• Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua
  • Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua
  • Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua
  • Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua
  • Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua
  • Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua

Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 116.000đ  (giảm 1%)
0đ
152
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/05/2017 đến 17/08/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: 172 Công Chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11
– ĐT: 08 3962 2388
- Combo bánh canh xào cho 2 người gồm bánh canh xào bò/ tôm/ gà/ thái/ sốt so hoặc hủ tiếu bò xào khô + 2 lon nước ngọt + 2 khăn, tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua.
- Thời gian áp dụng: Sáng: 7h- 13h30, Chiều: 17h - 22h.
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.
- Áp dụng cho tất cả các ngày lễ.
- Không giới hạn voucher trên bill thanh toán.
- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức qua món bánh canh – một món ăn quen thuộc gắn liền với nền ẩm thực truyền thống Việt Nam, như bánh canh cua, bánh canh nước lèo, bánh canh cá lóc, bánh canh chả cá,… nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên bạn nghe đến cái tên “Bánh canh xào”. Nếu tò mò món ăn này có gì độc đáo hấp dẫn thì bạn hãy nhanh tay click MUA ngay deal lần này, để thưởng thức Combo bánh canh xào cho 2 người tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua.

 

 

 

 

 

 

Với nguyên liệu chính là bánh canh, kết hợp với một số loại thịt và sốt đặc biệt, Nhà hàng Bánh Canh Vua mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng gồm: bánh canh xào bò/ tôm/ gà/ thái/ sốt so. Để làm ra món bánh canh xào, các đầu bếp tại Bánh Canh Vua sử dụng loại bánh canh có độ dai vừa phải, để đảm bảo trong quá trình xào nấu sợi bánh canh không bị nát vụn hay bở mà vẫn giữ được độ mềm dễ ăn. Bên cạnh đó, những loại thịt tôm, bò, gà tươi ngon được lựa chọn cẩn thận cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị ngon cho món ăn. Và yếu tố chính để món Bánh canh xào mang sự khác biệt so với những món ăn khác đó là bí quyết nêm nếm, sử dụng các loại sốt và gia vị của Nhà hàng Bánh Canh Vua.

 

 

 

 

Một phần bánh canh xào khi chế biến xong được bày trí bắt mắt trên một chiếc dĩa với những sợi bánh canh thon dài thấm đều màu sốt óng ánh, bên trên là thịt bò/ tôm/ gà được xào chín với sốt và gia vị và bên cạnh là những cọng cải thìa xanh mướt. Nếu bánh canh xào thịt bò/ tôm/ gà mang mùi vị tươi ngon và đậm đà của các loại thịt thì bánh canh xào sốt thái/ sốt so lại gây cảm giác thích thú, lạ miệng với vị chua chua ngọt ngọt kích thích nơi đầu lưỡi. Món ăn mang đến cho bạn không chỉ là sự ngon miệng, mà còn cung cấp cho bạn đủ thành phần dinh dưỡng gồm tinh bột, chất đạm và chất xơ.

 

 

 

 

Ngoài món bánh canh xào, sử dụng voucher từ Hotdeal lần này, bạn còn có thể lựa chọn thưởng thức món hủ tiếu bò xào khô cũng hấp dẫn không kém. Cái ngon của món ăn là ở sợi hủ tiếu dai sần sật, thịt bò ngọt ngọt, gia vị đậm đà, cách chế biến xào khô với lửa cao tạo cho món ăn có một mùi vị đặc trưng thơm lừng mà lại ít dầu mỡ. Đi kèm combo, bạn sẽ được phục vụ nước ngọt + khăn lạnh, đúng chuẩn cho một bữa ăn chất lượng.

 

 

 

 

 

Về Bánh Canh Vua

Tọa lạc tại số 172 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, Bánh Canh Vua là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ cua thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn chủ đạo của quán là bánh canh mang hương vị Hồng Kông mới lạ với nhiều lựa chọn như: bánh canh thường, bánh canh tôm chả, bánh canh vua, bánh canh nữ hoàng…. Bên cạnh đó là các món ăn quen thuộc được chế biến từ cua khác như: cua xào kiểu Thái, kiểu Singapore, chả giò cua, súp cua, cua rang me, mai cua nhân thịt cua đồng 100% ngon ngon, béo béo lại thơm. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ điểm tâm Hong Kong gồm nhiều loại Dimsum, há cảo, bánh,…

  

 

 

Thêm một điểm cộng nữa cho Bánh Canh Vua đó chính là không gian quán được được thiết kế ấm cúng, rộng rãi và sạch sẽ. Đặc biệt, có phòng Vip phục vụ nhu cầu lên hoan, họp nhóm của thực khách. Cùng với đó là cách phục vụ tận tình, chu đáo, Bánh Canh Vua xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa trưa ngẫu hứng cùng đồng nghiệp hay những bữa tối quây quần cùng bè bạn, gia đình.

  

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Bánh Kẹo  

Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua

0đ
152
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Combo Bánh Canh Xào Tại Nhà Hàng Bánh Canh Vua

Mã deal: 214171
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Bánh Quy Bơ Ligo 150G

44.000đ 50.000đ Tiki.vn 12%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua