• Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...
  • Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...
  • Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...
  • Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...
  • Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...
  • Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...
  • Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...

Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 239.000đ  (giảm 1%)
0đ
888
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 24/05/2017 đến 24/08/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Choice Hotpot - Tầng B3 – Kiot 28AB, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – ĐT: 0838 296 274
- Áp dụng cho Buffet tối lẩu Nhật tại Choice Hotpot. Tham khảo menu tại đây: Menu 1. Menu 2. Menu 3
- Miễn phí:
+ Buffet kem Fanny
+ Sushi, tráng miệng (chè, trái cây) và các món ăn kèm: Salad, bắp cải, kimchi, xúc xích chiên, khoai tây chiên, tàu hủ chiên, gà chiên
- Thời gian phục vụ: 18h – 22h tất cả các ngày trong tuần (Trừ lễ 1/6/2017).
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người. Áp dụng cho dùng tại chỗ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Đối với trẻ em:
+ Dưới 1m: miễn phí
+ Từ 1m – 1.3m: 72.000 VNĐ/ bé (tính tiền trực tiếp tại nhà hàng)
+ Trên 1.3m: Tính như giá người lớn
- Giá trên chưa bao gồm nước uống và 10% VAT. Nhà hàng luôn phụ thu 10% VAT khi ra bill
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp không đặt chỗ trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót xảy ra khi phục vụ.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản là nhắc đến “một bộ sưu tập” các món ăn với sự kết hợp hài hoà và khéo léo giữa nhiều yếu tố: đặc điểm từng vùng địa phương; món ăn thay đổi theo mùa; ảnh hưởng lịch sử qua sự lựa chọn món ăn, kỹ thuật trưng bày. Trong đó quan trọng nhất là cách trưng bày món ăn được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết màu sắc, hình dáng của món ăn và các loại chén đĩa trên bàn ăn. Một trong những món ăn hể hiện những đặc trưng đó một cách rõ rệt, đó là Lẩu Nhật Bản. Hấp dẫn bởi các thể loại nước dùng phong phú, đậm đà, bên cạnh là các nguyên liệu tươi theo mùa được chuẩn bị kỹ lưỡng, đa dạng, lẩu Nhật Bản sẽ là lựa chọn lí tưởng cho những bữa tiệc cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Lượt deal này, hãy cùng Hotdeal thưởng thức bữa tiệc buffet tối lẩu Nhật, miễn phí buffet kem cùng nhiều món phụ đa dạng tại Choice Hotpot nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nằm trên tầng B3, tòa nhà Vincom Center, Lê Thánh Tôn, Quận 1, ngay trung tâm thành phố, Choice Hotpot là địa chỉ để thực khách thưởng thức buffet lẩu Nhật Bản đúng điệu. Đúng như tên gọi của mình, đến với nhà hàng thực khách sẽ được lựa chọn các loại lẩu phong phú cùng những nguyên liệu ăn kèm tươi ngon, thượng hạng không giới hạn bao gồm thịt bò, các loại hải sản và rau quả tươi xanh. Đến Choice Hotpot cùng voucher từ Hotdeal lần này bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc buffet lẩu hấp dẫn không thể chối từ.

 

 

 

 

Menu buffet có 7 vị lẩu bao gồm 3 vị Việt Nam là lẩu chua cay, lẩu nấm, lẩu khổ qua cá thác lác và 4 hương vị Nhật Bản cho bạn lựa chọn. Hương vị lẩu Việt sẽ gợi cho bạn sự đơn giản, nhẹ nhàng và đậm đà chất Việt. Đó là vị lẩu chua cay kích thích đầu lưỡi, lẩu nấm thanh mát và lẩu khổ qua cá thác lác vừa mát và bổ dưỡng. Nhưng đặc trưng nhất tại Choice Hotpot vẫn là các món lẩu Nhật nên bạn chẳng thể bỏ qua đâu nhé.

 

 

Đầu tiên phải nói đến là lẩu Soyu với vị thơm đặc trưng của nước tương Nhật kết hợp với vị ngọt từ các loại thịt, hậu thanh ngọt từ rau và nấm mang đến cho bạn một hương vị không thể nào quên. Món lẩu Chige lại là sự kết hợp của đậu hũ, hải sản các loại thịt cùng với nhiều loại rau hay kim chi với súp Dashi cay nồng để tạo nên một nồi nước dùng đậm đà, nóng hổi tỏa mùi thơm quyến rũ.

 

 

Bạn cùng có thể chọn món lẩu Say hay Chako. Trong đó, lẩu Chako sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới với phần nước lẩu không được nấu từ heo, bò hay gà mà được làm từ cá cơm biển. Để làm dậy lên mùi thơm và làm tăng thêm hương vị cho món lẩu này, hành boaro và mirin là hai loại gia vị không thể thiếu. Hành boaro nồng cay sẽ giúp tăng mùi thơm của Chanko trong khi mirin (một loại gia vị nêm từ tinh bột lên men và rượu), đóng vai trò như một chất xúc tác giúp làm tăng độ ngọt thanh tự nhiên cho nước lẩu. Ngoài ra, vì trong thành phần của mirin có rượu sẽ khử được mùi tanh của cá, giúp cho món lẩu trở thành món khoái khẩu của hầu hết thực khách. Bởi thế nước lẩu không chỉ có vị ngọt thanh, không có vị thanh mà còn nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như đạm, canxi, i-ốt và các vi dưỡng chất. Chính loại nước dùng độc đáo đó kết hợp với lát thịt bò mỏng và to thì lại là một sự kết hợp vô cùng hợp khẩu vị và tuyệt vời.

 

 

Kết hợp hoàn hảo với hương vị lẩu nóng hổi là các nguyên liệu ăn kèm tươi ngon, hảo hạng có thể kể đến như: Ba rọi bò Mỹ, Thăn bò Úc, Thăn heo, Cá hồi, Tôm, Hải sản thập cẩm… Cùng với đó là các loại rau tươi xanh đa dạng. Trong quan niệm của người Nhật Bản thường chú trọng đến những hương vị của thiên nhiên. Vì thế để nước dùng được đậm đà nhất, khi thưởng thức bạn nên bỏ thịt bò vào trước để hương vị của thịt được tan ra hòa quyện vào với hương vị của nước dùng, tạo nên vị ngọt tự nhiên, sau đó mới cho thêm các loại rau, nấm vào. Thịt bò, thịt heo được xắt lát mỏng bản to được nhúng vào nước dùng để chín vừa, thịt vẫn còn độ mềm và vị ngọt vô cùng đã miệng. Đặc biệt, bạn có thể gọi món không giới hạn với thịt và hải sản, rau quả và những món ăn kèm khác để thỏa thích thưởng thức.
 

 

 

 

 

Bữa tiệc buffet càng thêm phần hấp dẫn khi bạn được thưởng thức miễn phí buffet kem Fanny với nhiều hương vị, mát lạnh, sushi đa dạng với sushi tôm, sushi trứng, sushi California, sushi cuộn lớn. Tráng miệng cùng chè, trái cây, thêm no nê với các món ăn kèm là là salad, bắp cải, kim chi, xúc xích chiên, khoai tây chiên, tàu hủ chiên, gà chiên.  

 

 

 


Tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn đều được lựa chọn rất kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm, bổ dưỡng cho sức khỏe của thực khách. Dưới bàn tay điêu luyện, tài hoa của các đầu bếp những món ăn tại Choice Hotpot luôn mang hương vị Nhật tự nhiên, tinh tế và bắt mắt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

 

 

 

 

 

Thêm một điểm cộng nữa đó là không gian nội thất được thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản mang đến cho bạn cảm giác như được thưởng thức bữa ăn ở Nhật. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ấm cúng và thoải mái nhất.

 


Nhanh tay click MUA ngay đến Choice Hotpot cùng Hotdeal nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...

0đ
888
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tối Lẩu Nhật, Hải Sản & Bò Mỹ, Free Buffet Kem Fanny, Tráng...

Mã deal: 214378
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua