• Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...

Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ  (giảm 1%)
0đ
161
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 31/07/2017
- Áp dụng cho: Voucher Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà Hàng Sviet
* Ưu đãi:
+) Tính đến ngày 30/06/2017 Khách hàng sử dụng voucher của Hotdeal Selfie tại nhà hàng có lượng like nhiều nhất sẽ được tặng 3.134.000 VND
+) Tính đến ngày 31/07/2017 khách hàng mua voucher thứ 10.000 sẽ được tặng 1 chuyến du lịch Hong Kong 5 ngày 4 đêm bao trọn gói ăn nghỉ.

- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không giới hạn số lượng voucher trên hóa đơn.
- Giá chưa bao gồm VAT.
- Không áp dụng cho các ngày lễ tết
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về.
- Ngày áp dụng trong tuần: Từ thứ 2 – CN. Thời Gian: 11h00 – 22h30
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Nếu Khách hàng không đặt chỗ trước khi đến, không còn chỗ nhà hàng không chịu trách nhiệm khi có sai sót xảy ra)
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà Hàng Sviet Tầng 3, 4 số 31, Phố Tạ Hiện, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0466623469.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nằm trên con phố Tạ Hiện sầm uất và nổi tiếng của Hà Nội, Nhà Hàng Sviet được biết đến là một địa điểm lý tưởng dành cho nhiều người khi muốn thưởng thức những món ăn truyền thống đậm chất Việt. Lượt deal hôm nay, hãy tạm dời xa những món ăn nướng - lẩu trong những ngày nắng nóng của tháng 6 này, và cùng Hotdeal đến với Sviet để khám phá cũng như thưởng thức những món ăn Việt thanh mát, giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn bạn nhé!

Đặc biệt là đồng hành cùng Hotdeal khi đến với Nhà Hàng Sviet bạn sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 
+) Tính đến ngày 30/06/2017 Khách hàng sử dụng voucher của Hotdeal Selfie tại nhà hàng có lượng like nhiều nhất sẽ được tặng 3.134.000VNĐ
+) Tính đến ngày 31/07/2017 khách hàng mua voucher thứ 10.000 sẽ được tặng 1 chuyến du lịch Hong Kong 5 ngày 4 đêm bao trọn gói ăn nghỉ.

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng có không gian rộng rãi tại tầng 3 và tầng 4 được thiết kế theo phong cách gần gũi đậm chất Việt với sự tươi sáng, trẻ trung.  Hệ thống bàn ghế được sử dụng là gỗ và tre nứa mang hơi hướng đồng quê nhưng kết hợp khá hiện đại; xung quanh là những mảng tường "gạch" cùng những "khung cửa sổ" gỗ màu trầm ấm; phía bên trên là những "khoảng trời" xanh ngát, vàng rực... Tất cả những ý tưởng decor độc đáo và mới lạ này đều được thực hiện với mong muốn mang thiên nhiên đến gần hơn với thực khách, tạo sự thoải mái và gần gũi trong khi thực khách thưởng thức món ngon tại Sviet.

 

 

 

 

Đến với nhà hàng Sviet, bạn không chỉ tìm thấy cho mình một không gian riêng để thư giãn sau những giây phút căng thẳng của cuộc sống mà còn được thưởng thức vô số những món ngon, hấp dẫn với giá thật ưu đãi. Bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều món ăn Việt đậm đà, dân dã và quen thuộc như: Nem rán, phở cuốn, bánh xèo, gỏi cuốn... 

 

 

Các món gỏi - nộm vốn là món ăn khai vị rất quen thuộc, không chỉ có ở bữa ăn hàng ngày mà còn thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm, mâm cỗ của người Việt. Tại Sviet bạn sẽ tìm thấy có rất nhiều món nộm nổi tiếng đến từ 3 miền như: Nộm đu đủ bò khô, nộm gà xé phay, nộm đu đủ tôm, nộm bò hoa chuối... 

 

 

 

 

Sviet rất được nhiều du khách nước ngoài sống quanh khu phố Tạ Hiện yêu thích! Bởi ghé qua Sviet bạn có thể dễ dàng tìm thấy hương vị phở truyền thống Việt ngon tuyệt hảo qua các loại phở quen thuộc như:  phở gà xé, phở bắp bò, phở đặc biệt... hay các loại bún cũng đến từ 3 miền tổ quốc như: bún tôm, bún sườn nướng, bún bò Huế, bún bò Nam bộ, bún thịt nướng... Ngoài ra, thực đơn tại Sviet cũng mang đến những set cơm trưa văn phòng rất hấp dẫn, ngon miệng và nhiều dinh dưỡng như: cơm sườn, cơm bò xào, cơm gà nướng mật ong...

 

 

 

Đặc biệt là sẽ rất thiếu sót khi ghé qua Sviet mà bạn lại bỏ qua món gà nướng mật ong và tôm nướng lá chuối. Với công thức chế biến độc đáo "có một không hai", đây là 2 trong số nhiều món ngon tại Sviet đã chinh phục rất nhiều thực khách. Bạn cũng đừng quên mà bỏ lỡ nhé! 

 

 

Sau khi khám phá và thưởng thức các món khai vị và món chính, bạn có thể chọn cho mình món chè đỗ xanh thơm mát để tráng miệng, hoặc lựa chọn những thức uống quen thuộc của người Việt như: trà sen, trà nhài, nước cam hay café phin…

 

 

 

Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến các món truyền thống Việt nên hương vị món ăn rất thu hút và ấn tượng. 

 

 

 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhà hàng cũng sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với rất nhiều ưu điểm, nhà hàng Sviet sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là để thưởng thức những bữa cơm trưa nhanh chóng, giá cả hợp lý mà chất lượng.

 

 

 

 

 

 

Click MUA ngay và đến với Sviet bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...

0đ
161
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Toàn Bộ Menu Ẩm Thực Truyền Thống Việt Tại Nhà...

Mã deal: 214682
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua