• Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...
  • Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...

Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 570.000đ  (giảm 1%)
0đ
448
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/05/2017 đến 29/08/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà Hàng Nhật Bản Akataiyo, 74b Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Hotline: 0997 111 811.
- Áp dụng cho chương trình “Ăn thỏa thích, không giới hạn với Buffet sashimi, sushi và món Nhật” tại hệ thống nhà hàng Nhật Bản Akataiyo. Với các món sashimi: 1 khách hàng gọi duy nhất 1 món và 1 lần. Với các món còn lại trong menu không giới hạn số lần gọi. Đã bao gồm trà đá và khăn lạnh.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 10h30 - 14h00 và 17h00 - 21h30. Không áp dụng cho các ngày lễ: 06/04 (giỗ tổ Hùng Vương); 30/04 VÀ 01/05/2017.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu phiếu / bill thanh toán (không bù).
- Phụ thu trẻ em:
+ Dưới 90cm: miễn phí
+ Dưới 1, 2 m: tính 50% giá vé (thanh toán tại nhà hàng)
+ Từ 1,2m: tính như người lớn.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước tối thiểu 1 ngày khi đến. Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, nhà hàng Akataiyo xin cáo lỗi và hẹn phục vụ khách hàng vào thời điểm khác.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món sushi và sashimi tươi sống không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, các món này đều có mức giá không hề dễ chịu. Nhiều thực khách sau khi chọn thưởng thức món Nhật đều còn cảm giác thòm thèm, chưa thực sự thỏa mãn. Với mong muốn mang đến thực khách một trải nghiệm trọn vẹn về văn hóa ẩm thực Nhật Bản, Nhà hàng Akataiyo mang đến chương trình buffet “Ăn thỏa thích, không giới hạn” hơn 50 món ăn Nhật đặc sắc với giá ưu đãi chỉ 285.000 đồng.  

 

Sashimi tươi ngon từ hải sản nhập khẩu 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

Đánh thức vị giác bằng hương vị tươi rói của sashimi:

Thực khách yêu thích món ăn Nhật Bản sẽ không thể bỏ qua Sashimi - món ăn được xắt lát khéo léo từ các loại hải sản tươi sống, ăn kèm lá tía tô, củ cải bào, nước tương Nhật và wasabi, gừng chua. Thực đơn Sashimi tại Nhà hàng Akataiyo được chế biến từ cá hồi, cá thu, mực lá, bạch tuộc,… Chỉ cần nhìn vào thành phần đã thấy Sashimi rất bổ dưỡng, với chủ yếu là các loài hải sản giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Sashimi được xem như bước khai vị, đánh thức các giác quan của thực khách. ​

 

Sashimi Maguro – Cá ngừ: Vua của các loài cá

 

Sashimi Ika – Mực: Loại thuốc quý của người Nhật

 

 

 

 

Trứng tôm – Sashimi nhiều dinh dưỡng

 

Khi thưởng thức sashimi, cảm giác đầu tiên là vị cay xộc đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng thực khách.

 

PHONG PHÚ VỚI SUSHI ĐẸP MẮT, NGỌT VỊ

Sự phong phú của họ nhà Sushi tại Nhà hàng Akataiyo sẽ khiến bạn kinh ngạc, từ những loại cơ bản ban đầu và nhiều “biến tấu” đa dạng khác nhau. 

 

Sushi cá ngừ bơ

 

 

Sushi bạch tuộc

 

Đến với bữa tiệc buffet, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới Nigiri Sushi - Sushi nắm, cơm trộn giấm được đắp lên bằng một miếng hải sản, phía trên có thể điểm xuyết chút gừng xay nhuyễn hoặc vài hạt hành xanh thái nhỏ. Hãy chọn cho mình vị tươi rói từ Sushi cá ngừ, cá hồi, cá mú sao, bạch tuộc hay biến tấu cùng cá hồi phô mai, cá ngừ bơ, cá hồi/cá ngừ tái. Hoặc chỉ đơn giản với Sushi thanh cua cũng sẽ đủ sức làm hài lòng khẩu vị của bạn đấy nhé!

 

Sushi cá mú sao

 

 

Sushi cá hồi

 

Sushi cá ngừ tái

 

Sushi cá hồi tái

 

 

Bên cạnh tạo hình quen thuộc, Sushi còn biến tấu thành nhiều hình dáng khác nhau theo khả năng sáng tạo của người đầu bếp. Tại Nhà hàng Akataiyo, bạn sẽ được chứng kiến bữa tiệc đầy sắc màu từ các loại Sushi Roll đặc biệt. Những cái tên thật "kêu tai" như Salmon Special Roll, Aibacore Roll, Tempura Roll, Tiger Roll, California Roll, Rainbow RollBig Boss Roll,... sẽ đưa bạn đi từ sự tò mò đến cảm giác thích thú và ngon miệng, thỏa lòng mọi thực khách đam mê khám phá ẩm thực.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sushi roll với nhiều màu sắc ấn tượng  

 

THỰC ĐƠN BUFFET PHONG PHÚ VỚI NHIỀU MÓN ĂN HẤP DẪN 

Ngoài ra, khi đến với bữa tiệc buffet trưa hoặc tối tại Nhà hàng Akataiyo, thực khách còn được thưởng thức các món ăn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như: Tako Yaki - bánh bạch tuộc, Okonomi Yaki - bánh xèo kiểu Osaka, các món Tempura tẩm bột chiên giòn, Sanma Shioyaki - cá kiếm nướng, mực sốt gừng

 

 

 

Sanma Shioyaki - Cá kiếm nướng

 

Heo nướng sốt miso

 

Gà nướng mù tạt

 

Cá trứng nướng

 

 Kimchi xào 

 

Okonomi Yaki - bánh xèo kiểu Osaka là món ăn được nhiều thực khách Việt ưa chuộng, bởi có kiểu dáng gần giống bánh xèo Việt Nam và cách chế biến cũng tương tự. Bánh xèo kiểu Osaka được chế biến đơn giản bằng cách trộn lẫn các thứ với bột rồi đem chiên; nhân bánh gồm có bắp cải, hải sản (mực, tôm), thịt heo và gia vị. Okonomi Yaki đặc biệt là ở chỗ, lớp vỏ ngoài giòn hòa quyện lớp nhân dai bên trong, khiến thực khách phải xuýt xoa khi thưởng thức.

 

 

Tako Yaki bắt mắt với phần nước sốt vàng đượm, kích thích vị giác thực khách

 

Trứng hấp Nhật – Món ăn lạ miệng giúp bữa ăn thêm trọn vị

 

Bánh xèo kiểu Hàn Quốc

 

Bánh xếp chiên Gyoza

 

Cà tím nướng miso

 

Nếu vẫn chưa có cảm giác no, thực khách đừng quên chọn cho mình các món như mì Udon, Omuraisu - Cơm chiên, mì Ramen xào, mì Soba, cháo cá hồi, tàu hũ nướng... để bữa ăn thêm trọn vẹn.

 

 

 

Đậu nành Nhật

 

 

Nấm hương hảo hạng nướng bơ

 

 

 

Về Nhà hàng Akataiyo

Akataiyo có thể được xem là một góc thu nhỏ của văn hóa Nhật, nơi khắc họa đậm nét gu ăn uống và cách thưởng thức của người Nhật. Đến với Akataiyo bạn như được sống giữa lòng nước Nhật chan hòa, mến khách với những món ăn ngon, đậm đà hương vị Nhật. Các vật dụng mang tính đặc trưng của văn hóa Nhật như bàn bục gỗ, chiếu tatami, những khóm trúc được trang trí dọc hành lang… cũng được khéo léo đặt để, nhằm tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng và gần gũi với thực khách Việt.

 

 

 

Không gian mang đậm nét văn hóa Nhật Bản 

 

Bước chân vào nhà hàng, nổi bật trước mắt bạn là quầy bar với hệ thống bàn dài để thực khách có thể trực tiếp ngồi đây thưởng thức những món ăn yêu thích. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ở những bàn ăn thấp truyền thống của Nhật, trên những chiếc nệm êm ái và xinh xắn. Đặc biệt, khu vực lầu của quán được thiết kế thành những phòng nhỏ, kết hợp màu sắc hài hòa và nội thất bàn ghế tre trang nhã, đáp ứng nhu cầu riêng tư, thân mật của thực khách.

 

 

 

Không gian nhà hàng ấm cúng và sang trọng 

 

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay bấm MUA và thưởng thức ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...

0đ
448
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nhật Bản Trưa/Tối Sashimi, Sushi,Món Nướng Tại Akataiyo -...

Mã deal: 214486
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua