• Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng
  • Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng
  • Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng
  • Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng
  • Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng
  • Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng
  • Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng

Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 130.000đ  (giảm 1%)
0đ
162
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 25/05/2017 đến 25/08/2017
- Địa chỉ áp dụng: Nhà hàng Con Voi Vàng: 105 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. ĐT 08.38.111.519.
- Áp dụng cho Toàn menu thức ăn và nước uống tại Nhà hàng Con Voi Vàng.
- Thời gian áp dụng:
+ Thứ 2 – thứ 6: 11h00 - 14h00 / 17h00 – 22h00
+ Thứ 7 – Chủ nhật: 11h00 - 22h00 (trừ ngày lễ)
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng tối đa 02 vouchers/ hóa đơn thanh toán (không tách hóa đơn dưới mọi hình thức).
- Giá trên menu đã bao gồm 10% VAT và chưa bao gồm 5% phí phục vụ. Nhà hàng Con Voi Vàng chỉ tính 5% phí phục vụ khi ra hóa đơn.
- Áp dụng cho ăn tại chỗ, không áp dụng cho mang về.
- Khách hàng vui lòng không sử dụng đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào nhà hàng.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ). Hotline: (08) 3822 8554.
- Không áp dụng các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Món ăn Thái Lan từ lâu đã được thực khách trên thế giới yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa mà độc đáo giữa các sắc thái chua, cay, mặn, ngọt tạo nên bản hòa ca nhịp nhàng của hương vị mang đến cho thực khách những cung bậc vị giác khác nhau. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Con Voi Vàng – nhà hàng Thái ngon nhất Sài Gòn để cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực Thái đúng điệu cùng Hotdeal trong lượt deal lần này nhé!

 

 

 

 

 

Đến với Con Voi Vàng, thực khách có những phút giây trải nghiệm thật sự ấn tượng về bữa ăn trọn vẹn của người Thái, từ các món chính như súp, cà ri, các món chiên, hầm, các loại gỏi, salad đến trà sữa, xôi, chè tráng miệng. Đặc biệt, tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa, khéo léo của những đầu bếp Thái hàng đầu hiện nay. Nguyên liệu được chọn lựa rất kỹ lưỡng và đặc biệt tươi ngon. Quy trình chế biến tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt an toàn cho sức khỏe và mang đến giá trị dinh dưỡng cao.

 

 

 

Với thực đơn hơn 200 món ăn Thái truyền thống thực khách sẽ tha hồ lựa chọn. Mở đầu là các món thịt heo nướng sa tế, gỏi đu đủ hải sản, gỏi đậu rồng, gỏi thịt heo nướng… cho khai vị đầy kích thích; tiếp theo Hủ tiếu xào kiểu Thái (Phad Thai), Guay Tieu Tom Yam (Hủ tiếu chua cay Thái), cơm chiên mắm ruốc…cho bạn cảm giác ngon miệng đọng trên đầu lưỡi.

 

 

 

Tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực Thái, bạn cũng đừng bỏ lỡ các món ăn như Súp tôm chua cay, cà ri xanh, cà ri đỏ, các món cá được chế biến kì công như: cá chẻm chiên sốt ớt ba vị, cá diêu hồng chiên sốt ớt kiểu Thái, cá lóc chiên trộn gỏi xoài kiểu Thái…. 

 

 

Và cũng thật thiếu sót nếu không nhắc đến một trong các món ăn trứ danh đã mang ẩm thực Thái đến gần hơn với thực khách gần xa, đó chính là các thể loại cà ri phong cách Thái, bao gồm: cà ri xanh, cà ri đỏ, cà ri Massaman bò, cà ri xanh tôm, cà ri cá lóc chua cay… Tại Con Voi Vàng, chắc chắn bạn có thể thưởng thức hương vị cà ri đậm chất Á Đông, với vị cay đặc trưng và màu sắc bắt mắt.

 

 

 

Đặc biệt, nhà hàng rất nổi tiếng với các món tráng miệng như Khao Niew Ma Muang (xôi xoài nước cốt dừa), Khao Niew Turien (xôi sầu riêng nước cốt dừa) hay Thap Thim Krob (chè củ năng nước cốt dừa)…. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn chay để thực khách dễ dàng chọn lựa.

 

 

 

 

Thực đơn nước uống ở đây cũng rất phong phú, từ nước ép trái cây đến các loại vang hảo hạng. Nhà hàng còn phục vụ các loại trà Thái truyền thống: trà xanh sữa Thái, trà Thái sữa, trà chanh Thái… được rất nhiều người yêu thích.

 

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng Con Voi Vàng còn gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách trang trí đậm nét văn hóa Thái, thanh lịch mà ấm cúng và thư giãn với gam màu vàng – trắng làm chủ đạo, từ màu tường, ánh đèn đến bàn ghế, rèm cửa… rất đặc trưng cho lối kiến trúc truyền thống của người Thái. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thanh lịch và duyên dáng, thông thạo cả ba ngôn ngữ Việt – Anh – Thái với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng thú vui ẩm thực thoải mái và hài lòng nhất. 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng

0đ
162
đã mua
Giao Voucher
Khai Trương Chi Nhánh Mới Ưu Đãi Lớn Tại NH Con Voi Vàng

Mã deal: 214417
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua