• Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng
  • Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng

Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 330.000đ  (giảm 1%)
0đ
151
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/05/2017 đến 20/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Yu Mei Lẩu Nướng - 427 Hàn Hải Nguyên, Phường 1, Quận 11.
- Điện thoại: 3960 4578 - 0938868628 – 0909851978.
- Áp dụng Combo cực đã gồm đồ nướng + lẩu + tráng miệng cho 2 người.
+ Món nướng bao gồm: Nai nướng (60gr) + tôm sú nướng (120gr) + bạch tuộc nướng (60gr) + cá thu Nhật nướng (1 con 250gr) + hồ lô nướng (250gr) + cà tím, bắp trái, đậu bắp nướng + rau + bún ăn kèm.
+ Món lẩu: Chọn 1 trong các loại sau: Lẩu cá kèo – Lẩu cá điêu hồng – Lẩu đầu cá hồi – Lẩu Thái – Lẩu hải sản - Bò nhúng giấm – Mực nhúng giấm
+ Tráng miệng: 02 phần chè (thay đổi theo ngày: chè nha đam/ đu đủ chưng đường phèn/ khúc bạch).
- Áp dụng từ 15h-22h30 tất cả các ngày trong tuần. (cả ngày lễ)
- Sử dụng 01 phiếu/ combo. Không bù tiền.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với deal khác của nhà hàng đang chạy tại Hotdeal.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Voucher lần này của Hotdeal đem đến cho bạn cơ hội đổi vị với các món lẩu và nướng vô cùng hấp dẫn tại quán Lẩu Nướng Yu Mei. Hương thơm đầy mời gọi từ các món nướng trên bếp than hồng, từ nồi lẩu nghi ngút khói và âm thanh rôm rả của những buổi chuyện trò, thật sự là một cách trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị dành cho những ai sành ăn uống.

 

 

 

 

 

Phần combo nướng gồm nhiều món nướng hấp dẫn như: nai nướng + tôm sú nướng + bạch tuộc nướng + cá thu Nhật nướng + hồ lô nướng + cà tím, bắp trái, đậu bắp nướng + rau + bún ăn kèm, là cơ hội để bạn cùng gia đình thay đổi khẩu vị trong những ngày cuối tuần rỗi rãi. Nếu yêu thích các loại thịt rừng, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa khi được nếm qua món nai nướng thơm lừng. Còn nếu là tín đồ của các món ăn được chế biến từ hải sản, thì bạn hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng tuyệt hảo từ các loại tôm, bạch tuộc, cá thu Nhật tại Yu Mei.

 

 

 

 

 

 

Có thể nói, các món nướng đến từ Yu Mei mang một hương vị đặc trưng riêng, khó nhầm lẫn với bất kỳ một quán ăn nào khác. Với nguyên liệu là các loại đặc sản tươi ngon như heo rừng, đà điểu, cá sấu, chim cút, cá kèo, tôm, mực, lưỡi vịt, bạch tuộc,... thông qua bàn tay tẩm ướp điêu luyện của đầu bếp, công thức hương liệu phong phú, sáng tạo, Yu Mei mang đến cho thực khách cảm giác như đang ngồi giữa thiên nhiên dùng bữa. Vị tươi ngon từ các loại loại nguyên liệu vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt khi dùng kèm món nướng với các loại rau củ như đậu bắp, cà tím, bắp trái… món ăn sẽ tăng thêm phần hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

Đến Yumei Lẩu Nướng, bạn còn tha hồ khám phá thế giới các món lẩu phong phú: Lẩu cá kèo, lẩu cá diêu hồng, lẩu đầu cá hồi, lẩu Thái, lẩu hải sản hoặc bò nhúng giấm, mực nhúng giấm… Lẩu cá kèo ngọt thanh, lẩu hải sản đậm đà, lẩu Thái chua cay là 3 món lẩu được nhiều thực khách đánh giá cao. Trong không gian ấm cúng, hương thơm lừng của nồi lẩu chua cay, hòa quyện với vị ngọt béo của tôm, vị giòn giòn của mực, của nghêu, thêm một chút gia vị của sả, của nấm được pha trộn với nhau sẽ mang đến cho bạn những hương vị khó quên. Hoặc bạn có thể chọn lựa cho mình món bò nhúng giấm với cách chế biến tinh tế, tỉ mỉ, hương vị ngon lạ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Từng lát thịt bò với cách bày biện tinh tế, đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh tạo sự hấp dẫn và thích thú. Khi ăn, thịt bò được nhúng vào nước giấm để chín tái, cuốn với bánh tráng, bún và các loại rau, chấm kèm với nước mắm nêm được pha chế khéo léo, để khi ăn xong mà vẫn thấy thòm thèm.

 

 

 

Phần ăn còn bao gồm các loại chè tráng miệng như chè nha đam, khúc bạch, đu đủ chưng đường phèn,… giúp bữa ăn thêm phần trọn vẹn và ngon miệng hơn.

 

Về Yu Mei Lẩu Nướng:

Tọa lạc tại một trong những khu ăn uống náo nhiệt tại quận 11, Yu Mei Lẩu Nướng vẫn biết cách gây ấn tượng với thực khách nhờ vào không gian khá thoáng và rộng rãi, cùng với cách bày trí mộc mạc, giản đơn nhưng đủ tinh tế và lịch sự. Bạn sẽ được dùng bữa trên các bàn ăn gỗ, trong không khí thân mật của các ngọn đèn lồng ấm áp.

 

 

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, quán luôn chú trọng đến việc sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, cách chế biến khéo léo, tỉ mỉ, nhằm mang đến hương vị đặc trưng mang thương hiệu Yu Mei, đồng thời cung cấp những thực phẩm dinh dưỡng cho thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo từ Yu Mei sẽ khiến bạn không ngần ngại chi tiền cho một buổi tối quây quần cùng gia đình, hoặc hội họp cùng bạn bè.

 

 

 

Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay các món lẩu và nướng theo phong cách Yu Mei – mang hương vị tự nhiên và đậm đà vào bữa ăn của bạn!

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng

0đ
151
đã mua
Giao Voucher
Combo Nướng + Lẩu + Tráng Miệng Cho 2 Người – Yu Mei Lẩu Nướng

Mã deal: 214261
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua