• Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...
  • Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...

Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 289.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 01/06/2017 đến 01/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: 4Gs Texas Restaurant, 110 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1.
- Áp dụng cho Đại tiệc ẩm thực thế giới với menu buffet hơn 40 món - buổi tối tại 4Gs Texas Restaurant. Menu thay đổi hàng ngày. Giá trên đã bao gồm nước uống là nước lạnh và nước ngọt.
- Thời gian: từ 17g00 đến 21g00 tất cả các ngày trong tuần. Không phụ thu cuối tuần và lễ.
- Phụ thu trẻ em:
+ Miễn phí cho trẻ em dưới 0.8m.
+ Trẻ em từ trên 0.8m tới 1m4: 119.000 VNĐ;
+ Trẻ em trên 1m4 tính phí như người lớn.
- Sử dụng 01 phiếu / người lớn.
- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT. Nhà hàng luôn tính phụ thu 10% VAT khi thanh toán.
- Không áp dụng mua mang về.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước tối thiểu 01 ngày trước khi tới qua số điện thoại: (08) 38 208 268. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước nếu không còn chỗ trống, nhà hàng xin cáo lỗi và hẹn khách hàng vào thời điểm khác để phục vụ.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Buffet đã dần trở thành một "văn hóa mới" trong ẩm thực Việt Nam. Nhiều thực khách Việt yêu thích và lựa chọn buffet bởi sự đa dạng về món ăn và mỗi người có thể thưởng thức được hương vị của nhiều món ăn từ các nền ẩm thực trong cùng một không gian. Với ưu đãi đặc biệt lần này tại Hotdeal.vn, thực khách không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc buffet đơn thuần, mà là một menu với hơn 40 món ăn vô cùng đặc sắc đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực trên thế giới vào mỗi buổi tối hàng tuần tại 4GS TEXAS Restaurant. 

 

 

 

 

 

 

Hải sản đút lò luôn nóng sốt với hệ thống đèn chiếu ấm hiện đại

 

Không gian buffet được chia thành nhiều khu vực   

 

 

Quầy khai vị với các món soup thơm ngon và món gỏi thanh mát

 

Quầy tráng miệng với nhiều loại bánh Âu, Á hấp dẫn

 

Tham gia vào Đại tiệc Buffet ẩm thực thế giới tại 4G’s Texas Restaurant lần này, bạn sẽ được du ngoạn trên hành trình ẩm thực trải dài từ Á sang Âu với những món ăn mang hương vị vô cùng đặc trưng đại diện cho mỗi nền văn hóa ẩm thực Việt, Thái, Hong Kong và châu Âu. Đặc biệt, menu buffet thay đổi theo ngày sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lý thú và hoàn toàn không nhàm chán. 

 

Cá hồi với sauce bơ và kem với hương vị chuẩn Âu

 

 

Hàu đút lò – Món ăn yêu thích của nhiều thực khách

 

 

Lẩu phô mai Thụy Sĩ – Món ăn chuẩn 5 sao

 

Góp mặt trong International Buffet tại 4G’s Texas Restaurant lần này cũng không thể thiếu những món Âu, từ những món phổ biến như spaghetti, pizza giấu nhân cho đến những món đòi hỏi sự cầu kì hơn trong cách chế biến như hải sản đút lò kiểu Pháp, cá chẽm áp chảo với sốt cam, heo kiểu Đan Mạch, hay món súp kem bí cực béo và bổ dưỡng, hoặc những món nướng hấp dẫn như bò nướng, đùi cừu nướng, khoai tây nướng cỏ xạ hương với tỏi. Đặc biệt, món bò nướng và cừu nướng được nướng nguyên khối kiểu tây, với lớp gia vị ảo bên ngoài thấm đều vào bên trong, thịt ngọt mềm và thơm mùi khói, khi khách ăn thì thịt mới được cắt thành lát bằng dao chuyên dụng, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực thú vị. 

 

Pizza giấu nhân với 3 lớp phô mai béo ngậy, kéo sợi quyến rũ

 

Soup bí đỏ thơm mịn – Món khai vị hoàn hảo

 

 Đùi cừu nướng với công thức độc quyền của 4GS TEXAS

 

 

Thực đơn buffet tối gồm nhiều món ăn truyền thống Việt Nam, bạn có thể tìm thấy những món ăn dân dã như bao tử hầm tiêu, mực trứng chiên nước mắm, ếch chiên bơ cay, bò nấu tiêu xanh, heo cuộn riềng sả. Còn nếu muốn ăn cho chắc bụng thì đã có bún mọc, bún gạo xào thập cẩm, cơm chiên thịt cua. Những món ăn quen thuộc nhưng được chế biến tinh tế, mang hương vị khác biệt, sẽ khiến bạn có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp theo, bạn sẽ được khám phá hương vị ẩm thực cùa đất nước láng giềng Thái Lan với khẩu vị khá tương đồng với Việt Nam, nên rất dễ ăn. Đầu tiên, hãy thử qua món cà ri tôm Thái mang hương vị quyến rũ vừa béo vừa cay nồng, tiếp đến là món cá basa sốt tomyum Thái, sườn non sốt Thái với vị chua chua ngọt ngọt, hay mực xào lá quế thơm dậy mùi, đùi gà nướng kiểu Thái đậm đà. Đồ ăn Thái sử dụng nhiều loại gia vị trong quá trình nêm nếm, chế biến nên mùi vị rất đặc trưng, khác biệt và đậm đà, sẽ đánh thức vị giác của bạn.

 

 

 

Sau đó, hãy tiếp tục thưởng thức những món ăn đậm chất Hong Kong với tôm hoàn kim rang muối, gà hấp xì dầu, cá diêu hồng hấp, sườn kinh đô, bò lúc lắc tiêu đen, mực xào gừng non sốt XO. Những món ăn này được chế biến theo kiểu trung hoa, không những ngon miệng mà còn mang tính bồi bổ cho cơ thể.

 

Sườn Kinh Đô đậm đà 

 

 

 

 

Để khởi đầu cho bữa tiệc buffet tại 4G’s Texas Restaurant, bạn cũng đừng quên chọn cho mình những món khai vị đầy hấp dẫn như: gỏi củ hủ dừa tôm thịt, gỏi bò bóp thấu, gỏi ếch, salad kiểu Âu. Hay bạn cũng có thể bắt đầu bữa ăn với những món đồ chiên nhẹ bụng như tôm  chiên cốm xanh, chả giò Quảng Đông, ngọc rồng chiên, mực chiên xù. Với những món ăn hấp dẫn này, chắc chắn bạn sẽ có một khởi đầu hoàn hảo cho một bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

 

 

 

 

 

Làm nên sự đa dạng và trọn vẹn cho bữa tiệc buffet không thể thiếu các món lẩu như lẩu Thái, lẩu kim chi hay lẩu nước trong với rất nhiều nguyên liệu ăn kèm gồm những món tươi sống như tôm, ghẹ, dầu cá hồi, bạch tuột/ mực, bò, heo, gà cùng nhiều loại rau nấm đa dạng khác. Bên cạnh đó, buffet còn mang lại các món mì Ý, pizza để bạn có bữa ăn ấn tượng nhất. Cuối bữa ăn, bạn còn được tráng miệng với các loại bánh mặn, bánh ngọt Á – Âu và kem tươi. Các món ăn này không chỉ có hương vị tuyệt hảo mà còn được trình bày tỉ mỉ và đẹp mắt, tạo ra sức lôi cuốn khó lòng cưỡng lại.

 

Lẩu kimchi thơm nồng, kích thích vị giác

 

Lẩu Thái chua cay luôn được thực khách yêu thích

 

 

 

 

 

 

Món ăn kèm lẩu đa dạng và tươi ngon

 

 

Đầu bếp 4G’s Texas Restaurant chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngày bếp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đẹp mắt. Từ những nguyên liệu khá quen thuộc nhưng dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại 4G’s Texas, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị thật mới mẻ, thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, tiệc buffet được tổ chức trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng, cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Với giá cả phải chăng, đây là lựa chọn lý tưởng cho giới văn phòng hoặc cho những bữa cơm đổi vị cùng gia đình, bạn bè.

 

 

 

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4G’s Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

 

Click MUA NGAY nhé bạn! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Hơn 40 Món Tại 4G’s Texas Restaurant - Không Phụ Thu...

Mã deal: 214568
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua