• Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung
  • Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung

Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 50.000đ  (giảm 1%)
0đ
778
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 06/05/2017 đến 06/08/2017
- Địa điểm áp dụng voucher: Cô Quyên Xứ Quảng - 74 Hồ Biểu Chánh,P11, Q.Phú Nhuận . ĐT: 08 69067434
- Áp dụng toàn menu món ăn và thức uống tại Cô Quyên Xứ Quảng
- Tham khảo menu tại đây
- Thời gian áp dụng từ 07h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần.
- Tối đa 2 voucher/ bill thanh toán(không tách bàn không tách hóa đơn dưới mọi hình thức)
- Chỉ áp dụng tại chỗ, không áp dụng mua mang về
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (trong trường hợp khách hàng không đặt trước, quán sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngày nay, muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị miền Trung ngay tại Sài Gòn không còn là điều khó khăn, bởi những người con miền Trung xa xứ khi vào Nam lập nghiệp đã mang theo mình những công thức của các món ăn đặc sản quê nhà, và một vài trong số những con người ấy đã mở những nhà hàng quán ăn với mong muốn sẻ chia hương vị quê nhà cho những người đồng cảnh xa xứ và cả cho những thực khách sành ăn muốn khám phá văn hóa ẩm thực đất nước. Sử dụng voucher từ Hotdeal lần này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn miền Trung chính gốc tại quán ăn Cô Quyên Xứ Quảng.

 

 

 

 

 

Nhắc đến ẩm thực miền Trung thì món đầu tiên không thể quên nhắc đến là món bún bò giò heo. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn ăn món bún với giò riêng hoặc với thịt bò riêng hay là chọn 1 tô thập cẩm vừa giò vừa thịt bò để thưởng thức được hết vị đặc trưng của món bún. Chưa cần nếm mà chỉ mới nhìn thấy thôi thì bạn đã ngửi được hương thơm của xả riềng hòa quyện với mùi cay nồng từ sa tế và không thể lẫn vào đâu được là mùi thịt bò béo ngậy. Một tô bún bò giò chuẩn miền Trung gồm có bún bò, giò heo, thịt bắp bò, thịt bò tái, chả, rắc lên phía trên là vài cọng hành ngò. Bún được ăn kèm với 1 dĩa rau sống xanh mướt cùng một ít bánh tráng nướng. Trước khi ăn, bạn chỉ cần bẻ vụn miếng bánh tráng nướng cho vào trong tô rồi nêm thêm 1 ít ớt sa tế, vắt 1 vài giọt chanh là tô bún bò đã sẵn sàng để bạn thưởng thức.

 

 

 

 

 

 

 

Cô Quyên Xứ Quảng còn phục vụ những món cơm gia đình dân dã. Thực đơn cơm gồm có: cơm thịt heo kho, thịt kho tiêu, thịt rim tôm; cơm cá nục kho, cá kèo, cá cơm, cá bống; cơm thịt bò xào bông lý chua ngọt; cơm mực xào, mực dồn thịt. Mỗi phần cơm gồm có 1 bát cơm lớn, 1 món ăn mặn, 1 tô canh, 1 dĩa rau sống, 1 chén nước chấm, ớt, chanh, tỏi. Phần cơm được bày biện gọn gàng, mỗi món ăn chút chút gộp lại thành cả mâm cơm nhìn trông thân thương như bữa cơm mẹ nấu tại nhà. Không những thế, khi ăn rồi thì bạn mới cảm nhận được hương vị quen thuộc, đó là hương vị của 1 bữa cơm quây quần cùng gia đình mỗi tối.

 

 

 

 

 

 
 

 

 

Miền Trung còn nổi tiếng với món mỳ Quảng. Đến với Cô Quyên Xứ Quảng, bạn sẽ được thưởng thức món mỳ Quảng gà đậm chất xứ Quảng. Khác với những món dùng chung với nước lèo khác, mỳ Quảng thưởng được cho rất ít nước lèo, nhưng cũng bởi vì vậy mà nước lèo của mỳ Quảng rất đậm đà để có thể tạo nên hương vị hòa hợp cho cả tô mỳ. Sợi mỳ Quảng cũng đặc biệt hơn những sợi mì khác với bản sợi dày lớn và dẹp. Thịt gà trong mỳ Quảng thì được rim xào qua với gia vị nên rất thơm ngon vừa miệng. Mỳ Quảng được ăn cùng với bánh tráng nướng và rau sống. Khi ăn, bạn cần bóp vụn bánh tráng nướng cho vào tô mỳ Quảng và trộn đều cho bánh tráng được thấm nước lèo. Món mỳ Quảng gà là sự kết hợp giữa sợi mỳ béo bùi, nước lèo đậm đà, thịt gà thấm vị và những miếng bánh tráng giòn giòn lạ miệng.

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ăn thử món bún chả cá đặc sản miền Trung. Chả cá miền Trung khác với những loại chả cá khác do được làm từ nguồn cá tươi dạt dào của vùng biển miền Trung, có màu sáng hơn, vị béo xen lẫn thanh ngọt ăn không gây ngán. Một tô bún chả cá “chính gốc” tại Cô Quyên Xứ Quảng gồm có chả cá hấp, chả cá chiên, thịt cá tươi, trứng cút. Đặc biệt, bạn nhớ ăn món bún được kèm với ớt sa tế hành tím cho thêm tròn vị nhé.

 

 

 

 

 

Đến Cô Quyên Xứ Quảng, bạn cũng có thể chọn thưởng thức những món ăn nhẹ như bánh đập, bánh bèo. Nếu chưa từng thấy món bánh đập trước đây thì bạn sẽ khá bất ngờ với mùi vị “dễ ghiền” của nó. Bánh đập thực chất là bánh ướt “đập” trên mặt bánh tráng nướng, sau đó trét dầu hẹ lên đều khắp mặt bánh. Để thưởng thức, bạn sẽ bẻ từng miếng bánh nhỏ, chấm cùng mắm nêm miền Trung, rồi đưa vào miệng cảm nhận vị béo của dầu hẹ hòa quyện với vị đậm đà của nước mắm nêm, nhai rôm rốp từng miếng bánh giòn rất thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không thể quên nếu một lần ăn qua món bánh bèo xứ Quảng. Bánh bèo được để nguyên trong chén, khi dọn ra bàn sẽ được chan thêm nước sốt màu cam đặc sệt nấu từ thịt bằm và tôm, thêm 1 tí nước mắm mặn vào là đã sẵn sàng để bạn thưởng thức.

 

 

 

 

 

Một món ăn dân dã đậm chất quê hương khác mà bạn cũng không nên bỏ qua đó là món thịt heo cuốn bánh tráng. Một phần ăn được dọn ra trên 1 cái mẹt tre, bên dưới lót 1 lớp lá chuối, bên trên là những nguyên liệu được bày biện ngay ngắn gọn gàng gồm có thịt heo luột xắt lát, các loại rau sống xanh mướt như xà lách, dưa leo, lá tía tô, chuối khô, húng quế, diếp cá; bên cạnh là chén mắm nêm ớt dằm, trông vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, thực đơn Cô Quyên xứ Quảng còn có các món gỏi đặc sắc như mít trộn tai heo, gỏi đu đủ, gỏi chả cá, rất tuyệt nếu bạn chọn làm món khai vị cho bữa ăn.

 

 

 

 

Về Cô Quyên Xứ Quảng

Tọa lạc trên con đường Hồ Biểu Chánh, quán ăn nhỏ mang tên Cô Quyên Xứ Quảng là đứa con tinh thần của cô chủ quán – cô Quyên, một người con miền Trung xa xứ. Quán ăn được đặt theo tên cô, nghe thân thương và gần gũi làm sao, như chính con người của cô và những món ăn mà cô mang đến cho thực khách.

 

 

Cô đã dành hết những tình cảm, tâm huyết của mình vào từng món ăn với mong muốn giới thiệu đến cho thực khách Sài Gòn những nét đặc biệt nhất trong ẩm thực miền Trung bằng một cách chân thực nhất. Đến với Cô Quyên Xứ Quảng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản miền Trung với mùi vị chân thực, đúng chuẩn.

 

Không chỉ có những món ăn ngon, Cô Quyên Xứ Quảng còn làm thực khách cảm thấy thú vị với cách bày trí của quán. Không gian quán được thiết kế theo kiểu hoài cổ, mộc mạc, thân thương với những chiếc bàn ăn gỗ mộc mạc, những ô cửa gỗ màu xanh đơn điệu, những mẹt tre lớn treo khắp trần nhà, tạo một không khí dân dã, ấm cúng của một miền quê.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung

0đ
778
đã mua
Giao Voucher
Cô Quyên Xứ Quảng Gía Hấp Dẫn Món Ngon Đặc Sản Miền Trung

Mã deal: 213879
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua