• Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...
  • Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...
  • Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...
  • Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...
  • Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...
  • Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...

Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 85.000đ  (giảm 1%)
0đ
38
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 27/06/2017 đến 27/09/2017.
- Địa điểm sử dụng: Night Feed
- 30B Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận
- Điện thoại: 08 6292 8006
- Áp dụng Combo Night Feed, chọn 1 trong 3 Combo sau:
- Combo 01: Bò Beefsteak sốt (BBQ/ tiêu/ sốt nấm) + 01 chai nước ngọt (Pepsi/ Coca/ 7Up)
- Combo 02: Mỳ Ý (xúc xích phô mai Night Feed/ bò bằm/ hải sản cà chua) + Salad bình dân + 01 chai nước ngọt (Pepsi/ Coca/ 7Up)
- Combo 03: Cơm chiên (ngũ sắc/ bò bơ tỏi) + Salad cá ngừ + 01 chai nước ngọt (Pepsi/ Coca/ 7Up)
- Thời gian áp dụng từ 10h00 – 20h00, tất cả các ngày trong tuần.
- Số lượng voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 combo / 01 người (không bù thêm tiền).
- Không giới hạn số lượng voucher/ hóa đơn. Voucher chưa bao gồm VAT.
- Áp dụng cho ăn tại chỗ và mua mang về.
- Khách được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Thưởng thức các món Âu trong không gian hiện đại, rộng rãi và thoáng mát là mong muốn của không ít thực khách trong giới sành ăn ở Sài Gòn. Nếu bạn đã chán với những không gian cũ quá quen thuộc, chán với những menu lặp đi lặp lại mỗi lần hẹn hò thì hãy đến ngay với Night Feed đường Đặng Văn Ngữ và thưởng thức 1 trong 3 Combo bò beefsteak / Mỳ Ý / cơm chiên + salad + nước ngọt vô cùng hấp dẫn sau:

 

 

 

 

Combo 01: Bò Beefsteak sốt (BBQ/ tiêu/ sốt nấm) + 01 chai nước ngọt (Pepsi/ Coca/ 7Up)

Combo 02: Mỳ Ý (xúc xích phô mai Night Feed/ bò bằm/ hải sản cà chua) + Salad bình dân + 01 chai nước ngọt (Pepsi/ Coca/ 7Up)

Combo 03: Cơm chiên (ngũ sắc/ bò bơ tỏi) + Salad cá ngừ + 01 chai nước ngọt (Pepsi/ Coca/ 7Up)

 

 

Beefsteak có thể nói là món ăn khá đặc trưng của ẩm thực phong cách Âu đã không còn quá xa lạ với các thực khách Việt. Du nhập vào Việt Nam và được biến tấu với nhiều hương vị, tuy nhiên để tìm được một hương vị beefsteak “đúng điệu” phong cách Âu bạn phải là một vị khách sành ăn, thích tìm kiếm. Hãy đến với Night Feed để thưởng thức món beefsteak kiểu Âu hương vị thơm ngon, độc đáo để có thêm những cảm nhận nhận mới về món ăn đặc trưng này. Beefsteak tại Night Feed nổi bật ở hương vị thơm ngon cùng phong cách thưởng thức khá thanh lịch, phần ăn gồm có bò beefsteak với hương vị mang dấu ấn rất riêng. Đặc biệt hơn, làm nên sự hấp dẫn cho món ăn này chính là phần nước sốt đậm đà, nhiều hương vị. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn beefsteak với sốt BBQ, sốt tiêu hoặc sốt nấm.

 

 

 

 

Một trong những điểm cộng của Night Feed còn là khâu tuyển chọn nguyên liệu khá gắt gao mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Beefsteak kiểu Âu được chế biến từ thịt bò tươi ngon nhập khẩu với vị mềm vừa ăn kết hợp với nước sốt đặc trưng chắc chắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời lần đầu bạn được trải nghiệm.

 

 

Mỳ Ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng của các loại thịt, hải sản cùng với nước sốt, gia vị Ý và sợi mì dai ngon. Mỳ Ý được giới trẻ, đặc biệt là những tín đồ ẩm thực Ý rất yêu thích vì dễ ăn, hương vị thơm ngon, giàu năng lượng, phù hợp với các bữa ăn nhanh cho những ngày bận rộn. Tại Night Feed, bạn có thể chọn cho mình 1 trong 3 loại mỳ Ý xúc xích phô mai Night Feed, mỳ Ý bò bằm hoặc mỳ Ý hải sản cà chua. Mỗi loại mỳ với hương vị khác nhau nhưng dù chọn hương vị nào, bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với vị ngon tuyệt hảo của món ăn. Để có được một món mỳ Ý hấp dẫn, đầu bếp tại Night Feed không chỉ tập trung ở hương vị mà còn đầu tư kỹ lưỡng về thành phần nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao. Từng sợi mỳ mượt mà hòa quyện với nước sốt đậm đà, béo ngậy sẽ tạo nên một món ngon mà một lần thưởng thức bạn sẽ không thể nào quên được.

 

 

 

 

Cơm chiên là một món dễ ăn lại chắc bụng với nhiều loại biến tấu đặc sắc như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên cá mặn, cơm chiên hải sản… quen thuộc. Deal lần này mang đến bạn cơ hội thưởng thức cơm chiên ngũ sắc hoặc bò bơ tỏi. Cơm chiên được nấu từ loại gạo dẻo, thơm, chắc hạt, không quá bết dính hoặc khô, bở rời. Cơm được đảo đều cùng một ít lòng đỏ trứng, màu vàng ươm có tác dụng kích thích mạnh mẽ cả nhãn quan, lẫn vị giác.

 

 

 

Cơm chiên ngũ sắc với sắc vàng - đỏ - cam - xanh - trắng của các nguyên liệu kết hợp với nhau thật vô cùng hấp dẫn. Cơm chiên bò bơ tỏi với nguyên liệu đơn giản hơn như bơ vàng, hành tỏi, thịt bò với hương vị không kém phần hấp dẫn, thơm ngon chắc chắn cũng sẽ chinh phục mọi thực khách của Night Feed. Không chỉ hấp dẫn, dùng nhiều vẫn không thấy ngấy như các món dầu mỡ khác, đây còn là phần ăn được nghiên cứu kỹ về mặt dinh dưỡng, có khả năng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể bạn nữa đấy.

 

 

 

Với combo mì Ý, thực khách còn được thưởng thức kèm salad bình dân và cơm chiên ăn kèm salad cá ngừ nhằm giảm ngán từ dầu mỡ và trung hòa hương vị món ăn. Cuối cùng, mỗi combo đều bao gồm 1 chai nước ngọt Pepsi, Coca hoặc 7Up cho bữa ăn thêm sảng khoái, đem mọi người xích lại gần nhau hơn.

 

Về Night Feed

Tọa lạc trên đường Đặng Văn Ngữ quận Phú Nhuận, Night Feed ra đời với mong muốn đem đến thực khách Việt các món ăn chuẩn ẩm thực và chất lượng kiểu Âu nhưng giá Việt Nam. Night Feed là quán ăn mang phong cách Âu – Việt, chuyên phục vụ các món Âu đa dạng như bánh mì nướng, bò lúc lắc, bò beefsteak, mỳ Ý, xúc xích Night Feed, phô mai chiên…

 

 

 

 

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, hiện đại; trang trí ấm cúng, trẻ trung, phù hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè. Đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp với gia vị nhập khẩu mang đến hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...

0đ
38
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Combo Bò Beefsteak/ Mỳ Ý/ Cơm Chiên + Salad + Nước...

Mã deal: 215206
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua