• Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...
  • Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...

Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 120.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 03/06/2017 đến 31/07/2017 
- Địa chỉ áp dụng: Nhà hàng Downtown Food - 23/9 Lô H1-01 Hầm 1, TTTM Sense Market, số 04 đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. HCM – ĐT: 08.38.364.889 - 08.38364369 - 08.38364822
- Áp dụng cho tất cả thương hiệu nhà hàng nổi tiếng trong hệ thống Downtown Food:
+ King BBQ
+ Hotpot Story
+ Sushi Kei
+ Khao Lao
+ Ni Hao
+ Capricciosa
+ Truly Việt
- Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 (10h00 - 22h00), thứ 7 & chủ nhật (10h00 - 16h00).
- Áp dụng toàn menu bao gồm nước uống và các loại món ăn có trong menu. Tham khảo menu tại đây
- 1 voucher/120.000vnđ. Không giới hạn số voucher/1 bill thanh toán.
- Áp dụng lũy tiến không giới hạn số lượng voucher trên hóa đơn.
- Không áp dụng chung cho các chương trình khuyến mãi khác, voucher, thẻ thành viên, thẻ ngân hàng…
- Không áp dụng vào các dịp Lễ, Tết và các ngày đặc biệt theo quy định của công ty.
- Voucher đã bao gồm VAT.
- Không thối lại tiền thừa.
- Không áp dụng chương trình khuyền mãi khác.
- Vui lòng book chỗ trước khi đến.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sự giao thoa của ẩm thực đa dạng trong và ngoài nước tại Sài Gòn đã tạo nên một địa điểm hội tụ nhiều tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc sắc mà bất kể du khách từ đâu tới cũng không thể nào bỏ qua. Nếu bạn đang mong muốn được trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại một địa chỉ mới mẻ, độc đáo thì đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn thưởng thức ẩm thực tại Downtown Food - Hệ thống 7 nhà hàng nổi tiếng: King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao, Sushi Kei... Áp dụng toàn menu không giới hạn số lượng voucher, giá ưu đãi chỉ 79.000 đồng!

 

 

Downtown Food là khu ẩm thực mang phong cách quán ăn đường phố truyền thống và cũng là “mô hình thu nhỏ” của hệ thống các nhà hàng nổi tiếng thuộc công ty Redsun: King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc, Hotpot Story – Tinh hoa lẩu, Khao Lao – Nhà hàng Lào, Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản, Ni Hao – Nhà hàng Trung Hoa, Capricciosa – Pizza & Pasta, Truly Việt – Góc ẩm thực Bắc giữa Sài Gòn… Downtown Food tọa lạc tại tầng hầm 1, TTTM Sense Market mang lại trải nghiệm mới độc đáo, thú vị khi thực khách được trải nghiệm cảm giác ăn uống bên dưới lòng đất.

 

 

 

 

 

King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc với hai hình thức phục vụ chủ yếu là gọi món Alacarte và buffet nướng là thương hiệu quen thuộc suốt nhiều năm qua đối với thực khách Sài Gòn. King BBQ gây ấn tượng bởi không gian thiết kế sang trọng, thoải mái và thể hiện đẳng cấp cũng như sự tôn trọng với đối tác, thích hợp cho những buổi họp mặt, gặp gỡ thân mật và lịch sự. Công thức tẩm ướp các món nướng tại King BBQ đều bắt nguồn từ đầu bếp giỏi nhất Hàn Quốc - Park Sung Min với kinh nghiệm hơn 30 năm nghiên cứu và trực tiếp chế biến. Nguyên liệu được tẩm ướp và nướng trên hệ thống bếp gốm hồng ngoại hiện đại nhất Hàn Quốc, các món nướng vừa lưu giữ vị ngọt thơm của các món thịt mà không hại cho sức khỏe. Khách hàng đến với King BBQ để thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc từ các món nướng đến các món cơm, soup, các món nóng và các món cổ truyền. Ngoài những món nướng, King BBQ còn có 4 món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh.

 

 

 

 

 

 

Nếu King BBQ được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc” thì Hotpot Story đem đến cho thực khách menu lẩu vô cùng đa dạng và phong phú với đủ phong cách lẩu Thái – Nhật – Hàn – Trung cho thực khách tha hồ lựa chọn. Với nguyên liệu cao cấp như các loại thịt được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc; rau củ quả tuyển chọn từ Đà Lạt và các địa phương khác; các loại nước lẩu được chọn lọc từ tinh hoa ẩm thực của các quốc gia, Hotpot Story cam kết mang tới cho quý khách những món lẩu thơm ngon, đặc sắc và hoàn hảo nhất. 

 

 

 

Trong khi đó, nếu thực khách yêu thích ẩm thực Đông Nam Á, đặc biệt là ẩm thực Lào thì không thể bỏ qua địa điểm ẩm thực Khao Lao. Ẩm thực Lào gây ấn tượng bởi cách chế biến không cầu kì nhưng độc đáo, sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon với gia vị và thảo mộc tạo nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt. Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy, là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại, vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, Khao Lao luôn mong muốn mang trọn vẹn phong cách, tinh thần của xứ Lào đến với thực khách. Đến với Khao Lao là đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn đến sự thân thiện của nhân viên Khao Lao dành cho mọi thực khách.

 

 

 

 

Rời khỏi xứ bạn Lào, thực khách tiếp tục đến với xứ sở Phù Tang tại Nhà hàng Sushi Kei, thưởng thức các món sushi, sashimi, tempura, set lunch, lẩu Nhật… đặc sắc. Trong không gian hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, những món ăn đặc trưng xứ sở hoa anh đào sẽ được trình bày nghệ thuật, hấp dẫn trên những chén đĩa kiểu cách sẽ mê hoặc thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả nguyên liệu đều được nhập ngoại thông qua việc tuyển lựa khắt khe, với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng an toàn và tươi ngon nhất.

 

 

 

Ni Hao - Một “thế giới thu nhỏ” của những món ngon Trung Hoa thuần túy sẽ phục vụ quý khách đa dạng các món cơm, cháo, hủ tiếu xào, mì cay, hoành thánh, dimsum, chân gà hấp tàu xì, trà sữa… nổi tiếng. Không gian nổi bật với những chiếc đèn lồng đỏ treo cao cùng bàn ghế tông màu gỗ nâu vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại và sang trọng theo phong cách Trung Hoa sẽ là điểm đến lý tưởng cho các dịp hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, người thân.

 

 

 

 

Nếu quý khách yêu thích ẩm thực phương Tây, đặc biệt là pizza và pasta thì hãy đến với Capricciosa. Capricciosa lấy cảm hứng từ ẩm thực nước Ý. Đồ ăn theo công thức nguyên bản miền nam nước Ý và chỉ được nấu khi khách yêu cầu, đảm bảo luôn nóng sốt, với công thức nguyên bản, bí truyền khiến cho khách hàng khi ăn phải thốt lên trầm trồ thán phục. Pizza Capricciosa được làm từ bột tươi và nướng trực tiếp trên lửa nên có độ mềm, tươi, ngon mà ít nhà hàng có được. Pasta và Spaghetti tại Capricciosa cũng được làm tươi, đặc biệt món mì mực được làm từ mì và sốt chế biến từ mực của con mực gây ấn tượng với tất cả khách hàng, đặc biệt là những người yêu ẩm thực Ý.

 

 

 

 

Cuối cùng, hãy đến với Truly Việt để thưởng thức ẩm thực Việt Nam thuần túy. Được ví như một “góc ẩm thực Bắc giữa Sài Gòn”, Truly Việt mang đến menu thuần Việt với các món nổi tiếng như gỏi, phở cuốn, phở bò, cơm gà, cơm tấm, bún – miến, bánh xèo và các món chè, nước ép nổi tiếng của Việt Nam và khá phổ biến ở nước ngoài. Truly Việt là thương hiệu nhà hàng với giá trị cốt lõi nằm ở cách thức chế biến giữ hương vị truyền thống, nguyên bản. Sự khác biệt cũng đến từ menu, từ nhận diện thương hiệu vàphong cách thiết kế. Đây là nhà hàng Việt Nam mang phong cách hiện đại. Nhà hàng Truly Việt giống như một cô gái thuần Việt, sinh ra trong một gia đình truyền thống, tính cách hướng ngoại, hiện đại nhưng giữ được nét truyền thống, chỉn chu. Không gian ẩm thực hiện đại, sang trọng với thiết kế dân dã, gần gũi và vô cùng ấm áp sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình hay nhóm bạn.

 

 

 

 

 

 

 

Không gian thưởng thức tại Downtown Food rộng rãi, đậm nét văn hóa, ẩm thực các quốc gia đặc trưng của từng nhà hàng cũng làm nên những trải nghiệm ẩm thực thú vị như đang thực sự thưởng thức các món ăn, thức uống ngay tại quốc gia yêu thích cho mọi thực khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành cũng như đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ giúp thực khách trải qua bữa tiệc ẩm thực thật hoàn hảo, hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Downtown Food - Hệ Thống 7 Nhà Hàng Nổi Tiếng: King BBQ, Hotpot Story,...

Mã deal: 214632
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua