• Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản
  • Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản

Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 165.000đ  (giảm 1%)
0đ
484
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 26/04/2017 đến 26/07/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ thống nhà hàng Maneki Neko Deli
+ Tầng G, The Garden, Mễ Trì, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội_ĐT: 04 32006403
+ Tầng 5, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội_ ĐT: 04 36374372
+ B3 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1_ĐT:08 71076777
- Áp dụng tất cả các món ăn trên menu tại hệ thống nhà hàng Maneki Neko Deli
- Tham khảo menu tại đây
- Sử dụng tối đa 02 voucher/ hóa đơn thanh toán (không tách bàn, không tách hóa đơn dưới mọi hình thức)(chưa bao gồm thức uống)
- Thời gian áp dụng 08h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần thứ 2 đến chủ nhật
- Không áp dụng lễ 30/4; 1/5; 1/6.
- 1 user mua tối thiểu 2 voucher.
- Chỉ áp dụng tại chỗ, không áp dụng mua mang về.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ẩm thực Nhật Bản là một trong những nền ẩm thực đặc sắc nhất châu Á, nếu là một người sành ăn chắc chắn bạn không thể nào chưa từng phải lòng những cuộn sushi hấp dẫn đặc trưng của đất nước này. Trong lượt deal lần này, hãy cùng Hotdeal ghé thăm Hệ thống nhà hàng Maneki Neko Deli tại Hà Nội và TPHCM để khám phá tinh túy ẩm thực Nhật Bản với cơ hội được thưởng thức hương vị Nhật “đúng chuẩn” của những món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào trong một không gian đậm chất truyền thống Nhật Bản.


 
Nhà hàng Maneki Neko Deli là sự kết hợp giữa tinh hoa nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản và tài hoa của những đầu bếp trứ danh, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý thực khách. Nhà hàng phục vụ hơn 100 món ăn chất lượng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất, sử dụng trong ngày, đảm bảo hương vị chuẩn Nhật. Thực đơn với nhiều món ăn Nhật Bản phong phú, trong  đó, sushi tươi, sashimi tinh khiết, cơm Bento là những “đặc sản” của Maneki Neko Deli.
 



























 
Đến Maneki Neko Deli bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực đầy tinh tế và hiện đại của Nhật Bản từ cách khách hàng gọi món, thưởng thức món ăn, cho đến cách chế biến, bày trí món ăn của những người đầu bếp, và không thể thiếu là phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng. Mỗi một bàn ăn tại nhà hàng được trang  bị một máy tính bảng để bạn có thể order trực tiếp qua hệ thống điện tử, và chờ trong phút chốc thì món ăn mà bạn đặt đã được chuyển đến đúng vị trí của bạn bằng hệ thống băng chuyền siêu tốc. Phong cách phục vụ mới lạ này tại Maneki Neko Deli vừa tiết kiệm thời gian gọi món vừa tạo sự tiện lợi, thoải mái cho thực khách.
 
 





 
Là một trong những món làm nên tên tuổi Maneki Neko Deli, sushi không chỉ hấp dẫn thực khách bởi vị tinh khiết, tươi ngon, béo mềm của hải sản, hòa trộn với cơm dẻo thơm, xen kẽ vị chua khẽ của giấm gạo, mà còn đánh thức mọi giác quan khi chấm cùng mù tạt xanh cay nồng. Tại Maneki Neko Deli, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại sushi phong phú gồm sushi nigiri, sushi gunkan, sushi maki. Sushi nigiri vô cùng phong phú, từ sushi cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá saba cho tới các loại sushi tôm, lươn, bạch tuộc đều thấm đượm hương vị tinh khiết của đại dương. Maneki Neko cũng là nhà hàng hiếm hoi phục vụ sushi tươi đúng chất Nhật khi mọi công đoạn chế biến món ăn chỉ bắt đầu khi có order của thực khách. Điều này khác biệt hoàn toàn với những nhà hàng Nhật Bản khác bởi cách chế biến sẵn thông thường sẽ làm sushi nhanh bị ướt nhão, mất đi những chất dinh dưỡng giá trị.

 



 
Được các tín đồ ẩm thực Nhật Bản ưu ái không hề kém cạnh sushi đó là sashimi. Mỗi một món sashimi là kết quả của sự chọn lọc khắt khe nguồn hải sản cùng sự khéo léo trong quá trình cắt thái ra những lát cá theo quy chuẩn kết hợp với sự trình bày mang tính nghệ thuật của người đầu bếp. Sashimi khẳng định vị trí của mình trong làng ẩm thực bởi hương vị tinh khiết riêng biệt mà nguyên liệu hoàn toàn là hải sản, không hề trải qua các quy trình chế biến, nấu nướng nào. Bởi thế, chỉ với nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất mới có thể làm nên món sashimi tuyệt hảo.
 
Bằng sự thuần khiết của thiên nhiên và hương vị ẩm thực Nhật Bản, món ăn sẽ đưa bạn du hành bằng vị giác, khứu giác và cả thị giác. Mỗi món ăn sushi, sashimi của Maneki luôn làm hài lòng thực khách bởi sự tươi nguyên hương vị tự nhiên của biển cả. Thỏa mãn giác quan hơn nữa khi món ăn được trau chuốt với sắc màu, vẻ ngoài tinh tế. Bên cạnh đó, sushi và sashimi còn là những món ăn cân bằng dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe, đem tới nguồn năng lượng và cảm hứng cho người thưởng thức.
 



 
Từ những nguyên liệu tươi ngon như hải sản, các loại thịt bò, cho tới những nguyên liệu giản đơn như khoai tây chiên, rau củ,…, người Nhật đã nhanh chóng sáng tạo nên các món ăn với cách chiên nướng đặc sắc. Mọi công đoạn chế biến, ướp sốt, nướng và chế biến sốt chấm đều được nâng tầm nghệ thuật. Cảm nhận vị giòn tan bên ngoài, ngọt thơm bên trong đảm bảo sẽ làm cho chiếc dạ dày đang réo lên vì đói của bạn sẽ được lấp đầy thỏa mãn.
 

 
Ngoài những món sushi và sashimi, Maneki Neko Deli còn phục vụ các món mỳ udon, các set cơm nhật, cơm bento. Các món mỳ udon nổi bật với những sợi mỳ cọng dày truyền thống, vị béo, kết hợp cùng các loại nguyên liệu khác như thịt bò, thịt heo, các loai rau nấm mang đến những tô mỳ udon với các màu sắc khác nhau, nóng hổi và thơm ngon. Các set cơm kiểu Nhật hoặc cơm bento cũng là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn nếm thử vị cơm kiểu Nhật. Mỗi một phần cơm sẽ bao gồm đủ các món rau salad khai vị, món chính, canh soup, cơm trắng và trái cây trái miệng, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Các món cơm có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn với món chế biến từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, cá hồi, cá saba, cá thu đao,… được nêm nếm và chế biến đúng vị Nhật.


 


 

Bên cạnh những món ăn có hương vị chuẩn Nhật, tươi ngon, tinh khiết, bổ dưỡng, và phong cách phục vụ hiện đại, Maneki Neko Deli còn thu hút khách hàng với không gian ẩm thực tinh tế đậm chất các nhà hàng truyền thống Nhật Bản. Các dãy bàn ghế được ngăn cách với nhau xen kẽ với hệ thống băng chuyền, tạo không gian khá riêng tư và thoải mái. Không gian nhà hàng được trang trí theo kiểu giản tiện của người Nhật với nội thất bằng gỗ, trông sang trọng và tinh tế vô cùng. Với những ưu điểm về đồ ăn ngon, không gian đẹp, Maneki Neko Deli thực sự là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân có những giây phút ăn uống thỏa thích, vui vẻ.




 
Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản

0đ
484
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống Nhà Hàng Maneki Neko Deli Nổi Tiếng Từ Nhật Bản

Mã deal: 213755
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua