• Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua
  • Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua
  • Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua
  • Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua
  • Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua
  • Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua

Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 95.000đ  (giảm 1%)
0đ
848
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 22/04/2017 đến 22/07/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Nàng Cua: 706 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình - ĐT: 090 360 9991
- Áp dụng cho Khuyến mãi sốc nhất năm "Miến xào cua tay cầm, cua nguyên con chính gốc Cà mau chất lượng tuyệt hảo chỉ 45.000 VNĐ", (1 con cua ~ 350gr) duy nhất tại Hotdeal.
- Thời gian áp dụng: Giờ mở cửa: T2- T6: 16h – 23h, T7 - CN: 15h -19h (trừ lễ).
- Sử dụng 01 voucher / 01 miến cua/ 01 người (Không bù tiền).
- Một khách hàng mua tối thiểu 2 voucher/ lần. Không áp dụng mang về.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi nhắc đến cua thì không có một tín đồ yêu thích hải sản có thể từ chối. Với hương vị tuyệt hảo đứng đầu các loại hải sản, cua là niềm cảm hứng bất tận của các đầu bếp để cho ra thật nhiều món ăn với cách chế biến khác nhau. Và hôm nay, Hotdeal mời bạn ghé qua chi nhánh mới khai trương của Nhà hàng Nàng Cua tại số 706 Âu Cơ để thưởng thức món Miến xào cua nguyên con chính gốc Cà Mau chất lượng tuyệt hảo chỉ 45.000 đồng, đừng bỏ lỡ!
 










Không chế biến như kiểu Thái với thịt cua được xé nhỏ rồi xào cùng với miến sẽ làm cho thịt cua bị vỡ vụn, khô và mất vị ngon ngọt. Món Miến xào cua tại Nhà hàng Nàng Cua được nấu riêng phần miến và cua, trong đó, cua được để nguyên con nhằm giữ được trọn vẹn những phần thịt, gạch và vị ngọt thơm ngon đặc trưng của cua. Miến sau khi được xào cùng các loại gia vị sẽ được đổ ra dĩa, bên trên đặt cả con cua còn nguyên phần vỏ, nhìn hoành tráng vô cùng.







Miến xào cua với cua được để nguyên con sẽ tạo cho bạn cảm giác phấn khích khi được từ từ khám phá hương vị của cua bằng cách tự gỡ từng miếng thịt ra khỏi vỏ. Thật tuyệt vời làm sao khi nhận được thành quả là những miếng thịt cua trắng mướt, chắc nịch, đem chấm thêm một chút muối tiêu chanh, đưa lên miệng cắn một miếng rồi cảm nhận hương vị ngon ngọt của thịt cua cùng với gia vị cứ quyến luyến nơi đầu lưỡi. Bạn cũng đừng quên ăn kèm cua với phần miến được xào đậm đà nhé. Những sợi miến trong suốt, dai dai, mềm mềm, vị thanh nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo ăn kèm với cua mà không gây ngán.
 


Để có được món miến xào cua ngon và chất lượng, đầu bếp nhà hàng đã chọn những chú cua vẫn còn tươi sống, thịt chắc, càng và mai ánh sắc xanh xám. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng loại cua chính gốc Cà Mau – nơi có vựa cua lớn và ngon nhất trong nước.



Về Nhà hàng Nàng Cua
Rời xa những ồn ào nơi phố thị, nhà hàng hải sản Nàng Cua như một chốn trở về dành cho thực khách sau những giờ làm việc căng thẳng. Các vật phẩm, đồ trang trí đều được lựa chọn theo phong cách giản dị, tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái. Bên cạnh nét dịu dàng, nền nã của cảnh vật, nhà hàng còn thể hiện mình một cách sang trọng dưới những ánh đèn vàng. Với hệ thống nhiều chi nhánh, nhà hàng Nàng Cua hứa hẹn là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của các thực khách khắp Sài Gòn.
 
Đúng như tên gọi của nhà hàng, cua chính là loại hải sản nổi bật và được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến với Nàng Cua. Các món ăn nơi đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa của của các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ lịch sự, thân thiện, nhiệt tình sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.
  
Bên cạnh món chính là cua, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của bạn và người thân. Với món ăn ngon, đa dạng, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Nàng Cua hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

 
Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua

0đ
848
đã mua
Giao Voucher
Miến Cua Tay Cầm Nguyên Con Giá Sốc Nhất Năm - Nhà Hàng Nàng Cua

Mã deal: 213766
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua