• Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ
  • Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ
  • Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ
  • Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ
  • Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ
  • Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ

Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 280.000đ  (giảm 1%)
0đ
67
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 04/05/2017 đến 04/08/2017.
- Địa chỉ áp dụng: Nhà hàng Xoay Hoàng Gia - 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - Điện thoại: 08 38 232 232.
- Áp dụng cho Set vịt nấu chao (nửa con) dành cho 03 đến 04 người, trọng lượng từ 1kg - 1.2kg/ nửa con tại Nhà hàng Xoay 360 Độ.
- Thời gian áp dụng: 10h - 22h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng lễ.
- Không giới hạn số lượng voucher trên hóa đơn.
- Không tính phí phục vụ.
- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến ít nhất 01 ngày (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Nếu có bất kỳ phàn nàn về chất lượng dịch vụ/sản phẩm xin vui lòng liên hệ Nhà hàng Xoay 360 Độ - Hotline: (08) 3823 2232.
- Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.
- Khách hàng chỉ cung cấp voucher/ evoucher khi đã sử dụng dịch vụ tại nhà cung cấp.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Từ lâu, món vịt nấu chao nổi tiếng khắp miền Tây Nam Bộ không chỉ là một món ăn địa phương, mà còn nổi tiếng khắp cả nước với hương vị độc đáo của món ăn. Nồi vịt nấu chao với vị béo ngọt của thịt vịt, vị thơm của chao, vị bùi bùi của khoai môn, thêm chút vị cay cay của ớt thật khó khiến người ta kiềm lòng trước sức hấp dẫn khó chối từ. Hotdeal xin giới thiệu món vịt nấu chao hấp dẫn tại Nhà hàng Xoay 360 Độ đặc sắc cho 3-4 người chỉ 139.000 đồng, thật là một gợi ý tuyệt vời cho ngày mưa phải không bạn?

 

 

 

Sự hấp dẫn và độc đáo từ vịt nấu chao chính là việc tẩm ướp 4 loại gia vị lên men rượu trắng, gừng già, chao trắng và chao đỏ trong 4 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị và ngọt hơn. Phần thịt vịt dùng chế biến phải là phần chắc thịt, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài thịt vịt và chao, món vịt nấu chao còn có cả khoai môn bùi bùi, béo béo được chế biến khéo léo, vừa đủ mềm, không quá nát và phải thật thấm gia vị.

 

 

 

 

Phần nước lèo được ninh hầm từ xương heo, thêm chút sữa bò tươi nguyên chất ở khâu kết thúc để đảm bảo vị thanh ngọt đặc trưng cho món ăn. Ngoài ra, để giảm vị nồng nguyên thủy của chao, đồng thời giúp món ăn thêm phần thơm ngon, nguyên liệu không thể thiếu chính là ớt. Vị ớt cay cay giúp trung hòa vị nồng nàn từ chao và giúp món ăn tăng thêm hương vị.

 

 

 

Nồi vịt nấu chao được bưng lên với màu hơi đỏ mận của thịt vịt, màu vàng sáng của nước vịt cùng sắc đỏ của ớt trong thật hấp dẫn. Thưởng thức vịt nấu chao tại Nhà hàng Xoay Hoàng Gia, quý khách dủng kèm bún và rau muống trụng cùng với nước chấm tỏi ớt làm từ chao, đường, tỏi và ớt bằm vô cùng hấp dẫn. Dùng món vịt nấu chao vào những ngày mưa, trời se lạnh thật không còn gì bằng.

 

 

 

Về Nhà hàng Xoay Hoàng Gia:

Nhà hàng Xoay Hoàng Gia nằm trên lầu 9 của Khách sạn Hoàng Gia, là một trong những nhà hàng xoay đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, lối bày trí tinh tế, ấm cúng, nhà hàng còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tối lãng mạn, kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m. Đặc biệt, thiết kế xoay liên tục 360 độ trong vòng 90 phút chỉ có tại Hoàng Gia, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác "vừa ăn vừa xoay" đầy hứng thú.

 

Nhìn từ nhà hàng tại tầng 9 của khách sạn Hòang Gia là một không gian rộng lớn trải dài trước mắt bạn. Thoạt nhìn là con đường Nguyễn Thái Học đông đúc người qua lại. Nhưng chỉ vài phút sau, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng với những mái nhà rêu phong và cổ kính. Và trong thoáng chốc thôi, cảm giác thư thái, mát mẻ từ thiên nhiên đồng loạt xâm chiếm tâm hồn bạn khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và dinh Thống Nhất.

 

Ngoài các món lẩu, thực đơn của nhà hàng bao gồm trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng tại bàn. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng Xoay Hoàng Gia chắc chắc sẽ là điểm đến yêu thích của những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều hương vị mới lạ.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ

0đ
67
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Vịt Nấu Chao Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Xoay 360 Độ

Mã deal: 213740
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 45 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua