• Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...
  • Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...

Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 170.000đ  (giảm 1%)
0đ
939
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 02/06/2017 đến 02/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: TABE Houdai - Buffet Sushi Lẩu Giấy Nhật Bản
- 156/20 Cộng Hòa, F.12, Q.Tân Bình, HCM
- Hotline: 0931.999.669
- Facebook: https://www.facebook.com/tabehoudai.buffetnhat
- Áp dụng cho: Buffet trưa & tối sushi, lẩu giấy Nhật Bản - Bao gồm nước ngọt miễn phí không giới hạn.
- Chọn nước lẩu: Sukiyaky Nabe / Kimuchi Nabe / Tounyu Nabe
- Món ăn kèm:
+ Ba chỉ bò Mỹ
+ Bắp bò Úc/ lõi mông Bò Mỹ (theo ngày)
+ Nạc đùi bò Úc
+ Ba chỉ heo
+ Nạc đùi heo
+ Đầu cá hồi
+ Lườn cá hồi
+ Nghêu
+ Tôm
+ Mực
+ Bò viên sốt cay
+ Heo viên phô mai
+ Maki Sushi
+ Temari Sushi tôm
+ Temari Sushi phô mai
+ Temari Sushi trứng
+ Mì udon
+ Mì ramen/ mì trứng
+ Nấm đông cô
+ Nấm bạch tuyết
+ Nấm bào ngư trắng
+ Nấm linh chi nâu
+ Nấm đùi gà
+ Nấm kim châm
+ Salad theo ngày
+ Cải thảo
+ Bắp Mỹ
+ Rau tần ô
+ Đậu hũ
+ Tráng miệng theo ngày
- Nước uống: Miễn phí nước ngọt không giới hạn.
- Thời gian sử dụng: 12h00 - 20h00. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.
- 01 voucher / 01 người (không bù thêm tiền).
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt chỗ trước, nhà hàng được phép từ chối phục vụ.
- Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng):
+ Trẻ em dưới 60cm miễn phí vé.
+ Trẻ từ 60cm đến 1m2 tuổi: 90.000 VNĐ
+ Trẻ em từ 1m2 trở lên tính như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng thanh toán thêm 10% VAT nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Bên cạnh các cảnh đẹp, nền văn hóa có truyền thống lâu đời, sự nổi tiếng của đất nước Nhật Bản còn gắn liền với cái cốt cách ăn uống rất tao nhã, rất riêng của người Nhật. Đồ ăn Nhật đa phần đều sử dụng các thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng, cách chế biến và trình bày lúc nào cũng phải công phu, tỉ mỉ, đảm bảo thỏa mãn mọi giác quan. Lần này, mời bạn cùng đến và khám phá một trong những không gian ẩm thực Nhật thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn – Nhà hàng TABE Houdai. Chỉ 119.000 đồng, cơ hội thưởng thức Buffet trưa & tối sushi, lẩu giấy Nhật Bản + Thức uống không giới hạn độc đáo, đánh thức mọi giác quan của thực khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lẩu giấy là món ăn vô cùng độc đáo của xứ sở mặt trời mọc. Điểm đặc biệt của lẩu giấy là việc thay thế nồi lẩu thông thường bằng giấy Washi - một loại giấy truyền thống của Nhật Bản được phát minh vào thời Edo (1600 – 1868), được sử dụng trong rất nhiều môn nghệ thuật truyền thống như origami (gấp giấy), ukiyo-e (tranh khắc gỗ) và sumi-e (tranh thư pháp). Giấy Washi có cấu trúc tương đối dày, có khả năng chống thấm và chịu nhiệt rất cao. Chỉ vậy thôi chưa đủ, bí quyết còn nằm ở một lớp đặc biệt trên cả 2 mặt của tờ giấy. Phía trực tiếp tiếp xúc với ngọn lửa sẽ có một lớp phủ dày hơn để giữ nhiệt độ luôn thấp hơn 160°C. Việc ứng dụng lớp phủ đặc biệt này cho phép lẩu giấy chịu nhiệt khi bị đốt và nấu thức ăn cùng lúc.

 

 

 

Điểm khác biệt của lẩu giấy chính là thay vì đựng trong nồi, món lẩu của bạn sẽ được đựng trong một gói giấy, được làm chín trực tiếp trên lửa, nhưng điều thần kỳ là tờ giấy không hề cháy và món ăn vẫn thơm ngon, nước lẩu vẫn ngọt ngào. Món ăn độc đáo đến từ xứ sở Phù Tang này chắc chắn sẽ là điểm thú vị để thưởng thức ở thành phố có nền ẩm thực phong phú, rực rỡ như Sài Gòn. Quý khách được chọn 1 trong 3 loại nước lẩu Sukiyaky Nabe, Kimuchi Nabe hoặc Tounyu Nabe ăn kèm ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc/ lõi mông Bò Mỹ (theo ngày), nạc đùi bò Úc, ba chỉ heo, nạc đùi heo, đầu cá hồi, lườn cá hồi, nghêu, tôm, mực, bò viên sốt cay, heo viên phô mai và các loại rau, nấm.

 

 

 

 

 

Lẩu Sukiyaki (Sukiyaky Nabe) là một trong những món lẩu (nabemono) nổi tiếng thống trị làng ẩm thực Nhật Bản, vinh danh "tinh hoa ẩm thực" của “xứ sở Hoa Anh Đào”. Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại thịt bò thượng hạng nhất. Vì thế Sukiyaki là món ngon đặc biệt được người Nhật yêu thích trong các buổi tiệc chiêu đãi sang trọng. Sukiyaki ghi điểm trong lòng các thực khách không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn ở cách thưởng thức khác lạ, độc đáo vô cùng. Những lát thịt bò Úc thượng hạng được nhúng sơ qua nước lẩu sau đó cho vào chén trứng gà sống được đánh nhuyễn, độ nóng của miếng thịt bò chín tới tạo thành một màng mỏng trứng bám bên ngoài. Vị béo và bùi của trứng hòa quyện cùng vị ngọt, mềm của thịt bò như tan trên đầu lưỡi, đọng lại cho bạn những dư vị tuyệt vời nhất không lẫn vào đâu được. Vì thế, nước lẩu sukiyaki có vị ngọt ngào, ngây ngất thật khó cưỡng lại.

 

 

 

 

Trong khi đó, nước lẩu Kimuchi Nabe lại rất được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì sức nóng của kimchi làm bớt đi cái lạnh Nhật Bản, chính vì thế đây cũng là vị nước lẩu lý tưởng cho những ngày mưa gió, se lạnh tại Sài Gòn. Quá trình phát triển tinh hoa ẩm thực xứ anh đào đã tạo nên những sự khác biệt trong món lẩu Kimuchi tương ứng với nguồn gốc của nó và để nồi nước dùng có được hương vị đậm đà, người dân xứ sở Phù Tan đã cho sốt kimchi vào trước để hương vị được tan ra hòa quyện.

 

 

 

 

 

Khác biệt với 2 loại nước lẩu trên, Tounyu Nabe là món lẩu với nước dùng làm từ sữa đậu nành nguyên chất, dashi và mirin. Món ăn có hương vị ngọt ngào và bổ dưỡng từ đậu nành và thịt. Nguyên liệu của món này gồm có thịt bò tươi, các loại đồ viên, các loại hải sản và đậu hũ dùng kèm với nước sốt cay. Đây là một món ăn rất phổ biến ở Nhật Bản, thường được phục vụ trong các quán trọ hoặc nhà hàng đậu hũ. Món ăn này có công dụng tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống các bệnh ung thư, bệnh tim, loãng xương và nhiều hơn nữa.

 

 

 

Tiếp đến, thực khách còn được thưởng thức các loại sushi như Maki Sushi và Temari Sushi. Maki Sushi là loại sushi cuộn, bên ngoài là một lớp rong biển sấy khô, được tẩm muối và dầu mè. Temari Sushi lại có hình tròn, cơm phủ lên trên là cá, tôm, rau củ, trái cây, trứng… được nặn bằng tay qua một gói bọc thức ăn. Với hình thù xinh xắn nên đây còn là món ăn đầy màu sắc dành cho các bé gái tại Nhật Bản. Thực khách sẽ được thưởng thức 3 loại Temari Sushi: tôm, phô mai và trứng. Ngoài ra, sử dụng voucher lần này từ Hotdeal, bên cạnh các món sushi, lẩu giấy, thực khách còn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đa dạng với mì udon, mì ramen,… hấp dẫn.

 

Về Nhà hàng TABE Houdai

Nhà hàng TABE Houdai chuyên về ẩm thực Nhật thuần túy với nhiều món ăn nổi tiếng như sushi, lẩu giấy, mì udon, mì ramen… Không gian được thiết kế và bày trí vô cùng tinh tế và ấm cúng, mang đậm phong cách truyền thống xứ sở hoa anh đào.

 

 

 

 

Bên cạnh các món Nhật truyền thống, cái làm nên tên tuổi và sức hấp dẫn cho TABE Houdai chính là các lẩu giấy - được đựng trong một gói giấy, được làm chín trực tiếp trên lửa, nhưng tờ giấy không hề cháy và món ăn vẫn thơm ngon, nước lẩu vẫn ngọt ngào. Nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, hảo hạng như lõi mông bò Mỹ, thịt bắp bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, nạc đùi bò Úc cao cấp…

 

 

 

 

Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu món Nhật góp phần đem đến những món ăn có thể đánh thức mọi giác quan của thực khách. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ mang đến những phút giây trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đặc sắc, hài lòng.

 

 

 

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...

0đ
939
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa & Tối Sushi & Lẩu Giấy Nhật Bản + Nước Ngọt Không...

Mã deal: 214612
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua