• Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi
  • Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi

Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 220.000đ  (giảm 1%)
0đ
4
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/07/2017 đến 08/10/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Ngọc Sushi - 43/1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1. ĐT: 0908.533.078; 0901.343.323; 0122.615.1762.
- Áp dụng cho 01 trong 02 Set Menu Đặc Biệt dành cho 02 người tại Ngọc Sushi:
* Set 1 gồm: 4 miếng Cali Maki + 4 miếng Cá ngừ bơ + 2 miếng Sashimi cá ngừ + 2 miếng Sashimi cá hồi + 1 Sushi trứng + 1 Sushi thanh cua + 2 Sushi cá ngừ + 2 Sushi cá hồi + 2 chén Súp miso + 2 chén Trứng hấp + 1 phần Trái cây tráng miệng + 2 ly Pepsi.
* Set 2 gồm: 1 phần Gà sốt teri + 1 phần Chả thịt nướng + 2 chén Cơm trắng + 2 chén Súp miso + 2 chén Trứng hấp + 4 miếng Cali Maki + 4 miếng Sushi (bạch tuộc, cá hồi, cá ngừ, thanh cua) + 1 phần Trái cây tráng miệng + 2 ly Pepsi.
- Sử dụng 1 voucher/ 1 set 2 người (không bù thêm tiền).
- Áp dụng dùng tại chỗ.
- Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần từ 11h - 19h30.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng trên khắp thế giới bởi sự tinh tế, tỉ mỉ, công phu từ khâu chế đến khâu trình bày. Đặc biệt, mỗi món ăn Nhật đều là sự hòa quyện giữa màu sắc, hương vị, cách chế biến tuân thủ theo nguyên tắc "tam ngũ": ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp. Ngũ vị bao gồm: ngọt, chua, cay, đắng, mặn; ngũ sắc có: trắng, vàng, đỏ, xanh, đen; ngũ pháp là: sống, ninh, nướng, chiên và hấp… tất cả làm nên sức hấp dẫn, sự yêu thích của thực khách đối với món ăn Nhật. Nếu là “tín đồ” của những món ăn Nhật hấp dẫn thì ngay bây giờ, hãy cùng Hotdeal khám phá và thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Ngọc Sushi với 1 trong 2 set menu hấp dẫn sau:

 

 

 

 

 

 

*Set 1 gồm:

- 4 miếng Cali Maki

- 4 miếng Cá ngừ bơ

- 2 miếng Sashimi cá ngừ

- 2 miếng Sashimi cá hồi

- 1 Sushi trứng

- 1 Sushi thanh cua

- 2 Sushi cá ngừ + 2 Sushi cá hồi

- 2 chén Súp miso

- 2 chén Trứng hấp

- 1 phần Trái cây tráng miệng

- 2 ly Peppsi

 

 

 

Set ăn đầu tiên dành cho thực khách yêu thích sashimi và sushi đúng chất Nhật Bản. Sashimi được chế biến từ các loại hải sản phong phú bao gồm: cá hồi, bạch tuộc, cá ngừ, cá trích. Mỗi loại đều mang vị tươi sạch, hoặc cảm giác mềm, dai, giòn, béo riêng biệt, cho người dùng cảm giác thích thú khi nếm thử. Hải sản hoàn toàn tươi sống, được cắt thành từng lát mỏng, ăn kèm với cơm dấm, cùng các loại nước chấm như xì dầu, tương, các loại gia vị như mù tạt, gừng, lá tía tô và củ cải trắng thái chỉ. Khi thưởng thức sashimi, cảm giác đầu tiên là vị cay đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng thực khách.

 

 

 

Sushi còn là một phần “linh hồn” không thể thiếu trong một set ăn của người Nhật. Đến với Ngọc Sushi lần này, bạn sẽ được thưởng thức các miếng sushi có nguyên liệu từ cá ngừ, cá hồi, trứng, thanh cua. Mùi vị ngọt mà thanh của đồ sống, những miếng bạch tuộc giòn dai sần sật, dường như đã chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của người đầu bếp tại đây, trong việc xử lý nguyên liệu tươi và cả cách pha chế nước chấm.

 

 

*Set 2 gồm:

- 1 phần Gà sốt teri

- 1 phần Chả thịt nướng

- 2 chén Cơm trắng

- 2 chén Súp miso

- 2 chén Trứng hấp

- 4 miếng Cali Maki

- 4 miếng Sushi (bạch tuộc, cá hồi, cá ngừ, thanh cua)

- 1 phần Trái cây tráng miệng 

- 2 ly Peppsi

 

 

 

 

Set menu thứ hai mang đến cho bạn một “bữa tiệc” đúng nghĩa với các món chính và món phụ vô cùng hấp dẫn, trong đó, điểm nhấn chính là gà sốt và thịt nướng dành cho thực khách yêu sự đậm đà của hương vị nhưng vẫn mang đậm chất ẩm thực của xứ Phù Tang. Thêm vào đó, bạn vẫn được thưởng thức các loại sushi từ bạch tuộc, cá hồi, cá ngừ, thanh cua. Mỗi món sushi ở đây như một tác phẩm nghệ thuật kỳ công mà đội ngũ đầu bếp khéo léo bày ra trước mắt, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.

 

 

 

 

 

Dù lựa chọn set menu nào thì bạn đều có thể thưởng thức cùng lúc nhiều món ăn nổi tiếng Nhật Bản. Tất cả các món đều được chế biến theo đúng công thức và khẩu vị của người Nhật, được trình bày bắt mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

 

 

Về nhà hàng Ngọc Sushi:

Ngọc Sushi nằm trên con đường yên tĩnh ngay trung tâm Sài Gòn, được bao phủ bởi lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, bình yên. Không gian của nhà hàng khá đa dạng, được thiết kế chỉn chu phù hợp với yêu cầu và sở thích của nhiều người. Bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi gần lan can để vừa thưởng thức những cuộn sushi thơm ngon vừa ngắm phố phường hay chọn phong cách Nhật Bản đúng điệu với bàn gỗ thấp và những miếng đệm lót. Cho dù ngồi ở khu vực nào, chắc chắn bạn sẽ vẫn cảm thấy phảng phất cuộc sống của người dân đất nước mặt trời mọc qua lồng đèn đỏ, qua những bức tranh thiếu nữ trong trang phục Kimono…

 

 

 

Không chỉ ấn tượng với món ăn ngon, không gian sang trọng mà Ngọc Sushi còn làm hài lòng thực khách bởi phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ như chính nét văn hóa của người Nhật. Nhân viên niềm nở, luôn tươi cười, sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả những gì Ngọc Sushi đang làm, đều mong muốn đem đến sự trọn vẹn và hài lòng cho mỗi thực khách khi đặt chân đến đây.

                                                                                  

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher nhà hàng Sushi ưu đãi tới 70%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi

0đ
4
đã mua
Giao Voucher
Set Menu Đúng Chất Nhật Bản Dành Cho 02 Người Tại Ngọc Sushi

Mã deal: 215462
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua