• Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)
  • Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)

Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu) - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 420.000đ  (giảm 1%)
0đ
624
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 11/08/2017
- Áp dụng cho: DOKI DOKI SUSHI CLUB - BUFFET NHẬT NGON CHUẨN VỊ (KHÔNG PHỤ THU).
- Thời gian áp dụng: Từ 18h00 đến 21h00, tất cả các ngày trong tuần (KHÔNG PHỤ THU).
- Khách chọn và gọi món được phục vụ tại bàn theo menu buffet thỏa thích tại nhà hàng.
- ĐẶC BIỆT: Với mỗi voucher, Tặng 01 Soda Italian (Các vị tự chọn: Việt quất, dâu tây, dâu rừng, chanh dây, Mojito đặc biệt).
- Một khách hàng có thể mua nhiều voucher.
- Áp dụng 01 Voucher/ 01 Người lớn/ 01 Suất.
- Không giới hạn số voucher/ 01 hóa đơn thanh toán.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Đối với trẻ em:
+ Miễn phí trẻ em dưới 1.0 m.
+ Trẻ em cao từ 1.0 m đến 1.3m- 50% giá người lớn.
+ Trẻ em cao trên 1.3m tính 01 voucher như người lớn.
- Nhà hàng charge phí 50.000đ/ 100gr đồ ăn dư nếu khách gọi mà không sử dụng hết.
- Voucher chưa bao gồm VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán VAT tại nhà hàng nếu khách có nhu cầu lấy hóa đơn đỏ.
- Voucher không áp dụng cho ngày lễ tết.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác tại nhà hàng.
- Khách hàng vui lòng gọi điện liên hệ trước khi đến để đảm bào còn bàn và được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: DOKI DOKI SUSHI CLUB.
+ Cơ sở 1 : Tầng sảnh tòa nhà Dolphin Plaza số 28 Phố Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội. Điện thoại: 0462.657.832.
+ Cơ sở 2 : Toà Nhà GH6, CT 17 Green House Khu Đô Thị Việt Hưng, Long Biên. Hà Nội. 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, hầu như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những món sushi và sashimi tươi sống không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản, của sushi, sashimi và cả những món đồ nướng hấp dẫn thì không nên bỏ lỡ lượt deal ưu đãi Hotdeal giới thiệu hôm nay. Chỉ với 239.000Đ bạn sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc trong một không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái với Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu). Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

 

 

Với mong muốn mang đến thực khách một trải nghiệm trọn vẹn về văn hóa ẩm thực Nhật Bản, hôm nay Doki Doki Sushi Club mang đến cho thực khách yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang một bữa buffet đầy đủ và trọn vẹn nhất với kinh nghiệm 30 năm trong nghề nấu ăn của bếp trưởng người Nhật Bản chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng đến với nhà hàng.

 

 

 

Sushi là món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Có nhiều loại sushi khác nhau mang đến hương vị và màu sắc đa dạng, nhưng tất cả đều được chế biến theo một quy tắc chung: Cơm trộn với giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ… sau cùng được cuốn trong lá rong biển, mang đến hương vị độc đáo mà khó ai có thể chối từ. Đến với bữa tiệc buffet Nhật tại Doki Doki Sushi Club, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại sushi với sự kết hợp đa dạng: Sushi cá hồi, cá ngừ, California Maki, Nigiri tôm nướng hành, đậu nành cuộn...

 

 

 

 

Để giữ đúng hương vị tự nhiên của sushi, nhà hàng luôn chuẩn bị kỹ lưỡng nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vị ngọt tự nhiên của các loại cá và độ tươi của rau củ, để tạo nên món ăn độc đáo và tiêu biểu nhất của đất nước hoa anh đào.

 

 

Ngoài sushi thì sashimi cũng là món ăn Nhật Bản đã trở nên quá quen thuộc với khẩu vị người Việt. Những ai mới thưởng thức sashimi lần đầu, có lẽ sẽ khá ngạc nhiên với món cá sống này. Các món sashimi vô cùng hấp dẫn và được bày biện đẹp mắt với thành phần chính là các loại hải sản tươi sống và thường ăn kèm với củ cải bào. Từng thớ cá được cắt đều tay, độ dày vừa phải, thịt màu tươi rói, khi thưởng thức, thịt cá như tan ngay trong miệng bởi độ mềm, béo và đọng lại vị ngọt khó tả. Tại nhà hàng Doki Doki Sushi Club hiện nay có nhiều loại sashimi, ngon nhất có thể kể đến: sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, cá vược …

 

 

 

Không chỉ dừng lại ở đó , thực đơn của Doki Doki Sushi Club vô cùng phong phú bởi các loại tempura và maki được bày biện một cách khéo léo, tạo hình đẹp mắt khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tempura được chiên ngập dầu giòn nhưng vẫn giữ được vị mềm mại của nguyên liệu. Tempura có thể được chế biến từ hải sản tôm, mực, cá ... hay rau củ bí ngô, cà dái dê, khoai lang, lá tía tô, ớt ngọt, đỗ ván … lăn qua  bột rồi đem chiên giòn, nhưng cũng như hầu hết các món ăn khác của xứ sở hoa anh đào, tempura vẫn ẩn chứa trong nó sự khéo léo của một nền ẩm thực Nhật Bản tinh tế.

 

 

 

 

 

 

 

Nếu đã quá hài lòng với các món ăn nhẹ nhàng thì bạn cũng đừng lỡ bỏ qua những món thịt nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn trong thực đơn nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ đấy. Các loại thịt nướng chất lượng được tuyển chọn và nhập khẩu đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối từ Bò Mỹ karubi nướng, thịt ba chỉ hun khói, hàu nướng phô mát, sò điệp nướng, gà nướng, cá trứng nướng ... vô vàn lựa chọn đa dạng dành cho bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài những món nướng thì các món chiên, món xào trong thực đơn cũng làm tăng thêm hương vị đậm đà cho bữa tiệc Nhật Bản, Doki Doki Sushi Club thiết đãi bạn rất nhiều những món ngon. Chỉ cần lựa chọn cho mình loại nguyên liệu ưa thích như: Hàu chiên xù, thịt lợn than chiên xù, gà chiên giòn, râu mực chiên giòn … và sau đó người đầu bếp kinh nghiệm 30 năm tại Doki Doki Sushi Club sẽ giúp bạn “hô biến” những loại thực phẩm này thành những món ăn vừa khẩu vị nhất.

 

 

 

Và một bữa tiệc buffet trọn vẹn không thể thiếu những món tráng miệng thanh mát. Trong thực đơn tráng miệng của Doki Doki Sushi Club, bạn sẽ tìm thấy những món tủ yêu thích của mình với caramen, kem trà xanh hay hoa quả sữa chua... một kết thúc tròn vị cho một bữa tiệc buffet hoàn hảo đúng không nào?!

 

 

 

Giới thiệu nhà hàng Doki Doki Sushi Club:

Tọa lạc tại Toà Nhà GH6, CT 17 Green House Khu Đô Thị Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội, Doki Doki Sushi Club với không gian rộng rãi và sang trọng, là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai yêu thích nền ẩm thực độc đáo và tinh tế của xứ sở hoa anh đào. 

 

 

 

 

Các món ăn của nhà hàng Doki Doki Sushi Club đều được làm từ nguyên liệu tươi sống và chế biến rất công phu, đảm bảo được vị tươi, thơm, ngon của thực phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng, vừa được bày trí vô cùng đẹp mắt tại đây.

 

 

 

Tọa lạc tại tầng sảnh tòa nhà Dolphin Plaza số 28 Phố Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội, Sapporo Sushi Club với không gian khoáng đạt, rộng rãi và sang trọng.

 

 

Hệ thống phòng VIP tại Sapporo Sushi Club 

 

 

 

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cũng như sự thoải mái cho các gia đình cho con nhỏ khi lựa chọn đến với Doki Doki Sushi Club thưởng thức món ngon, nhà hàng đã cho bố trí một khu vui chơi đầy màu sắc với những trò chơi lý thú, an toàn và rất thu hút cho các khách hàng nhí. 

 

 

Cùng với sự nhiệt tình thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ của đội ngũ nhân viên của Doki Doki Sushi Club, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng đến với nhà hàng.

 

 

Nhanh tay Click MUA ngay hôm nay để cùng đến với Doki Doki Sushi Club và thưởng thức bữa tiệc buffet Nhật hấp dẫn này bạn nhé!

 

MENU THAM KHẢO:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Voucher nhà hàng Sushi ưu đãi tới 70%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)

0đ
624
đã mua
Giao Voucher
Doki Doki Sushi Club - Buffet Nhật Ngon Chuẩn Vị (Không Phụ Thu)

Mã deal: 214092
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua