• Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...
  • Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...

Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 215.000đ  (giảm 1%)
0đ
249
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách c. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 19/06/2017 đến 19/09/2017.
- Địa chỉ sử dụng voucher: Nhà hàng Buffet Đệ Nhất - 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Tel: (08) 3846 2944.
- Cập nhật những thông tin mới nhất của nhà hàng tại đây: https://www.facebook.com/buffet.khach.san.de.nhat/
- Áp dụng cho Buffet trưa 60 món Việt Nam, Á, Âu, lẩu tại Buffet Đệ Nhất. Tham khảo menu tại đây: http://firsthotel.com.vn/nha-hang/buffet-de-nhat-6.html
- Thời gian từ 11h00 đến 14h00 vào tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng lễ 02/09.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người (không bù). Không tách hóa đơn. Voucher không áp dụng cho nhóm khách từ 21 người trở lên.
- Riêng trẻ em:
+ Trẻ em cao trên 1.4m tính như người lớn (01 voucher/ 01 người).
+ Trẻ cao từ 1m đến dưới 1.4m tính theo giá và thanh toán tại nhà hàng.
(Thứ 2 - Thứ 6: 120.000 VNĐ; T7, Chủ Nhật: 145.000 VNĐ)
+ Trẻ dưới 1m được miễn phí.
- Miễn phí các loại nước giải khát có gas, nước lọc, nước sâm, kem tươi và các loại tráng miệng, thực khách sẽ được thỏa thích tận hưởng một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng khách sạn 4*.
- Đã bao gồm 10% VAT; không tính phí phục vụ.
- Khách hàng đi vào thứ 7, CN vui lòng bù thêm 40.000 VNĐ và sẽ thanh toán tại nhà hàng.
- Nếu khách hàng đặt từ 15 chỗ trở lên vui lòng mang voucher hoặc mã voucher điện tử đến Buffet Đệ Nhất để xác nhận trước 2 ngày (nếu là voucher điện tử thì có thể chuyển qua bằng email, hoặc điện thoại).
- Trường hợp khách hàng không mang voucher hoặc mã voucher điện tử tới trước, Nhà hàng có quyền từ chối phục vụ.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Với deal lần này, Hotdeal mời bạn đến nhà hàng Buffet Đệ Nhất để thưởng thức tiệc buffet trưa với thực đơn gồm 60 món Việt Nam, Á, Âu và lẩu vô cùng đặc sắc. Đây là cơ hội để bạn đổi vị cùng đồng nghiệp thay cho những bữa trưa văn phòng nhàm chán, hoặc thưởng thức cùng gia đình, bạn bè, khách hàng... Chỉ 183.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn “hoành tráng” với các món ngon được chế biến bởi Siêu đầu bếp IronChef 2012 cùng các đầu bếp nổi tiếng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điểm đầu tiên sẽ thu hút thực khách khi đến với tiệc buffet của nhà hàng Đệ Nhất chính là menu. Tiệc buffet Đệ Nhất chính là nơi hội tụ của ẩm thực Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Với hơn 60 món ăn ngon tuyệt hảo, nhà hàng sẽ đưa bạn lạc vào thế giới ẩm thực thu nhỏ đa sắc màu, đa hương vị. Đặc biệt, menu nhà hàng được tuyển chọn kỹ càng trong “danh sách thực đơn” của các đầu bếp và sẽ được thay đổi mỗi ngày để luôn mang đến sự mới mẻ cho thực khách. Riêng cuối tuần, nhà hàng có rất nhiều món ngon hảo hạng phục vụ thực khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điểm hấp dẫn, thú vị thứ 2 tại buffet Đệ Nhất chính là thực khách sẽ được chiêm ngưỡng kỹ thuật chế biến món ăn điêu luyện tại khu vực bếp mở. Những bàn biểu diễn này các đầu bếp chuyên nghiệp từng đoạt huy chương vàng tại các cuộc thi ẩm thực trong và ngoài nước thực hiện.

 

 

Và tất nhiên, điều quan trọng nhất chính là những món ăn vừa ngon vừa tinh tế luôn chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Giờ hãy bắt đầu hành trình hương vị khám phá những món ăn ngon trong bữa tiệc Buffet tối Đệ Nhất nhé!

 

 

 

 

Đầu tiên sẽ là những món khai vị. Để kích thích vị giác cho thực khách, Buffet Đệ Nhất mang đến khá nhiều lựa chọn đến từ các món cuốn và gỏi. Nào là Gỏi cuốn, Bò bía, Bì cuốn, Cuốn diếp; nào là Gỏi tôm bóng cá, Gỏi tôm rau muống, Gỏi củ hủ dừa, Gỏi sứa thịt gà, Gỏi bò nướng…. Món nào cũng ngon và có sức hấp dẫn riêng, thật khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nếm thử những món bánh ngon mang hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam: Bánh ướt gấc, Bánh tôm, Ba chỉ bánh hỏi, Bánh bèo, nậm, lọc, Bánh khọt tôm… Không quá cầu kỳ trong khâu chế biến, nhưng lệ thường, các món ăn truyền thống luôn được lòng rất nhiều thực khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau “khúc dạo đầu” ấn tượng hãy cùng khám phá các món chính. Nếu như Bún riêu, Bánh canh giò heo, hay Phở cá hồi, Bún thang… rất đậm đà, thuần Việt, thì Nem hải sản Wasabi, Mực sữa chiên nước mắm, Giò heo hải sâm, Cá chẽm hấp, Cánh gà nướng sốt Teriyaky, Bắp bò hầm thuốc bắc… lại là sự học hỏi tinh hoa từ các nền ẩm thực khác, mà chủ yếu là các nước Á Đông: Nhật Bản, Trung Hoa, Hong Kong… Nếu muốn thay đổi khẩu vị bằng món Tây, thì một số cái tên nổi bật khác như: Ba chỉ xông khói cuộn xúc xích chiên, Bò nấu rượu vang, Mì Ý sốt thịt bằm, Hàu đút lò… cũng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

 

Điểm nhấn đặc biệt trong tiệc buffet tối chính là sự góp mặt của các món hải sản: Ghẹ hấp hành gừng, Cá trứng chiên giòn, Súp sò tóc tiên, Tôm nướng lụi, Ốc hấp sả, Nghêu sốt cay, Tôm hấp nước dừa, Sò méo, Sò điệp nướng… Tất cả đều có thể làm khó bạn trong việc lựa chọn hay đánh giá món nào ngon và đặc sắc hơn. Đặc biệt, quầy barbecue ngoài trời  là nơi trực tiếp chế biến món nướng: Gà nướng mè, Gà nướng chao, Gà nướng lá chanh, Ba rọi nướng muối ớt, Heo lụi, Râu mực nướng, Cá sapa Nhật nướng tỏi, Cà tím, Đậu bắp nướng… sẽ giúp bạn dễ dàng được thưởng thức các món ăn nóng sốt, ngon lành.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đừng quên dạo bước đến quầy salad và thưởng thức vị thanh mát của Salad cá ngừ, Salad khoai tây, Salad Nga… Thêm một điểm cộng nữa dành cho buffet Đệ Nhất chính là thực khách sẽ được thưởng thức miễn phí thức uống cùng các loại kem mát lạnh. Cuối cùng các thể loại tráng miệng đa dạng như chén chè thanh mát hoặc trái cây ngọt lịm sẽ là cái kết hoàn hảo cho bữa tiệc buffet tối đáng nhớ tại Nhà hàng Đệ Nhất.

 

Về nhà hàng Buffet Đệ Nhất

Nhà hàng Buffet Đệ Nhất thuộc hệ thống khách sạn Đệ Nhất đẳng cấp 4*, là không gian ẩm thực đặc sắc mà bạn cần khám phá ngay. Nhà hàng với diện tích rộng rãi, có khả năng phục vụ cùng lúc nhiều người, thích hợp là nơi để tổ chức liên hoan, tiệc tùng, hội nghị... Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ có tiếng tài Sài Gòn chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet “hoành tráng”.

 

 

 

Nhà hàng được thiết kế và bày trí rất sang trọng và hiện đại, tuy nhiên vẫn đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân, bạn bè thưởng thức các món ăn ngon, trong một không gian ngập tràn sự ấm cúng và gần gũi. Buffet Đệ Nhất còn là sự kết hợp độc đáo giữa rất nhiều các phong cách ẩm thực khác nhau. Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn các thể loại yêu thích của mình, từ món ăn truyền thống Việt Nam, đến các món mang hương vị Á, Âu rất đặc trưng. Các món ăn này đều được chính tay các đầu bếp nổi tiếng (siêu đầu bếp Iron Chef 2012) tuyển chọn từ kho thực đơn phong phú của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ ghi điểm với chất lượng món ăn và không gian sang trọng, nhà hàng Buffet Đệ Nhất còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách một bữa ăn hoàn hảo.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...

0đ
249
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa Đệ Nhất Trên 60 Món Việt, Á, Âu, Lẩu - Miễn Phí...

Mã deal: 215023
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua