng các món nướng, lẩu đặc sắc, các loại đồ uống đa dạng, Nhà hàng Sườn No.1 còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian thoáng đãng. Nhà hàng là địa chỉ lý tưởng cho những buổi liên hoan gia đình, bạn bè, thay đổi khẩu vị và thưởng thức những món ăn ngon...

 

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Ẩm thực Vincom Mega Mall Royal city, Nhà hàng Sườn No.1 đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của thực khách yêu thích ẩm thực Việt – Nhật -  Hàn, yêu phong cách gần gũi quen thuộc rất riêng của Sườn No.1.

 

 

Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé!  

 

Menu tham khảo:

 

 

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...

0đ
333
đã mua
Giao Voucher
Buffet Lẩu Nướng Sườn No.1 - Giải Nhiệt Mùa Hè - Tặng Mỳ...

Mã deal: 214876
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua