• Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...
  • Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...
  • Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...
  • Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...
  • Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...
  • Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...
  • Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...

Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 248.000đ  (giảm 1%)
0đ
129
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 13/06/2017 đến 13/09/2017.
 - Địa điểm sử dụng voucher: Sukiya Kore Vincom Mega Mall - ĐC: Lầu 4, Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall, 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Q.2. ĐT: 0914 611 461/ 0937 641 506.
- Áp dụng cho Buffet trưa/tối lẩu Nhật Hàn, hải sản & bò Mỹ nướng cao cấp tại Sukiya (gồm menu buffet gọi món; buffet line và tráng miệng).
- Thời gian phục vụ: 11h - 21h tất cả các ngày trong tuần. Không phụ thu cuối tuần. Không áp dụng lễ.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người. Một khách hàng được mua nhiều phiếu. Thời gian đặt bàn: 10h - 18h.
- Áp dụng tại chỗ.
- Đối với trẻ em:
+ Dưới 1m: miễn phí
+ Từ 1m – 1.3m: 70.000 VNĐ/ bé (Tính tiền trực tiếp tại nhà hàng)
+ Trên 1.3m: Tính như giá người lớn
- Giá trên chưa bao gồm nước uống và 10% VAT. Nhà hàng luôn phụ thu 10% VAT khi ra bill.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp không đặt chỗ trước, nhà hàng sẽ không nhận khách.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản có nhiều nét tương đồng, tuy vậy, mỗi món ăn của mỗi quốc gia cũng mang những nét khác biệt đặc trưng đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Yêu thích các món ăn của Hàn Quốc và Nhật Bản, bạn đừng bỏ qua nhà hàng Sukiya Kore Vincom Mega Mall – một địa chỉ ẩm thực mới chuyên phục vụ các món lẩu và nướng Hàn - Nhật. Đặc biệt, đến với Sukiya lần này, thực khách được thưởng thức tiệc Buffet trưa/tối lẩu Nhật Hàn, hải sản và bò Mỹ nướng cao cấp với voucher chỉ 188.000 đồng từ Hotdeal.

 

 

 

 

 

Tiệc buffet trưa/tối tại Sukiya Kore với các món ăn hảo hạng mà thành phần nguyên liệu chính là thịt bò Mỹ và hải sản với vị thịt ngọt mềm, tươi và thơm ngon đặc trưng. Những món ăn được chế biến từ thịt bò Mỹ không chỉ hấp dẫn mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe nên được thực khách đặc biệt ưa thích. Đầu tiên, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng đặc sắc như dẻ sườn bò Mỹ không xương ướp muối, vai bò Mỹ ướp sốt Sukiya, cổ bò Mỹ cuộn ướp sốt Sukiya, lưỡi bò sốt muối, ba rọi bò Mỹ cuộn tươi, bắp bò tươi,… Thịt bò mềm, ngọt kết hợp với các loại gia vị được tẩm ướp vừa ăn rồi đem nướng cho món ăn có vị ngon đậm đà, hương thơm phưng phức, màu sắc bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món hải sản nướng như nghêu, đầu mực/bạch tuột, lườn cá hồi, cá ngừ đại dương... để có bữa ăn thật thỏa mãn. Ngoài các món từ bò Mỹ và hải sản còn có các món từ thịt heo và gà rất đáng để trải nghiệm như: vai heo tươi, ba rọi heo cuộn tươi, ba chỉ heo tươi, sườn heo, gà phi lê, thịt gà ướp sốt và dầu mè... thơm ngon, mềm ngọt. 

 

 

 

 

 

 

 

Với các món lẩu, thực khách sẽ được lựa chọn và thưởng thức các loại lẩu kim chi, lẩu Shabu và lẩu Miso. Mỗi loại nước lẩu với một hương vị khác nhau, cho thực khách tha hồ trải nghiệm và khám phá. Thịt bò Mỹ tươi được thái lát mỏng, nhúng vào nồi lẩu đang sôi nghi ngút, vị ngọt của thịt bò tươi quyện với vị nước lẩu thanh ngọt, cay cay ăn kèm các loại mì trứng, bún tươi, mì tôm với các loại nấm: nấm linh chi, nấm bào ngư, nấm đông cô, nấm kim châm, nấm hải sản, nấm đùi gà cùng bắp mỹ, rau muống, cải ngọt, cải thìa, cải thảo, rau bó xôi... sẽ tạo nên vị ngon đúng điệu cho các món lẩu. Ngoài ra, các món ăn nhẹ như cơm chiên, thanh cua, chả giò chiên, xúc xích chiên, khoai tây chiên, bánh phồng tôm, gà chiên, các loại salad và canh soup... cũng rất đa dạng cho thực khách lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

Nguyên liệu hảo hạng kết hợp với tay nghề của các đầu bếp am hiểu phong cách ẩm thực Nhật, Hàn sẽ đem đến các món ăn có thể làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất. Đặc biệt, các món nướng được thực hiện trên bếp nướng không khói hiện đại ngay tại bàn, bạn thỏa thích nướng thịt mà không sợ mùi thức ăn bám vào quần áo hay bị khói làm cay mắt.

 

 

 

 

 

 

Về Sukiya Kore Vincom Mega Mall

Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mới mở, Sukiya Kore trở thành điểm dừng chân ăn uống lý tưởng cho các khách hàng sau khi tham quan, mua sắm tại đây. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, cách thiết kế và bày trí đơn giản nhưng trang nhã, tinh tế và ấm cúng. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những bữa ăn gia đình hay những buổi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò người yêu… Hơn hết, nhà hàng Sukiya Kore thu hút thực khách bởi một thực đơn các món ăn Nhật, Hàn vô cùng phong phú và hấp dẫn.

 

 

Đến đây, thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức các món ăn được chế biến từ bò Mỹ, bò Úc, mực, tôm, bạch tuộc, hào, ghẹ… Đặc biệt, các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc và Nhật Bản như lẩu, nướng, cơm trộn, mì Hàn Quốc, mì Udon, mì Ramen, bánh gạo Hàn Quốc… sẽ làm hài lòng các tín đồ ẩm thực của xứ sở kim chi và mặt trời mọc. Dùng bữa tại Sukiya Kore, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp của nhà hàng.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...

0đ
129
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa/Tối Lẩu Nhật Hàn, Hải Sản & Bò Mỹ Nướng - Sukiya...

Mã deal: 214868
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua